Sorry

798 25 4
                                    

Arcana's  POV

"Babe! Surprise!!!!!" Saad skain ni prince

"Wow namannnnn!!!!" Saad ko. "Para saan to?" Tanong ko.

"Ehh baby naman eh! Kasi..... lilipad ako sa U.S this coming monday. Kaya gusto kong sulitin ang 2 araw na kasama ka" sabi nya.

"Ano naman gagawin mo sa U.S?" Tanong ko.

"Business trip baby" sabi nya.

"Haysss ikaw talaga! Okay lang yan! Wag ka mag alala sakin kasi okay lang ako!" Saad ko.

"Eh kasi mamimiss kita" saby pout na saad nya.

"Loko loko ka. Babalik ka din naman eh!" Saad ko.

"Yun nga eh. Di kita matagalan kaya baka wala pang 1 araw eh baka umuwi agad ako" saad nya.

"May video call po babyboy!" Sabi ko rito

"Mamimiss talaga kita babyboy!" Saad ko ulit dahil kumuha na sya.

Haysss. Ibang iba talaga sya kay Darius. Mas sweet, topakin at talagang kapag nag selos to di namamansin. Yung boyfriend na ganto wahhh!

"I love you babygirl!" Saad nya skain

"I love you too!!!" Saad ko rito at hinalikan sya.

"Baka naman kung saan mapunta to. Halika na. Uwi na tayo. Dun na natin kainin yan sa bahay" saad ko.

Tumango naman sya at pinag-buksan ako ng pintuan.

"Thank you" pasasalamat ko. Lumapit naman sya dun sa kabilang pintuan at tsaka pumasok.

"Ready? Mag seatbelt ka na" saad nya.

Ginawa ko naman.

Medyo na traffic kami kaya ayun nagutom din talaga ako ng sobra. Pagkarating naman namin sa bahay ay agad ko na hinanda yung food. Oh bahay pala nya hehe. So yun nga. After ko ayusin ay nakita ko naman sya na naka pambahay na lang. Naka sando at naka short.

"Nagbihis ka na pala. Akala ko nandun ka lang sa kotse eh" sabi ko

"Di naman. Nag bihis na ako ayoko naman na formal ako sa harap mo. Baka ma-awkward ka sakin" saad nya.

"Hmmm.... oh halika na kain na tayo!" Sabi ko.

"Sige!" At lumapit din sya dun sa kabilang upuan.

Ashtroid's POV

Hey guys!!! This is my first Pov! Anyway. Natamaan ako dun sa sinabi ni Arcana sakin.

Sinusubukan ko lang naman sya kung talagang mataray at bastos sya. Dahil yun yung sinabi sakin nung babaeng nagngangalang KYLINE. Nakilala ko sya sa company interview. Kaso yun nga nagkakilala kmai at sinabi ko kung mag kilala syang Arcana joy.

I idolize Arcana. Not in the thoughts, but in the thing that she do. She always think it about it. At kahit may destraction pa she really wants his work. And the word na kada sambit nya ay parang isang babae na gustong gustong manalo. She always win in thoughts. Alam ko na di ko pa sya kilala pero base kanina?

Alam ko na na di sya ganung babae. Dahil sya. Ayaw nyang naapakan ang ego nya. Di mataas ang pride nya. Actually mabait nga sya eh. Because she helps some childrens in some school. Sa DSWD she help a kid who has a cancer. She paid the hospital bill and she give the kid a money. Binigyan nya pa ng mga damit. Kaya i like her.

Yes. Crush, dun muna. I want to know her better. Kahit na kaninang forst meet namin ay nabastos ko na sya eh gusto ko na talaga syang makilala.

"Miss one order of C1. And change the coke in Coke float" sabi ko.

"Sir addition 20 na lang po sir kung gusto nyong i change" sabi nung tindera dito sa McDo.

"Okay." Sabi ko at kumuha ako sa wallet ng 500.

"Eto miss." Sabi ko at kinuha naman nya.

