Arcana's POV
Pagka pindot ko ng open sa elevator ay nag bukas din ito agad. Priness ko na yung ground floor since sa kabilang building pa naman ang hotel and restaurants namin.
Pagkarating ko sa ground floor ay naglakad na ako kasama ang little bag ko na may lamang kutsilyo na maliit at nandito ang wallet at cellphone ko.
Yung knife ko ay parang maskara. Pabilog pero kapag priness ko sya ay lalabas ang kutsilyo dun.
Pagkarating ko sa kabilang building ay pumasok kaagad ako rito since kilala naman ako dito. Nakita ko naman si Darius na halatang naghihintay sya. Lumapit ako sakanya pero di pa nya ako napapansin.
"Hello Mr. Lee!" Sabi ko rito at nakipag beso beso pa.
Be professional Arcana!
"Good Morning My'love!" Sabi nya. Syempre nagulat ako dun. Alam kong di nya pa alam perp shit bakit yan yung tawag nya sakin.
"My'love?" Takang tanong ko. "Diba yun yung tawag mo sa ex mo? Bakit mo ko tinatawag na ganyan?" Tanong ko.
"Gusto kitang tawaging ganun eh!" Sabi nya.
"Pshhh anyway. What do you need?" Tanong ko
"Alam mo namang makakalaban namin kayo diba?" Tanong nya rin.
"Yes and alam ko na kami ang mananalo" Confident kong saad rito.
"Let see! Kami ang mananalo!" Sabi nya.
"Paano?!" Tanong ko.
"Mag dedesign ako ng sarili kong gown para sa mga models at magpapatulong din ako sa isa sa mga pinaka magaling sa pag design!" Sagot nya.
"At sino naman?" Tanong ko.
"Si Queen G" sagot nya.
Pffttt!! Yun ipanglalaban nya sakin? Eh natalo ko na yun sa Gown contest na sinalihan ko para maging top 1 most designer or Gown maker in the world. Mukhang di sya updated.
"Go fight me! Akala mo ikaw lang? Ipapatawag ko naman ang lahat ng mga magagaling na gown artist para mag drawing ng gown para sa fassion show. At wag mo mamaliitin to dahil ako mismo ang gagawa ng sarili kong gown. Dare me MR. DARIUS!" saad ko dito.
"Yabang mo din no?" Halatang inis nyang sabi.
"Ano kapa? Edi gangster ka! Diba?" Sabi ko rito.
Fight me Darius!
"Anyway mag oorder lang ako. I treat you!" Sabi ko at ngumiti. "Carl!" Tawag ko dun sa isa sa mga magagaling na waiter dito.
"Yes Madam?" Tanong nya.
"Give me the all he wants and give me GOLD ITALIAN FOODS" sabi ko rito.
"So ano pa pinunta mo dito?" Tanong ko
"Gusto ko sanang magsabi na....." Di nya natulog ang sasabihin ng biglang may dumating
"Hon!!!! Omygoshhh!" Malanding saad nito.
"Oh hi Arcana!" Bati nito sakin.
"Hello Allyssa" balik na bati ko dito.
2 vs 1 pshhh small!
"Waiter! Nag order na ba ang asawa ko?" Tanong nya dun kay Carl.
"Amm di pa po maam eh!" Sagot naman ni Carl.
"Okay sige Bigyan mo na lang kami nito, nito, at nito, and isang Milktea gusto ko yung masarap ah!" Sabi nya. Tumango na lang si Carl. Ako? Tinarayan ko na lang sya sa hangin.
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...