Calvin's (Arcana's) POV
"Che lumayo ka nga!" Sabi ko. Kainis kasi eh! Di man lang ako pinagtanggol netong lalaking to!
Paano kasi kanina may lumapit saking mga lalaki mga tatlo sila tapos ang mamacho pa. Bigla ba naman hawakan ang bewang ko. Tapos nagpa picture pa yun nga lang nung huli kinotongan ako. Aba sinumbong ko sila kay Darius kaso etong loko inuna yung allysa nya kaysa sakin! Kainis! Tapos yung mga lalaki kanina tumatawa kaya sinugod ko nanlaban pa ang mga loko. Akala ata nila di ako marunong sa martial arts!
Tinadyakan ko yung ano nung unang lalaki na mukhang unggoy!! Ang sakit daw sabi nya edi sabi ko mabuti! Yung dalawa sana susugod eh kaso natakot baka mabasagan ng ano. Kinuha ko din yung cp nila sabay delete ng pic ko. Lahat! Sabay alis naman sila. Oh ano kala nila ahh. Tapos nung tumingin ako kay Darius kausap parin nya yung allysa nya kaya agad akong umalis sa harap nya tapos pumunta na lang ng library. Ang kaso nasundan ako ng magaling!
Hanggang ngayon di ko parin sya pinapansin.
"Uyy sorry na my'loves" sabi nya. Hmmmp! Bahala sya sa buhay nya!
"Che dun ka sa allysa mo! Wag kang lalapit sakin!" Sabi ko. Sabay punta sa canteen. Bahala sya dyan!
Umorder ako ng food ko. Idadaan ko na muna to sa pagkain.
Pagkatapos ko umorder ay agad akong nakahanap ng upuan. Sa gitna lang naman ako ng apat na sulok ng canteeng ito!
Umupo ako dun habang yung isa bumili ng french fries.
"Love........ para sayo ohh!" Tumingin ako sakanya sabay ngumiti! Haysss! Paano ko ba ito nagustuhan?? Whaaaa!!!
"Ngumiti syaaaa!!!!!!" Sabi nya sabay react na parang gulat na gulat!!! Napatingin tuloy samin yung mga tao
"Loko ka talaga! Halika na dito!" Sabi ko. Umupo naman sya sabay kiss sa pisngi ko.
"Ano yun? Para saan yun?" Tanong ko.
"Ehh namiss ko kasi halikan yung cheeks mo eh." Sabi nya sabay pout.
"Aruruyyy!!! Nagpa-pout ka pa eh!" Sabi ko
"Di tayo bati!!!" Sabi nya sabay tampo
"Ehh sorry na nga ehhh!" Sabi ko sabay pout. Tumingin naman sya sakin sabay napa ngiti
"Wag ka na mag pout! Baka di ko mapigilan sarili ko...." sabi nya na mas lalo kong kina pout!
Habang kumakain ay naka pout parin ako. Bahala sya dyan! Kanina nagtatampo ako pinatawad ko ngayong sya naman ang nagtatampo ang hirap nyang paamuhin! Rrrr kainis!
Nung humarap ako sakanya nakatingin lang sya sakin. Di ko alam kung bakit. Kumakain lang ako dito ng spaghetti with cake and egg sandwich na mai ang sauce. Eh sa gutom ako.
"Ang takaw mo talaga baby!" Sabi nya sabay .......
*tsup*
Lahhh!!! Mang aagaw ng halik! Huhu! Ano trip nun! Binigla ba namana ko dun! Sa isang kurap ko naka halik na sya at di nya pa hinahiwalay ngayon.
Nung ihiwalay nya na parang tumatak yung halik nya sakin.
"A-ano g-ginagawa mo!" Sabi ko
"Tinanggal ko lang yung chocolate sa labi mo." Sabi nya sabay ngiting tagumpay.
"Ehhh pwede naman yung kamay igamit ahh bakit labi mo pa?" Tanong ko.
"Syempre para mahalikan din kita. Lasang chocolate nga yang labi mo eh. Sarap halik halikan!" Sabi nya
Omyyyyyy!!!!! No wayyy!!!! Wag kang mag blublushhh!!! Whaaaaa kyahhhh kinikilig akoooo!!!!
"C-che!" Utal kong saad
"Pwede isa pa??" Sabi nya
"D---" sasabihin ko na sana ng bigla nya akong halikan ulit!
Sa sobrang gulat ko di ako agad nakagalaw tapos naramdaman kong ginagalaw nya yung labi nya kaya di ko rin napigilan sarili ko! Jusssmeeee!! PDA to!!! We're in public places! Pero shemayyy bat ganun nadadala ako???? Ang lakas din ng kabog ng dibdib ko!