"I recieve 500 sir. Here is yoh change!" Sabi nya at sabay kumuha ng order ko.

Nung matapos syang gumayak ay ipinunta nya sakin lahat ng order ko at sabay sabay.

"Here is your receipt and order sir!" Sabi nya.

"Thank you Ms.Quien" saad ko.

"Amm sir how did yoh know my name?" Tanong nya.

"On your name tag!". Saad ko. "Anyway thank you." Sabi ko at kinindatan sya.

Hmmm. One girl! One night

Bakit ba ganun sila kadali kiligin? Isang kindat lang wala na bagsak na? Saan kaya ako makakakita ng babaeng di kikiligin kahit ano gawin ko?

"Oh boy. Come on tito's house!" Parang tangang kinausap ko ang kotse ko

"Sana sumagit yan" saad ng isang babae.

"Excuse me miss?" Sartistic tone

"Dadaan ka ba? Go ahead! Maluwag ang daan." Sabi nya.

Aba't malupit din tong babaeng to eh no!

"Papansin ka ba o gusto mo lang mapansin?" Tanong ko rito.

"Ikaw? Bakla ka ba o lalaki? Boy supot" asar nya.

"Bitchy slutty girl!" Sigaw ko rito.

"No i'm not! Do i look like that?" Tanong nya at tinignan ko naman sya mula ulo hanggang paa.

She's wearing a nerdy glasses. She's totally a nerd. Ugly outfit, kulot na hair, nerd glass, and mostly.... ang pangit ng ayos nya!

"Sabi na bakla ka eh" sabi nya. Napataas naman kilay ko.

"Don't worry. Marami akong kilalang poging lalaki. Sayang ka! Pogi ka pa naman. Bakla pala. Boy supot!" Saad nya.

"What the! Isa pang tawag skain ng boy supot at bakla makaka------" Sabi ko.

"Boy supot, BAKLA!" Inaasar nya talaga ako!

You nerdy!!!!

"You nerrrddd!!! Come here!" Sigaw ko rito dahil tinalikuran nya ako at naglakad.

Bigla naman sya tumigil.

"Eh paano kung ayoko? May magagawa ka ba boy bading??" Asar nya sakin at sabay smirk.

Tsss. Di pa ito ang huli! You will see nerd! Gagantihan kita!

Ang importante ngayon ay makabawi ako kay Arcana.

Pinaandar ko na yung kotse ko at dumeretsyo sa bahay. Medyo malayo ng konti at traffic kaya medyo na hassle ako.

Bumili lang ako ng bear at ng chocolate ngayon. May strawberry na kasama. Flowers din. Haysss. Tinalo ko pa ang isang boyfriend.

Pagkarating ko sa bahay ay nandun din sya sa labas at may kasama syang lalaki. Mukhang naguusap sila.

Bumaba ako ng Car at dumeretsyo sakanila. Di ko pinansin yung lalaki at kay Arcana kang ako nakatingin.

"Hey! Dunna/unnie" dunna/unnie *ate or sister* "Here! For you! Sorry nga pala earlier. Don't worry sorry gift ko yan. Sayo lang yan! Una na ako sayo!" Sabi ko at iniabot sakanya ang mga dala ko.

"See you inside later haha. I'll just ho in the Star Bar!" Sabi ko ulit at pumunfa s akotse ko at sumakay. Pinaandar ko na rin ito.

I'll make you fall in love in me ARCANA

ITUTULOY........

AUTHOR'S POV

Hi guys!!!!!! So yan nga new chappty update. And guys i habe a new story. If you want to read that you can catch that! Just see kn my stories. My story titled "My Highschool Crush" story of Ashtrid and Ashtroid with Legion. Nandun din sila Arcana. So yun nga short story lang yun. Ayoko na kasi masyadong hassle.

Hope you like this one! And yung always nagcocomment dito sa mga update ko. I wish i can see you personaly! And thanks you for supporting me!

ANY MANILA corner HEREEE????

So i hope you like it! Lablotssss babiesss!!!!!

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon