Hướng tiểu viện của Huyền Dạ đi tới, Phong Tuyệt nhìn thoáng qua thị vệ trung thành nhất, nhàn nhạt hỏi:
” Chuyện của Huyền Dạ, đã nói cho Đại điện hạ chưa? ”
” Vâng, đã dùng bồ câu đưa thư đưa tin cho Đại điện hạ, hiền người đang quay về Hoàng thành, Hoàng Thượng mấy ngày nay luôn hỏi chuyện của Nhị điện hạ, đã bảo thị vệ chuyển lời, nói hắn đi du ngoạn vài ngày, hắn sẽ sớm về Hoàng thành! ”
” Thật không? ”
Phong Tuyệt dừng bước chân.
” Xem ra Hoàng Thượng cực kỳ thích hắn, Thiết Thanh, ngươi đi theo ta lâu như vậy, ta sớm xem ngươi là huynh đệ cùng sinh tử, ngươi nói xem, ta làm như vậy là đúng hay sai? ”
” Trại chủ, đừng làm thuộc hạ sợ, thân phận ngài tôn quý, ta chỉ là hán tử lỗ mãng, có thế nào xứng cùng ngài xưng huynh đệ? ”
Thiết Thanh ngẩn ra, liền cung kính nói.
” Thân phận tôn quý? ”
Phong Tuyệt dừng bước ngẩng đầu nhìn bầu trời xanh thẳm, chim chóc bay lượn, ánh mắt có tia mê võng, ý cười lạnh lùng:
” Thiết Thanh, đôi khi ta tình nguyện sinh ra trong gia đình bình thường, sẽ không cần sống mệt mỏi như vậy.”
” Trại chủ, người … ”
Thiết Thanh có chút đau lòng ngẩng đầu nhìn Phong Tuyệt không đành lòng nói:
” Thật ra, thuộc hạ nghĩ, người làm như vậy không có sai!
Hoàng Thượng những năm gần đây đều lo nam sủng, hoàn toàn bỏ quên hậu cung, nhưng lại đối với Nhị điện hạ háo sắc hoang dâm lại quá yêu thương, nếu trong triều không có những trọng thần chống đỡ, sợ là đã sớm phế đi Đại điện hạ lập Nhị điện hạ thành Thái tử!
Nếu Nhị điện hạ mà kế vị, chỉ sợ Huyền Vũ quốc thật sự xong rồi! ”
” Đúng vậy! ”
Ánh mắt Phong Tuyệt chợt loé vui mừng nhìn Thiết Thanh nói:
” Huyền Kha tuy rằng làm việc có chút ác độc nhưng tổng thể mà nói, là lựa chọn tốt nhất để làm minh quân, so với Huyền Dạ tốt hơn nhiều, chờ Huyền Kha kế vị, ta liền quy ẩn, làm một gã thôn phu tiêu diêu tự tại, ngươi nói có đúng hay không?
” Trại chủ, thực ra người … ”
Thiết Thanh dừng lại, nuốt lại những lời định nói ra, nở nụ cười.
” Trại chủ, vô luận người đi đâu, Thiết Thanh vĩnh viễn theo người, các huynh đệ ở sơn trại nhất định cũng một lòng như vậy! ”
” Được, chỉ cần ta có thể rời đi, chúng ta liền cùng nhau du sơn ngoạn thuỷ, tiêu dao cả đời! ”
Phong Tuyệt vỗ bả vai Thiết Thanh đi nhanh nhảy vào tiểu viện.
Đi vào nội thấy, liền thấy Huyền Dạ suy yếu dựa vào giường đang uống thuốc, Huyền Dạ thấy Phong Tuyệt đi tới, thu lại hận ý trong mắt, tràn ra một tia đạm mạc cười lạnh:
” Phong Tuyệt, ngươi tại sao lại cứu ta? ”
” Như thế nào, hắn có khá hơn chút nào không? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...