Calvin's (Arcana's) POV
Nagising ako sa ingay ng alarm ko. Sobrang ingay naman neto! Pinatay ko ang alarm dito sa katabi Kong table. Pagkapatay ko dumeretsyo na ako sa loob ng C.R at nag hilamos na ako pagkatapos ko maghilamos nag toothbrush na ako.
After ko mag toothbrush lumabas na ako sa room at bumaba na ako. Nakita ko si mama sa kusina nagluluto sya ng paborito naming bacon and egg. Yung egg sunny side up yung luto nya. Niyakap ko si mama at nag good morning na ako sa kanya. Sabi naman nya gisingin ko na daw si ate para sabay sabay na daw kami mag almusal.
Umakyat ako sa hagdan at pumunta sa room ni ate ni ate.
Tok
Tok
Tok
Nakatatlong katok na ako Kay ate at di parin nya binubuksan ang pinto kaya naman pinasok ko na lang iyon.
Pagkapasok ko naririnig Kong nagaalarm ang alarm clock nya. Ahhh kaya pala di nya marinig kasi naka headset sya.
Unti-unti kong tinatanggal yung headset nya. Kailangan ko mag ingat para di sya magising! May Mas maganda akong gagawin para magising Yang maganda Kong kapatid.
Nang matanggal ko na ang headset dito ko na sisimulan ang Plano ko.
Umatras ako ng konti at Biglang..............
"ATEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!! MAYYYY PALAKAAAAAAAAAAAA SAAAAAA KKKAAAAMMMMMAAAAAAA MMMMMOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!" Pasigaw Kong sabi
Nagtagumpay nga ako at nagising na sya.
"Huh? Asan?????? Whhhhaaaaaaaaa!!!!!!!!!!! Mayyy paaaalllllaaaaakkkkkaaaaaaa nggggaaaaaaaaaa!!!!!! Wahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!" Sabi nya. Naglagay kasi ako ng palaka sa Kama nya. Pero Hindi yun totoo. Nilagyan ko rin ng ahas yung Kama nya para magdiwang sya sa gulat hahahahah!!!!!
"Whaaaaaa!!!!!! May ahas pa sa Kama mo!!!!" Sabi ko
"Whaaaaaaa!!!!! Calvin tulong!!!" Sabi nya.
Dinilaan ko lang sya at sinabi ko.....
"Kanina ka pa tinatawag ni mama sa baba ate hahahahah ang epic ng mukha mo! Buti na lang navideohan ko hahahha may epic vid ka na sakin ate hahahah"
"Whaaa!!!!! CALVINNNN!!!!! LAGOT KA SAKIN BABAITA KA!!!!!!!!" Sabi ni ate kaya dumeretsyo ako Kay mama para di ako patayin ni ate hahah
"Whaaaaa mama si ate oh" Saad ko habang naka pout
"Mama si Calvin pinagtripan ako....... nilagyan Ba nman po ung Kama ko ng Ahas at palaka" sabi nya
"Eh kasi mama ayaw pa nya po magising! Inaalog alog at ginigising ko na po sya wala parin..... di parin po sya nagigising" sabi ko with paawa effect
"Hahahahahaha mga anak ko nga talaga kayo! Ang hilig nyong I prank ang isa't Isa" sabi ni mama.
Pareho na lang kaming natawa ni ate sa pinaggagagawa namin hahahhaha.
Nag sorry na ako Kay ate at nag sorry rin sya. Pumunta kami sa lamesa kung saan nakahanda na ang masasarap na pagkain na luto ni mama.
"Mama ikaw po Ba nagluto ng lahat ng ito?" Tanong ko Kay mama
"Aba syempre! Ako pa Ba! Kailangan ko rin pagbigyan ang mga anak ko kaya eto! Sinigang na Baboy! Masarap yan" sabi ni mama
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...