C49: Ai hạ độc?

1.1K 35 0
                                    

“Vậy sao?”

Vân Hiểu Nguyệt giận quá hóa cười, sáng rực như hoa xuân, nụ cười tuyệt mỹ kia yêu mị hoặc thế, nhưng cũng lạnh vô cùng như băng, làm cho người ta nhịn không được từ đáy lòng nổi lên hàn ý.

“Ngươi…

Ngươi muốn làm gì?”

Nhìn mặt Vân Hiểu Nguyệt càng thấu càng gần, ánh mắt lạnh lùng, mặt cười Chu Chỉ Nhi bắt đầu trở nên trắng.

“Ngươi muốn ta cho ngươi quỳ xuống, cho ngươi dập đầu, phải không?”

Vân Hiểu Nguyệt khinh thường nhìn nàng xinh đẹp động nhân mặt cười,

“Ngươi biết không, nếu ta thật sự quỳ xuống, xinh đẹp của ngươi, liền biến mất! Phàm là vũ nhục ta, ta sẽ ở trên người của nàng hạ độc, làm cho nàng biến thành người xấu nhất trên thế giới, ngươi muốn thử xem sao?”

“A…”

Chu Chỉ Nhi sợ hoa dung thất sắc, hét lên một tiếng, nhanh chóng trốn phía sau nha hoàn, ngoài mạnh trong yếu kêu lên:

” Bắt lấy ” hắn ” cho bản nương nương, sau khi bắt được có trọng thưởng!”

“Vâng!”

Vừa nghe có bạc có thể cầm, vốn cùng thị vệ ở sau lưng nàng ra vẻ chính nàng bảo hộ bọn họ, mặt lộ sắc mặt vui mừng, nhanh chóng đưa ” hắn ” bao vây lại, có người đã rút đao ra.

“Hừ, muốn cùng ta đấu, không có cửa đâu!

Ta là cháu gái Uy Vũ Tướng quân, ngươi nếu hiện tại ngoan ngoãn quỳ xuống giải thích với bản nương nương, có lẽ bản nương nương sẽ tha thứ ngươi, nếu không, bản nương nương sẽ phá hủy gương mặt này của ngươi, nhìn ngươi còn thế nào câu dẫn người?”

Thấy Vân Hiểu Nguyệt bị bao vây, Chu Chỉ Nhi yên tâm mà đứng dậy, kiêu ngạo nói.

“Chu tỷ tỷ, nếu để cho Điện hạ đã biết liền nguy rồi, chúng ta vẫn là đi thôi!”

Một bên Tôn Như Yên vội vàng giữ chặt ống tay áo Chu Chỉ Nhi, khuyên nhủ nói.

“Muội muội, người như này, nếu không hảo hảo giáo huấn một chút,” hắn “còn cho là mình là cao cỡ nào đây, dám theo chúng ta tranh Điện hạ, ta sẽ không dễ dãi như thế đâu!”

Vỗ vỗ tay Tôn Như Yên, Chu Chỉ Nhi hung hăng trả lời.

Tôn Như Yên gặp khuyên bảo không có kết quả, đành phải áy náy hướng Vân Hiểu Nguyệt nhìn, ngoan ngoãn lui qua một bên.

Chẳng qua, cặp mắt đẹp kia dao động ra tia sáng ở chỗ sâu, một tia khoái ý vui sướng khi người gặp họa, lại để cho Vân Hiểu Nguyệt bắt được!

Ai…

Quan văn cùng quan võ điều dạy dỗ người, chính là không giống nhau.

Xem ra, Tôn cô nương này, mới là người cẩn thận!

Nhún nhún vai, nhìn đám người kia liếc mắt một cái, Vân Hiểu Nguyệt đứng thẳng thân thể, miễn cưỡng nói:

“Hôm nay ta tâm tình thật không tốt, nếu như các ngươi còn chưa tránh ra, ta liền muốn động thủ!”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