“Tần Ngạo đại biểu cho dân chúng Thanh Long Quốc tạ ơn Nữ Hoàng Chu Tước, lòng dạ Nữ Hoàng rộng lượng như thế, là phúc khí của dân chúng khắp thiên hạ, hiện giờ hai nước Chu Tước quốc cùng Bạch Hổ Quốc lại hợp hai thành một, Hoàng Đế Bạch Hổ tặng một phần hạ lễ lớn như vậy, làm cho Tần Ngạo thật xấu hỗ, không bằng như vậy, nếu Nữ Hoàng Chu Tước không chê, không bằng…”
“Đạo trị quốc của Hoàng Đế Thanh Long, cơ trí hơn người, Hiểu Nguyệt luôn luôn rất khâm phục, nhưng Hiểu Nguyệt nghĩ là thật ra chỉ múa rìu qua mắt thợ thôi, mong rằng Hoàng Đế Thanh Long không cần chê cười mới được à!”
Vân Hiểu Nguyệt vội vàng đánh gãy lời của hắn, ngoài cười nhưng bên trong không cười nói, giữa con ngươi tụ tập nhè nhẹ hàn khí, bức tường quanh thân cùng khí độ ung dung dần dần biến mất, cả người bắt đầu băng lạnh lên, trong điện không khí nhất thời có chút cứng ngắc.
Trong điện văn võ bá quan lại nhìn thấu biến hóa rất nhỏ này, hiểu được hai vị này trước đó tất nhiên từng có hiềm khích, lần đó chiến dịch thành Bạch Uyên, bọn họ cũng có nghe thấy, nghe nói vị Hoàng Đế Thanh Long này lại nhận định Nữ Hoàng của bọn họ là Điệp Hậu đã qua đời, trước mặt tướng sĩ hai nước, ở trên chiến trường giương cung bạt kiếm, nói hết tình yêu đối với Nữ Hoàng bọn họ. Hơn nữa còn nhận lấy một mũi tên có ý đồ mang đến thương tâm cho Nữ Hoàng nhưng không có kết quả, mang theo Hoàng đệ ảm đạm lui binh.
Mọi người vỗn dĩ còn có chút nửa tin nửa ngờ, tình huống lúc ấy có lợi như vậy, chỉ cần Tần Ngạo công thành mà nói, Bạch Hổ Quốc đã sớm nguy rồi, có thể vì hồng nhan như thế nào mà buông tha cho? Bây giờ nhìn xem bộ dạng hai người, vị Hoàng Đế Thanh Long này giống như thực sự một mảnh cuồng dại vậy, chỉ là Nữ Hoàng của chúng ta đối với vị Hoàng Đế Thanh Long này giống như có hận trong lòng, nếu không, sẽ không có hàn khí bức người như vậy, xem ra, vị Hoàng Đế Thanh Long này nghĩ cách lấy được tâm của Nữ Hoàng thật sự là khó khăn đấy.
Đột nhiên, mọi người thật đồng tình với vị Hoàng Đế Thanh Long này, nhìn đi, ngươi tính đem Thanh Long Quốc đưa ra, Nữ Hoàng chúng ta còn không muốn đâu, đáng thương thật đó!
“Phải không?”
Tần Ngạo hơi kinh ngạc, mắt phượng sâu thẳm tràn ra nhè nhẹ đau đớn cùng tràn đầy tình yêu, yên lặng nhìn nữ tữ trước mắt sặc sỡ loá mắt, tuyệt diễm vô song, trong lòng đau đến đỉnh điểm, thân hình lay nhẹ, tay áo bào vĩ đại hạ xuống hai tay cầm thật chặt, lòng bàn tay nắm thật sâu, nỗ lực áp chế tất cả bi thương, Tần Ngạo nhẹ nhàng cười, cao giọng nói:
“Nữ Hoàng Chu Tước còn nhớ rõ ước định chúng ta không? Nếu Nữ Hoàng Chu Tước nói muốn tứ quốc đồng phát triển, như vậy, Tần Ngạo tất nhiên sẽ lưu lại, trước mắt đem tai họa lớn nhất của Thanh Long Quốc ngầm báo cho Nữ Hoàng Chu Tước biết, kỳ vọng được đến trợ giúp Nữ Hoàng, không biết Nữ Hoàng Chu Tước có bằng lòng hay không?”
‘Nam nhân quỷ sứ, thực muốn lưu lại tìm tai vạ sao? Vốn dĩ hiện giờ Nhược Điệp cũng có cơ hội sống lại, Diệp cùng ta hiểu nhau yêu nhau, mà ta cũng thành Nữ Hoàng, vì dân chúng, ta không cùng ngươi so đo, ngươi từ đây lại muốn xuất hiện, mà trước mặt công chúng ngươi dám nhắc tới cái ước định kia? Được rồi, đây là ngươi tự chuốc lấy phiền phức, hừ!’
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...