Calvin's (Arcana's) POV
NANDITO LANG AKO SA BAHAY KUNG SAAN WALANG KATAO TAO. Umalis sila mama at papa at ang ate naman ay lumayas. Naglakwatsya at may 3 days sya sa beach with her friends. I don't care about them duhh.... kung napapansin nyo nagbago na ako. Naging maldita at yung pakikipaglaban ko di na salita may mga gawa na din. Hayssss gusto kong bumalik sa dating ako. Yung mahina, walang pumapansin, di nag eexist, libro lang, music lang. Yung mga ganong panahon siguro mas okey pa. Pero may pasok pa ako kinabukasan kaya kailangan ko na din matulog ng maaga. Bye!
Darius's POV
Arggghhhh puta! Kakabati lang away nanaman! Ano ba kasi ginawa ko nung gabing yun? Yung gabing after ko masaktan si Calvin. Uminom lang ako at ang alam ko eh umuwi na ako. Ni hindi ko nga alam na may nangyaring ganun? Kainis naman! Ano na lang ang manyayari samin? Magkakaroon ako ng anak na hindi ko naman alam kung saakin ba talaga nanggaling.
Arggghhh kaasar. Di rin ako makatulog. Sabagay sino makakatulog sa panahong di ko sya mayakap. Naalala ko tuloy yung panahong magkatabi kami matulog noon. Noon yun pero hindi na ngayon. Haysssss
Kinabukasan.......
Calvin's (Arcana's) POV
Argghhhhh kainis! Di ako nakatulog kagabi at feel ko rin na may nagiisip sakin kaya ganun. Argghhh sino ba yung hinayupak na yun? Hayssss....
Naligo na lang ako at nag ayos ng damit ko para makapasok ako. Kailangan ko ng maghabol ngayon kasi malapit na rin ang entrance exam namin for college. Hayssss..... di na rin ako nag make up. Pulbo lang at liptint yung nilagay ko at ayoko na ng mga kolorete sa mukha.After ko ayusin ang gamit ko at ang sarili ko ay pumasok na ako sa school at pagdating ko naman ay kung mamalasin ay nandito sya.... ano nanaman banb gusto nya...
Tuloy tuloy lang akong naglalakad. Di ko sya pinansin.
"M-my'loves"
Napatigil ako sa sinaad nya. Di ko kaya. Di ko kayang iwasan sya. Di ko kayang maglakad. Ba't ganto di ko magalaw katawan ko?.
Huli na ng mapansin ko na nakayakap ako sakanya at umiiyak.
"Di ko kaya Darius! Di ko kayang iwasan ka! Kahit gusto ko magalit di ko kaya. May galit sa puso ko peri di ko kayang magalit sayo. Kila kyline at allysa ako nagagalit! Namimiss na kita huhu!" Sabi ko habang umiiyak.
"I miss you too my'loves!" Sabi nya. Sabay halik nya sakin.
Tumagal yung kiss nya sakin. Almost a munite. Naputol yun nung may tumulak sakin. At si kyline yun.
Pagkatapos nya kaming paghiwalayin ni jyline ay sinampal nya ako.
"Ang bababoy nyo! Mga hayop kayo! Ikaw Calvin? Diba kita mo ng may anak na uung tao? Hayup ka! Ang landi mo!" Sabi nya. Napaluha naman ako dun sa sinabi nya.
"A-ako? Malandi? Nagpapatawa ka ba? Kayo yung malandi! Satingin mo bakit nagpabuntis yang kapatid mo huh? Kasi nga gusto nya sakin agawin yung bf ko." Sabi ko. Napatigil naman sya
Inalalayan na lang ako ni darius para ihatid sa classroom ko.
"Wag mo ng isipin muna yun my'loves...... hayaan mo muna sya. Basta always remember, i love you and i miss you! I LOVE YOU BABE! 😍😍😚😚😙😙" SABI NYA. Sabay kiss sa pisngi ko, kaya naman napanatag ako dun.
~~~~~~~♡♡♡♡♡♡~~~~~~~~~~
After my class dumeretsyo ako sa library. Nandun lang ako. Hanggang 5 ang free time ko kaya naman wala ako magawa. Ti-next ko si Darius na nandito ako sa classroom. Di ko naman sinabi na puntahan nya ako para lang naman alam nya. Hanggang 8 kami ngayon eh.
