Arcana's POV
"Nabaliw na sila katakot...... grrrrr" saad ko. Napatingin naman sila sakin.
"Awooooooo" asar nilang dalawa.
"Wahhhhh MAMA!!!!!!" sabi kos abay takip ng mukha ko. Nakakatakot sila. Para silang mga naka drogaaa grrr
"HAHAHAHA tama na nga. Una na ako. May lalakarin pa ako eh. Ingat kayong dalawa ahh!" Sabi ni Prince
"Oo naman. Ay tol may tanong ako sayo" pahabol ni Darius.
"Oh ano yun?" Tanong naman nitong Prince
"Pwede na ba?" Tanong nya. Ngumiti naman si Prince at tumango. Ano daw? Di ko sila maintindihan!
"Thank you pare!" Sabi nya sabay yakap dito.
"Ahhhh ahhhh ughhh tollll ahhhhw waggg ditooo!!!" Ungol ni Prince napa-tawa naman ako kasi para silang tanga. Si Darius naman sinakyan si Prince kunwari tinitira nya si Prince.
"Ahhhh ang sarap!!!" Sabi ni Darius.
"Kadiriii kayooo!!!! Magsi-layas kayoooooo!!!!" Sabi ko rito.
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHHAHAHAHAAH" tawa nilang dalawa.
"Mga hayup!" Sabi ko. Tumigil naman sila at tumawa tawa. Tinapik ni Prince si Darius at kumaway naman sakin si Prince.
"Ingat!!!!" Sabi ko.
"Huy!"
"Ay palaka!!!!" Gulat kong saad.
"Ano baaa!!!! Nang-gugulat ka ahhh! Suntukin kita dyan eh!" Sabi ko.
"Kiss mo na lang ako!" Sabi nya at ngumuso. Tinapik tapik ko naman yung pisngi nya.
"Matulog ka na lang." Sabi ko at tumalikod sakanya.
"Eh naman kasiii!!!" Sabi na parang bata.
"Tumigil ka nga." Sabi ko.
Tinignan ko yung paligid. Bakit parang wala yung mga ka groupmates ko?
"Asan yung mga ka-groupmates ko?" Tanong ko.
"Ahmmmm ano kasi eh....... umuwi. Umuwi sila kasi daw ang tagal mo daw gumising." Sabi nya.
"Andyan ba bag ko?" Tanong ko.
"Opo." Sabi nito.
"Paabot nga." Saad ko at iniabot nya sakin ito. Hinanap ko yung phone ko dun at nakita ko naman. Nung binuksan ko ay nagulat ako sa aking nakita! Tekaaa!!! Ako yung lockscreen wallpaper nito eh! Bakit si Darius na ngayon??
Tinignan ko ng masama si Darius.
"Oy! Ano ginawa mo sa phone ko?" Tanong ko.
"Nilagyan ko lang ng remembrance ko. Diba ang kyut?" Sabi nya. Tinignan ko yung wallpaper at aaminin ko ang cute nya dun. Naaka baby face sya. Dahil sa snapchat yan. Loko-loko kasi eh!!!
"Don't worry meron ka din sakin." Sabi nya at pinakita yung galerry nya na halos picture ko lahat!!! Simula highschooll!!!!!
"Wahhhhh!!!! I-delete mo yan!!!" Sabi ko."Ayaw ko nga. Ang ganda ganda mo dito eh!" Sabi nya. Napa-simangot naman ako. Huhu! May scandal tuloy ako sa phone nya.
"Don't worry. Di kita pagnanasahan!" Sabi nya at tumawa.
"Wow! Satingin mo pagnanasahan kita? No way! Kapal mo!" Sabi ko.
"HAHAHAHHAHAHA" Tawa nya. Bakit ba ang hilig tumawa nila ngayon?
Inoopen ko na lang phone ko at tinawagan yung number ni perrie. Ilang rings lang ng sinagot naman nila ito.
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...