Đứng bên cạnh ao, nhìn đáy ao rất sâu, dường như trước mắt nàng đang hiện ra khuôn mặt đau khổ đang giãy dụa của Huyên nhi, Vân Hiểu Nguyệt vô cùng đau lòng, nước mắt không kìm nén được chảy xuống: Huyên nhi, nếu tỷ sớm cho muội biết tỷ sẽ dẫn muội đi, có phải muội sẽ tránh được kiếp nạn này không? Đáng tiếc, thế giới này không cho phép hối hận, Huyên nhi, vậy hãy để tỷ tỷ tự tay báo thù cho muội!
Che giấu cảm xúc, Vân Hiểu Nguyệt đứng ở mép ao, cẩn thận quan sát vị trí phát hiện ra giầy thêu: bùn đấy bên mép ao không có dấu vết gì, chứng minh Huyên nhi không phải trượt chân ngã xuống nước mà là bị ai đó ném vào. Nhớ lại hình dáng lúc chết của Huyên nhi, bụng không bị trương phình, bùn đất trong miệng mũi là bị nhồi vào từ bên ngoài, cũng không có dấu vết đã trải qua chống cự kịch liệt, chứng minh là Huyên nhi sau khi bị đánh ngất đã bị ném vào trong nước, giãy dụa trong bùn đất nhưng không có kết quả mà chết. Là ai? Là kẻ nào tàn nhẫn như vậy!
Nắm chặt nắm đấm, Vân Hiểu Nguyệt nhìn bốn phía: Nơi này cách Tê Phượng Cung của của Hoàng hậu không quá 500 thước, bởi vì là hậu viện, có vẻ hẻo lánh, cho nên không có người qua lại, đi xa chỗ này một chút là tẩm cung của Tần Ngạo, rồi đến Ỷ Nhu Cung trước kia Nhu phi từng sống.
Tần Ngạo thì không thể, như vậy, hiềm nghi lớn nhất, ngoại trừ Tê Phượng Cung thì chính là Ỷ Nhu Cung, đương nhiên cũng không thể loại trừ có kẻ muốn vu oan giá họa, tốt nhất là tự mình đi thăm dò!
“Hoàng hậu có phải bị giam lỏng ở trong cung hay không?” Trầm tư một lát, Vân Hiểu Nguyệt bình tĩnh hỏi.
“Vâng, sau khi Hoàng hậu nương nương bị cấm cung chưa từng bước khỏi tẩm cung một bước!”
“Vậy ư? Vậy còn thị nữ bên người?”
“Hồi bẩm nương nương, chúng thuộc hạ không phải thị vệ của Hoàng hậu, cho nên không biết nhiều chuyện, người có muốn thuộc hạ tìm thị vệ phụ trách tuần tra hỏi hay không?” Một nam tử thấp lùn cung kính hỏi.
“Không cần! Các ngươi ở chỗ này chờ ta, không được đi đâu, chờ bản cung trở về, hiểu chưa?”
“Rõ!”
“Tốt lắm, đêm nay, bản cung có rất chuyện quan trọng muốn nhờ các vị hỗ trợ, chỉ cần làm tốt, bản cung sẽ trọng thưởng!”
“Làm việc cho nương nương là vinh hạnh của thuộc hạ, thuộc hạ chờ nương nương sai bảo!”
Vừa lòng gật đầu, Vân Hiểu Nguyệt chậm rãi đi đến Tê Phượng Cung, đến gần cửa sau của cung điện, thấy bốn bề vắng lặng, Vân Hiểu Nguyệt nhảy lên, lặng yên không một tiếng động núp trên nóc nhà, đi đến phòng ngủ của Hoàng hậu, cũng may sắc trời đã tối, lại là lúc ăn tối, không sợ có người nhìn thấy.
“Hu hu… Xin nương nương hãy cứu nô tài, nô tài thật sự không cố ý, Hu hu…” Đột nhiên, phía dưới truyền đến tiếng khóc khiến Vân Hiểu Nguyệt chú ý, nàng nằm úp sấp người, nhấc một miếng ngói lên nhìn xuống, quả nhiên đây là phòng của Tiếu hoàng hậu, lúc này, có hai cung nữ đang vừa quỳ vừa khóc trên mặt đất, trong đó có một cung nữ đang kéo góc váy của Tiếu hoàng, cầu xin điều gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...