"Hmmm......" di ko inaasahan na lalabas yung sa bibig nya. L-lahhhhh!!!!! Shemmmmmaaaayyyy!!! Nagtagal yung laplapan etchos yung haliakn nain ng 2 minuto! Ng matapos na syang halikan ako ayyy agad akong napatingin sakanya na naka yuko ngayon. Lahhh baliw ba syaaa????
"O-oyyy ba't mo g-ginawa yunn???? " sabi ko
"Sorry pooo..... di ko po napigilan eh!" Sabi nya na parang nakayuko. Hinawakan ko naman ang baba nya sabay dahang dahang inagat yun.
SHEMMMMMAAAAAYYYYYYYYY!!!!!!!!!!!!!
Pulang pula yunggg pisngi at labi nyaaaaa!!!!! Para talaga sya nakipag laplapan sakinnnn!!!! Shemay ka naman talaga Calvin!!!!!!!
"Uyyyyy ounasan mo labi moooo!" Sabi ko sakanya sinunod naman nya ako. Pinunasan nya yung labi nya pero shemay di naman natanggal eh! Mapula parinn!
"Ang pula ng labi mo! Ikaw kasi ehh! Masyado mong nilasap eh!" Biro kong sabi
"Ehh ang sarap mo kasing halikan. Parang ikaw hindi mapula labi mo ahh!" Sabi nya. Kaya sa gulat ko halos lahat ng dugo ko feeling ko napunta sa mukha ko. Agad ko naman kinuha yung salamin ko sa bag at tinignan ko sya.
SHEMMMAAAYYYYYY!!!!!!!! Totoo nga!!!
Huhu! Ang pula ng labi ko! Wala pang lipstick yan ahhh! Kainis naman oh!
"Huhu! Ikaw kasi eh!!! Kainis ka naman!"sabi ko
"Sorry na!" Sabi nya
"I HATE YOU!" Sabi ko sakanya
"I love you!!!" Sabi nya kaya mas lalong pumula yung pisngi ko!
"I l-love y-you too!" Sabi ko sakanya.
Tutal naman tapos na ako kumain ay sabay na kami pumunta sa mga klase namin kahit magkaiba kami ng sched ngayon. Mas mauuna syang lumabas. Mga 6 ang labas nya eh ako 7 pa kaya maghihintay pa sya ng 1 hour.
Sabay kami umakyat. Hinatid nya ako nya akos a room ko. Nung nasa harap na kami ng room ay nandun na lahat ng classmate ko kaya papasok na sana ako kaso hinawakan nya wrist ko.
"Asan kiss ko?" Sabi nya. Lahhh! Di pa sya nakuntento kanina??
"Ehhh naka kiss ka na kanina eh!" Sabi ko.
"Ehh iba naman yun eh." Sabi nya.
"Haysss bahala ka jan!" Sabi ko. Aalis na sana ako pero hinatak ako nung loko kaya napayakap ako sakanya
"YIEEEEEEEEE" tili ng mga kaklase ko.
"Mamimiss kita!" Sabi nya habang yakap ako.
"Magkikita naman tayo mamaya eh!" Sabi ko at humiwalay sakanya. Haysss! Di naman sya ganto kakulit dati pero bakit parang mas lalo syang kumulit ngayon?
"Sige na mag ingat ka! Kita tayo mamaya!" Sabi ko sabay talikod at palakad na sana nung hawakan nya ulit yung wrist ko sabay hatak sakin ng dahan dahan t pinatingalan ako.
Huli na ng malaman kong nakadikit na yung labi ko sa labi nya.
Whaaaaaaaa!!!! Shemaaayyyy ka Darius!!!!! Kanina ka pa!!!!! Nakakailan ka na sakin!
"Ako lang dapat ang hahalik dyan ahhh! Lasang chocolate parin labi mo baby! I like it! Hahaha!" Tawa nya. Hmmmpp! Bwisit! Kaltukan kita eh!
"Tss sige na mamaya na lang to talaga! Papakiligin mo pa ako eh!" Sabi ko
"Sige aalis ako. I love you muna!"
"Ayaw!" Sabi ko
"I love youuu!!!! :* :* :*" sabi nya sabay nguso. Di ko napigilan ang sarili ko kaya nakapag smack kiss pa sya sakin.
"I love you too!"😙😙😙 sabi ko sabay ngiti. Nakitako naman sya nag blushhh! "Sige na pasok ka na sa klase mo!!" Sabi ko at nag wave sakanya. Umalis naman sya na may ngiti ay may mapulang lahi hahaha! Ako naman ay pumunta sa upuan ako.
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...