“Nguyệt Nhi, đây là…”
Cầm trong tay gấm vóc, nhìn đồ án kỳ quái này, Câu Hồn kinh ngạc hỏi.
“Đây là cánh lướt, là cánh của ta, có nó, ta có thể đi xuống tìm được Lưu Vân, Câu Hồn, lập tức phái người xuống núi đem nguyên liệu ta cần mua bằng được, càng nhiều càng tốt, còn có thuốc trị thương, nước cùng đồ ăn, mau!”
Ánh mắt dần dần bình tĩnh, Vân Hiểu Nguyệt khôi phục bộ dáng trấn định, đâu vào đấy phân phó.
“Ta lập tức đi làm!”
Câu Hồn vung tay lên, một đám người nhanh chóng mất tiêu.
Hít một hơi sâu, Vân Hiểu Nguyệt không nói gì, đi đến bên người Tần Vũ ngồi trên đất bi thương khóc, tay lôi kéo đem Tần Vũ ôm vào trong ngực, đau thật sâu làm cho thanh âm của nàng cũng khàn khàn:
“Vũ, là lỗi của ta, là ta đối với hắn thủy chung không có biện pháp tín nhiệm, cho nên ta cự tuyệt việc bù đắp của hắn, cự tuyệt nhìn hắn đau, càng cự tuyệt cho hắn có cơ hội tiếp cận ta, nói đến cùng, từ đầu đến cuối, đều là không có biện pháp tiêu tan nỗi đau của ta, buộc hắn đi tới bước này như ngày hôm nay, ta cho rằng, trong lòng hắn quan trọng nhất chính là Thanh Long Quốc, cho nên hắn nhất định sẽ còn sống tốt, làm một minh quân, lại không dự đoán được hắn si tình như vậy, ngu như vậy, là ta sai lầm rồi.
Đúng, kỳ thực ta đã sớm không hận hắn, mà bản thân ta không đồng ý thừa nhận thôi, Viễn, Phong Tuyệt, Vân Hiểu Nguyệt chân thật, kỳ thực cũng là một người nhát gan thôi, giống như là ốc sên vậy, bị thương liền rút vào trong vỏ cứng rắn, không dễ dàng thò đầu ra lần nữa, Tần Ngạo đả thương ta, cho nên ta liền đem tất cả cảm tình đối với hắn toàn bộ chôn dấu, mà hiện giờ hắn lại dùng hành vi cực đoan như vậy đến đánh thức ta, Vũ, ta rất khổ sở, lòng của ta đau quá, thực xin lỗi, ta vốn là như vậy, mất đi rồi đau đớn, mới biết được quý trọng, mới nhìn rõ được trái tim của mình, ta là người thật thất bại, có phải hay không?”
Nước mắt, từng giọt rơi xuống ở trên vạt áo, trên đất, Vân Hiểu Nguyệt bi thương nỉ non, Tần Vũ hoảng loạn vội vàng đưa ra khăn gấm, cẩn thận lau chùi, an ủi.
“Nguyệt Nhi, nàng ưu tú như vậy, làm sao có thể thất bại đây? Đừng khóc, ta không có trách nàng, ta nghĩ, đại ca không muốn cho nàng thương tâm khổ sở, cho nên hắn mới nói cho nàng biết hắn muốn đi xuất gia, là nàng quá thông minh, lập tức liền vạch trần đại ca.
Nguyệt Nhi, vừa mới quỳ ở đây, ta đã nghĩ thông suốt, đây là đại ca lựa chọn, hắn bỏ qua việc tiếp tục cố gắng, việc này cùng nàng không có liên quan, nàng không cần tự trách, vách núi đen sâu như vậy, Nguyệt Nhi, nàng không nên đi được chứ, ta đi xuống tìm đại ca, nàng tin tưởng ta đi, chỉ cần đại ca còn sống, ta nhất định có thể tìm được hắn, được không?”
Tần Vũ lau đi nước mắt, lo lắng nói.
“Đúng vậy, ta cũng có thể đi, Nguyệt Nhi, nàng là Nữ Hoàng hai nước, phải bảo trọng phượng thể, biết không?”
Ba người vì nghe thấy Vân Hiểu Nguyệt ý muốn đích thân đi xuống tìm người, ngươi một lời, ta một câu mà khuyên nhủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...