Wala naman ako magawa kaya. Nag fb na lang ako tapos nilabas ko yung headphone ko at kinabit ko sa cp ko. Pinatugtug ko yung new music ng little mix.
(Nakalimutan ko yung tittle guysss whaaaa! Yung isa lang naman.)
Woman like me and art of arc by little mix.
Maganda ang kanta. Nakaka-babae talaga. Lalo na yung woman like me. Ang ganda. Gustong gusto ko sya kasi pinapatatag nya ako. Sana may concert sila tapos bibili talaga ako ng ticketssss!!! Whaaaaa!!!
Nag scroll up and down lang ako. Medyo wala namang bago. Puro lang post ng mga kaibigan ko. Haysss... kaya naman nagpunta ako sa ig ko.
Pagka-punta ko dun ayy agad nakita ko ang concert ng little mix. Di ko alam kung saang lugar pero shetttt ang ganda. Sabi dun ang next concert daw ay sa Philippines. Kaya du ako makapag antay na makabili ng ticket. Whaaaa ang saya kooo! Tapos sa wattpad ko naman puro naman update ng mga kapwa ko writter at yung iba ay whaaaaa may nag massage sakin.
Nagpunta ako sa messenger ko at may nakita akong request massage kaya naman pinindot ko yun. Mark sanchez. SINO KAYA TO? Mark sanchez? Wala akong kilalang ganto.
Mark: Hi😊
Naka online sya kaya minassage ko na din tutal bored din ako.
Me: Hello☺
Sinend ko na yun sakanya at ang bilis nya. Nagtatype agad sya. Kaso di nya tinuloy kaya di ko na rin sya kinausap. Okey lang kahit sineen nya lang ako.♡♡♡♡♡♡♡♡
Its already 8 at uwian na. 7 ang uwi ni darius kasi maaga sila kaysa samin. Tapos sabi nya susunduin nya ako pero wala parin sya. Di ko na alam ang gagawin. Kaya naman lumabas na ako ng school at pagkalabas ko may isang van na may lumabas na mga lalaki at agad nila akong sinakay sa van. Nanlaban ako kaso may pinaamoy sila sakin na di ko alam kung ano hanggang sa.......
ANYTHING GOING BLACK.
*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
DARIUS'S Pov
Nakarating ako sa school namin ng 8:30 at wala na sya dito. Asan na sya? Sabi ko hintayin nya ako eh. Haysss ang tanga ko kasi eh! Naiwan ko pa yung cp ko kanina sa bahay kaya binalikan ko. Ngayon dala ko na sya at kinokontak ko naman si Calvin kung saan pero wala akong matanggap na sumasagot. Di ko sya macontact! Argghhh! Kainis!
Buti na lang may traces ako sa cp ko at sinerch ko na lang yung number nya at.......
SHITT!!!! Ano to?! Bakit ang layo nya. Nasa quezon city agad sya! Huta! Kainis! Kailangan ko sya mahabol! At naka sakay sya sa kotse! Kailangan ko ma trace yung kotse!
*******************
ISANG BODEGA
Bodega ang nakikita ko nung ma-sundan ko kung nasan si Calvin. Bakit sya nandito? Paano sya napunta dito? Ano gagawin nya dito? Ang dami kong tanong na di ko alam ang kasagutan. Kailangan ko tumawag ng police!
Calling.......
"Hello?"
"Hello po kuya! Sir kailangan ko po ng tulong nyo. Kapag puounta po kayo dito kailangan wala po kayong ingay ahhh. Ang address po ay ito......... ------- montalban rizal. Yan po sir. Kailangan ko na po kayo. Nakidnap po yung gf ko! Plsss!!"
"Okey po sir sige po otw na po kami" sabi nung police sa cellphone.
Kailangan ko munang pumasok dun.
Naglalakad lakad lang ako ng biglang....
*_*_*_*_*_*_*_* d•_•b *_*_*_*_*_*_*_*_*_*
..AUTHOR'S POV
SINO NA BITIN? WHAHHAHAHAHHAH! NEXT CHAPPY TAYO!
BINABASA MO ANG
Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•
Teen FictionPinatay nila ako. Niloko ako ng Darius na yun. Dinamay pa nila si mama. Pinatay nila si mama kaya kung anong ginawa nila doble pa ang gagawin ko. Lalo na kay darius. Pinagbigyan ko sya pero niloko nya ako. Malalagot din sakin sila allysa at Kyline...