Kidnapped

1.1K 37 0
                                    

Calvin's (Arcana's) POV

Pagkatapos ng mga nanyari kanina di ko parin makalimutan yung biglaang halik ni Darius. Maski ako nagulat din ako ng gumagalaw yun pero ang Mas kinagulat ko ay yung nag-response ako.

Di ko na lang pinansin yun lahat at ngayon ay uwian na. Sinabi sakin ni Darius na hatid na daw nya ako pero Agad ako tumanggi. Nafi-feel ko kasi yung awkward kapag kaharap ko sya.

Ngayon ay nagbi-bike na ako pauwi ng bahay ng may mapansin akong sumusunod sakin na van. Itim sya at malaki. Di ko na lang pinansin yun pero Biglang tumigil tumigil yung van sa harapan ko. Iikot sana ako para makalayo pero huli na. Nahawakan na nila ako.

Sinubukan Kong sumigaw pero may tinakip sila sakin na panyo. May kung among amoy yun. Ang baho. Ang tapang. Di ko namanlayan nakatulog na pala ako.

Darius's Pov

Di pumayag si Calvin na ihatid ko sya sa bahay nila kaya naman sinundan ko na lang sya.

Sinundan ko sya kahit mabagal. Sinabi ko rin kasi sa driver na sundan namin sya pero mabagal ang takbo para di nya mapansin.

Habang sinusundan ko sya may Isang Van na itim ang sumusunod sa kanya.

Nung una di ko pinansin yun pero ng mapansin ko na walang plaka ang van kinabahan na ako.
Tumigil ang van sa harap ng bike ni Calvin. Iikot sana sya ng Biglang bumaba yung laman ng Van. Mga matatangkad na Tao yun pero sa tingin ko mga kasing tangkad ko lang sila at kasing age. Kahit mga nakatakip ang mga mukha nila sinubukan ko silang picturan. Pati yung Van pinicturan ko.

May kung anong nilagay sila sa ilong ni Calvin. Tapos sinakay nila ito sa Van. Agad ko sinabi sa driver namin na sundan yun.

Habang sinusundan ng driver yung van nag-call ako sa police station.

"Hello sir? Amm sir may nanyari pong kidnapan dito. Malapit sa ----- street. Oo sir puntahan nyo na lang. Please we need a help. Mukhang pupunta sila sa Isang abandonadong lugar dito sa may sampaloc Manila. Oo sir please pakidalian. Sinusundan namin sila." Sabi ko.

"Okey sir wait lang kayo at mag re-rescue na kami. Pupuntahan namin Yang lugar na yan. Malapit lang yan dito sir." Sabi nya.

Pinatay na nya yung tawag kaya naman sinunod ko tawagan ang pamilya nya. Kailangan malaman nila to. Ilang Sandali lang ay sinagot na nila. Mama nya ang sumagot nun.

Sinabi ko na ang gusto ko sabihin at sinabi ko na rin na wag sila mag alala dahil ako na mag uuwi Kay Calvin. Sinang-ayunan naman yun ng mama nya. Ingatan ko lang daw si Calvin.

Pinatay ko na ang tawag at sinusundan parin namin yung Van. Hanggang sa tumigil sila sa Isang malaking building. Sabi na nga Ba dito sila pupunta eh. Ito lang kasi ang nag iisang building na abandonado na.

Agad ako bumaba sa kotse at sinundan ko sila. May dala rin akong arnis.

Ginagamit to sa school eh. Habang gumagawa ako ng paraan para di nila ako mapansin habang sinusundan ko sila ng bigla nagising si Calvin at nag-sisisigaw.

"Help! Please Help me! Ayoko pa mamatay." She said

Naprapraning na Ba to? Walang ka bahay bahay sa paligid at abandoned building to noh!

"Stop! Walang makakarinig sayo dito! Kailangan ka lang naman namin pahirapan para naman maging masaya ang boss namin!" One of the boy said

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon