The truth

944 33 6
                                    

Arcana's POV

"Di totoo yan!" Sabi ni allyssa.

"Don't worry allysa. Meron akong patunay. Here is the paper of DNA test. At dyan mo makikita na di talaga si Darius ang tunay na ama ng bata!" Sabi ko at binigay kay darius ang papel.

Maski sya ay nagulat. Nilaglag ko na ang dapat ilaglag.

"A-ano ibig s-sabihin n-nito Allysa?" Tanong nya.

"Darius di totoo yan!" Sabi ni Allyssa.

"Darius totoo yan" nagulat na lang ako ng mag salita si kyline.

"Si allyssa ang ina ng bata pero di ikaw ang ama. Si Mark talaga ang ama nun. Sinabihan ako ni Allysa na itago lamang ito. Pero di ko kaya. Di ko na kaya" sabi ni kyline.

Sarili na nyang kapatid ang naglaglag sakanya. Tignan natin kung makakaiwas pa sya.

"Excuse me ladies and gentlemen. Kapag itong gulong ito ay lumaki pareho kayo disqualified kaya kung ako sainyo stop it." Sabi ng emcee.

At bumalik ako sa back stage. At pumunta sa room ko.

Di ko kaya! Di ko kaya yung ganto. Marupok ako. Di ko kayang saktan ang mga pinsan ko. Pero di ko rin kaya na pabayaan na lang ng basta basta ang pagkamatay ng inay.

"Bakit ba nila kasi pinatay si mama? Dahil sakin? Napaka babaw nila!!! WAHHHHHHHHH!!!!!" sigaw ko at binalibag lahat ng makita kong pwedeng mabalibag.

"WAHHHHHH!!!!!!!!" Puro sigaw at pagbagsak na lang ng gamit ang naririnig ko.

"Arcana!!!!!" Rinig kong sigaw ni Prince at nilapitan ako. Ni pagpasok nya di ko napansin.

"Arcana! Babe!" Pigil nya sakin at niyakap ako. Nagpupumiglas ako ss yakap nya pero sadyang mas malakas sya sakin.

"Shhhhhhhh baby relax. Calm yourself!" Sabi nya. Ginawa ko naman.

Nung mahismasmasan ako ay lumayo sya ng kaunti sakin. Patuloy parin ang pag iyak ko.

"Shhhh tama na. Alam kong masakit. Tama naa" saad nya at pinunasan ang luha ko.

"Bakit ganun? Ganun ba ako kabuti huh? Bakit di ko kayang magpalamon sa galit ko? Bakit di ko sila kayang saktan? Ang sakit eh. Di ako ganto pinalaki ni mama pero bakit ako nagkaka-ganito?" Tanong ko.

"Baby shhh. Baby naiintindihan kita. Alam kong nahihirapan ka. Pero tama naman ang ginawa mo eh. Dapat di ka talaga magpa-lamon sa galit mo. Eto tandaan mo. Si tita ay laging nanonood sayo. Satingin mo ba papayag yun na maging halimaw ka? Baby nandito ako." Sabi nya at itiningala ang mukha ko ng konti sakanya.

"Nandito ako para maging panyo mo. Kahit punching bag pa. Kasi baby tanggap kita kung ano ka. Alam mo bang di ako talaga nagulat nung malaman kong ikaw yan?" Tanong nya.

"B-bakit?" Utal ko ring tanong.

"Kasi nung nagkita tayo sa Mall. Bago tayo magkita ay nakita kita dito sa pilipinas. At bago ka umalis rito para magpalit ng anyo mo ay lagi akong naka sunod sayo. Alam kong di ka talaga patay." Sabi nya.

"P-paano?" Tanging natanong ko.

"Kasi una palang ay nakakapag taka na na walang buto o katawan ng tao ang nakita dun. At ikaw? Wala ka nun dahil kahit dalawa ang tao dun ay di pa mahaba ang buhok mo nun." Sabi nya.

"Eh paano mo nalaman na ako to? Kung gayon na kakasabi mo lang na di ka gulat?" Tanong ko.

"I'm stalking you. Nakita ko ang pagtakas sayo ni Tita zoey mo. After nun sinundan kita hanggang kotse nya at pati hanggang bahay nya. Nung umalis ka para palitan ang iyong kasarian ay bumili rin ako ng ticket kung saan ka pumunta. I stalking you since before." Sagot nya.

"Pero bakit? Bakit mo kailangang gawin yun!?" Tanong ko.

"Dahil Mahal kita. Mahal na mahal kita nun. Di ko alam kung bakla ba ako o straight pa din pero ang alam ko ay napapatigil mo ang puso ko o napapabilis." Sabi nya sabay hawak sa kamay ko at pinahawak nya sakin ang dibdib nya.

"Yan. Nararamdaman mo ba? Diba ang bilis? Dahil sayo yan." Sabi nya.

"Sinubukan kong ibahin ang atensyon ko. Kung sino-sinong babae ang naging jowa ko. Kung sino-sinong babae ang nakakas ex ko gabi gabi. Pero ni isa wala. Di ka parin nawawala sa isip ko. Kapag boring ako. Imbes na gawin ko ang mga dapat kong gawin, Picture mo lang ang tinitignan ko. Ewan. Nagmumukha na akong bakla pero ito sasabihin ko sayo." Sabi nya at lumapit ng kaunti sakin.

"I LOVE YOU ARCANA" tanging saad nya.

"T-totoo ba y-yan? Baka niloloko mo lang ako!" Sabi ko.

"Di kita niloloko. Mahal kita ARCANA JOY DELA VEGA LOPEZ" saad nya.

"T-teka! B-bakit nandun yung lopez? Apelyido mo yun ah!" Tanging saad ko

"Oo dahil simula ngayon ikaw na ang misis ko at ako ang mister mo" sabi nya sabay wink.

"Ang corny mo" sabi ko sabay tampal ng mahina sa mukha nya. Nag pout naman sya.

"Oo corny na kung corny atleast kanina ka pa nakangiti" sabi nya. Di ko namalayan na namula ako. Shheeemmmsss!!! Kakaiyak ko lang tapos blush? Omyyyy! Shushu!

"You're blushing baby" sabi nya sabay ngiti.

"Di kaya a---------" nagulat na lang ako ng bigla nya akong halikan. As in. Di man gumagalaw pero ramdam ko ang lambot ng labi nya.

Ramdam ko ang masarap na labi nyaaa!!!! Shemayyyy!!!!!!

Napagtanto ko na lang na humiwalay na sya nung tinignan nya ako sa mata at ngumiti.

Iba ang pinapakita ng mata nya ngayon. Sobrang saya nya. Di ko alam kung anong level ng hypnotize ang pinainom o pinaramdam nito sakin. Pero naakit ako sa mata at sa labi nya.

Ang mahahaba nyang pilikmata, ang light brown na mata nya na makikita mo kapag tuwing mainit o may araw, yung balat nya na mas kuminis pa kaysa sakin, yung pinkish nyang lips na kanina lang ay hinahalik halikan ko.

"Baka hinuhubaran mo na ako dyan sa imagination mo ah" sabi nya sabay ngisi.

Napa iwas naman ako. Loko to ahhh! Lakas ng tama.

"Asa ka. Ayoko sa ju---" di nanaman nya ako pinatapos at hinalikan nya ulit ako.

"Isang sabi mo pa ng jutay na yan ipaparamdam ko sayo ang langit" sabi nya sabay kindat at ngisi!

Kyahhhhhhhhhh!!!!!! Hutaaaaaa!!!!!! Ba't gantooo????? Wahhhhh! Nooo! Pleaseee wag kang kiliginnnn!!!

KYAHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!! RARAPE-IN NYA AKOOOOO!!!!

"Willing akooooo"

"Ano? So gusto mo talaga?" Tanong nya. Shetttt!!! Hala kaaa! Narinig nya nasa isip ko.

"Kakasabi mo lang kanina tss" sabi nya. Omyyyy goshhh! Pakinshet? Nababasa nya nasa utak ko. Di naman ata sya weirdo?

"I'm not a weirdo tss! Isa pa. Gagahasahin kita mamaya kita mo" sabi nya. Tumalikod na lang ako.

Shit kaaa Arcanaaa!!! Ang gandaaa moooo! Sheteee kaaaa!!! Magpagahasa ka naaa!!!!

Itutuloy........

Author's POV (IMPORTANTE TO)

Kyahhhhh!!! Kinikilig akooo! Pwede ako na lang gahasahin mooo? Wahhhhh!!! Shet! Kanian dapat ang ilalagay ko is malalaman na nilang lahat kung sino si Arcana kaso parang ang aga ata at tsaka wala pang pagbabago.

I let my soul write this chapter! Omygoshhh! I can't believe nakagawa ako ng gantooooo!!!!

So yan wahhhh! Walang jowa si author! BAKA NAMAN EHEMMMMMMMM

Baka naman kahit isa sa mga readers ko dyan whahahaa. Lablab ko talaga kayoooo babiesss kooo! Sana makita ko kayo sa personal!

Salamat sa inyo! Keep votings and read my storyyy! Ayieee love you guysssss!!!!!!

Destined To Born Again (The Revenge) •COMPLETED•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon