Bagabag

1.3K 35 1
                                    

Darius's POV

Ater 1 week

Nagpaulit ulit ang aking araw sa loob ng isnag linggo. Sa isang araw na daw dadating ang presidente ng school. Sya din ang may ari sabi.. pero parang hindi kasi samin to. Ang president lang ang naiiba kasi si daddy ay vice lang. May kasama daw yung president ng school at di ko alam kung sino sya pero kung sino man sya. I dont need her. Baka nga di ko na puntahan sa isang araw yun eh. Pasalamat sya ako ang escort nya.

After i eat my food. Dumeretsyo agad ako sa room namin. Oo may pasok kasi kami ngayon eh. And after this i have a date with my love of my life. ALLYSA. I love her. And now i proud to say na nakapag move on na ako.

We're in vacation when weekends. Saturday sunday is our day. And next week is our anniversary. And i have a gifts for her.

Nagdaan ang isang linggo at puro masasayang bagay ang nangyari. Bati bati na rin kami magkakaibigan pero si prince. Di pa kami ayos. Ayaw nya makipag ayos sakin.

Pagpasok ko sa classroom ay agad ako umupo sa upuan ko at hinintay na lang ang mag time.

"Good afternoon class i would like you to see our president. MR.Noel Dela Vega" our principal said.

Ano ginagawa nya rito? Akala ko ba sa isang araw pa sya pupunta?

"Good afternoon sir" sabay sabay naming saad.

"Good afternoon to all of you i just want all of you to inform that we will having a presentation for our visitors. Our visitors are from uk. They sings along and they have a more insperational and girl power songs. Gusto ko ay maghanda kayo. Sa isang araw ang section nyo ay magprepresent ng sayaw. At i want all of you to join. Pupunta din ang ating Ms. Universe 2018 Catriona gray sa school natin. And i just want to inform you na kailangan nyo ng gawin yun. Kahit anong sayaw. You have a full time to practice today and tommorow you will have you whole day practice kasi sa friday na sila pupunta. At sila rin ay may iprepresent. Kaya be ready guys. And i thank you" mahabang usad nya. Yess! Buti na lang sayaw. Ayoko kumanta. Di naman pangit ang boses ko sadyang ayoko lang iparinig dahil sa iisang tao ko lang ito pinarinig. Kay calvin. Ngayong wala na sya ayoko na kumanta.

"Okey class president ikaw na ang bahala." Sabi ng teacher namin at umalis din.

Agad naman pumunya sa gitna ang president namin at sinabi nya ang mga gagawin. Kaming apat nila prince, troy and rhys ay kakanta na lang daw. Pumigil pa ako pero wala rin akong nagawa. Kaya ayun papakantahin kami.

Naunang mag practice uung mga sasayaw which is yung mga dancers samin tapos yung iba taga beat at yung iba wala lang.... tambay lang.

Haysss kainis!

Mr.NOEL's POV

"I'm waiting girls." I said.

"Yes tita just wait me in a second. Paalis na rin kami mamaya eh. Tapos bukas magpapahinga lang po muna kami or gagala whahahha!" Sabi ni leigh ann pinnock. Ang negrang makulit sakanila.

"Yah tita. Mamaya pang 3am ang flight namin. Di na nga po kami matutulog diyo eh kasi excited kami and first time po namin dyan." Si jade thirlwall, sya naman ang masayahing babae sakanila.

"Basta girls just massage me ahh. Nasabihan ko na din ang school pada sa inyo sa isang araw." I said. "Okey girls kailangan ko lang kausapin si Cana" dugtong ko. Nagpaalam naman sila at si Cana na ang kausap ko.

"Are you ready for your book promotion? And you will be the new C.E.O of my company. At may grupo ka pa." Sabi ko. I thankful na natulungan ko sya. Ang sexy nya.

"Yes tita.... i can't imagine na totoo ito. Salamat sayo tita. I really really thankful kasi natulungan mo ako." She said.

"Yes naman tutulungan kita kahit kelan basta share your blessings din." I said.

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon