C46: Phượng chỉ đến

1.1K 28 0
                                    

Ở Quý Tân lâu Nam thành Hoàng đô Bạch Hổ quốc, là nơi tiếp đãi sứ thần các quốc gia, hoàn cảnh tao nhã, rường cột chạm trổ kiến trúc uy nghiêm lại không mất hoa mỹ.

Càng hay chính là, tiểu lâu tinh xảo mỗi một nhà phong cách dị thường khác xa, có các quốc gia kiến trúc phong tình, mặt ngoài nhìn qua mặc dù cách xa nhau không xa, kỳ thực mỗi khu viện lạc đều bị cây xanh cùng tường đỏ ngăn cách, hoàn toàn độc lập, bảo đảm nhóm khách quý tới chơi không bị quấy nhiễu, thoải mái nghỉ ngơi.

Lúc này, Tần Vũ đang ngồi ở bên trong thư phòng trong lầu, vô cùng lo lắng chờ đợi tin tức thám tử.

Đi đến Hoàng đô Bạch Hổ quốc đã mười ngày, người của hắn, cơ hồ muốn đem Hoàng thành lật ngược đáy lên trời, nếu không có tìm được Vân Hiểu Nguyệt.

Ngay tại lúc hắn chuẩn bị buông tha phái người tiếp tục xuôi nam, đụng phải thủ hạ Phong Tuyệt cũng đang tìm người, theo trong miệng bọn họ moi ra, Vân Hiểu Nguyệt đích đích xác xác đi tới Hoàng thành Bạch Hổ quốc.

Bọn họ ở Bạch Ánh thành đã từng thấy qua nàng nam trang, cùng Hộ Quốc Tướng quân Bạch Hổ quốc Bạch Bằng Triển cùng một chỗ, hai người xưng huynh gọi đệ, kết bạn hướng Hoàng thành mà đi.

Sau lại không biết thế nào một đêm qua đi, nàng liền thần bí biến mất, sáng sớm hôm sau, Bạch Bằng Triển cùng thủ hạ tiếp tục hướng Hoàng thành xuất phát.

Bọn họ đem khách điếm kia lục tung, nhưng là đều không có thấy Vân Hiểu Nguyệt, thám tử một đường theo dõi, nghe thủ hạ Bạch Bằng Triển nói đến nàng có việc rời đi, làm xong việc cũng sẽ đến Hoàng thành, cho nên hắn vội vàng phái người canh giữ ở ngoà cửa phủ Hộ Quốc Tướng quân.

Nhưng là vài ngày trôi qua, mỗi một lần thám tử trở về đều nói trừ bỏ Bạch Bằng Triển, không phát hiện bất luận kẻ nào, làm hắn gấp vô cùng!

Huyền Dạ cũng đang tìm nàng, hắn biết, hơn nữa Phong Tuyệt làm hắn choáng váng cả đầu, Huyền Dạ người này là nổi danh háo sắc, nam nữ đều xơi.

Tuy rằng không biết tại sao Huyền Dạ biết Vân Hiểu Nguyệt, nhưng là lần trước ở phủ Minh chủ, nàng bị nội thương còn toàn lực bỏ đi, bỏ rơi mọi người.

Trong thời gian ngắn như vậy, nội thương nhất định không có nhanh như vậy khôi phục, nếu rơi vào trong tay Huyền Dạ, hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.

Cho nên hắn nhất định phải sớm từng bước tìm được Vân Hiểu Nguyệt.

Về phần dân gian Đại Hoàng tử trong truyền thuyết Bạch Hổ quốc kia, hắn đều không có tâm tư đi điều tra, thủ hạ của hắn toàn bộ phái đi ra tìm Vân Hiểu Nguyệt, hắn nhất định phải biết rõ ràng, Vân Hiểu Nguyệt đến cùng phải Vân Nhược Điệp hay không.

Nếu nàng thật sự là Điệp Hậu, như vậy, không tiếc bất cứ giá nào, hắn cũng muốn dẫn nàng quay về Thanh Long quốc.

Bây giờ Tần ngạo tương tư thành tật, mỗi ngày đều thúc giục hắn mau chút tra, còn mấy lần muốn cải trang xuất cung đuổi tới Bạch Hổ quốc, tiếp tục như vậy nữa, Tần ngạo xúc động một cái, liền hỏng bét!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