Edit: Tiểu Dung
Beta: Ụt Ủn Ỉn Béo Ú
“Hồng nhi…”
Bạch Nghiêu yên lặng nhìn Hoàng Hậu sắc mặt trắng bệch, trong mắt toát ra đau ý thật sâu, nhắm mắt lại, chợt ánh mắt như đao phong nhìn Chu Dũng cùng Tôn Thừa tướng.
” Hoàng nhi của Trẫm, ai cũng có thể tùy tiện giam giữ sao?”
“Hoàng Thượng, vi thần không dám, vi thần cho rằng… Hoàng Thượng không có việc gì là tốt rồi, thật tốt quá!”
Tôn Thừa tướng ngẩn ra, lập tức quỳ xuống mà nước mắt rơi như mưa, cả người run rẩy nói.
“Hoàng Thượng long thể khoẻ mạnh, quả thật phúc của Bạch Hổ, Đại Điện Hạ, vừa rồi đã đắc tội, “vạn vọng hải hàm”024!”
Chu Dũng thấy chuyện không ổn, vội vàng quỳ xuống giọng áy náy nói, một bàn tay đặt ở sau lưng, giống như vô tình làm một cái động tác cầm quyền.
Vân Hiểu Nguyệt luôn luôn chú ý nên lập tức phản ứng kịp, tay khẽ nhấc, ngân châm vút bay dốc toàn lực ngăn cản việc Lưu Hân Mai thúc dục mẫu cổ.
Tử cổ chết, mẫu cổ bị thương tổn, người mang tử cổ sẽ chết theo, nhưng là người nuôi mẫu cổ nhiều lắm thương tổn nguyên khí thật nhiều chứ không chết, hai người muốn hủy tử cổ, làm Bạch Nghiêu tức khắc bị mất mạng, Vân Hiểu Nguyệt làm sao có thể để cho bọn họ đạt được ý nguyện?
“Phải không?”
Trong mắt lóe ra hàn ý, Bạch Nghiêu dừng một chút, đột nhiên cười nói:
“Hiểu lầm mà thôi, nếu Trẫm không có việc gì, chư vị cứ tiếp tục uống rượu, không say không về, người đâu, Chu Tướng quân thân thể không khoẻ, đưa bọn họ đi xuống nghỉ ngơi! hắc hắc…”
Bạch Nghiêu cười lớn hướng long ỷ đi đến, chỉ là tiếng cười kia, nghe vào trong tai của Vân Hiểu Nguyệt, sao lại bi thương như vậy, làm cho lòng người rất khó chịu.
“Vâng!”
Một đám Ngự Lâm quân nhanh chóng tiến vào, muốn nhanh chóng tiến lên giữ hai người. Đột nhiên, Chu Dũng đang quỳ trên đất đứng lên, rút ra một bội kiếm từ Ngự Lâm quân, đặt lên trên cổ Bạch Diệp, nhanh chóng điểm trúng huyệt đạo của hắn.
Bởi vì đột nhiên phát sinh, làm cho tất cả mọi người không có phản ứng kịp, một sơ sẩy nhỏ, liền để Bạch Diệp bị người khống chế.
Đáng chết!
Vân Hiểu Nguyệt kinh hãi:
‘Mắt chỉ lo chú ý Lưu Hân Mai, làm hắn có thời cơ lợi dụng, xem ra, không ra tay không được!’
“Nếu bị ngươi biết được, Chu Dũng ta quả quyết sẽ không đưa tay chịu trói, Bạch Nghiêu, hiện tại con của ngươi ở trong tay ta, toàn bộ Hoàng thành đã ở trong lòng bàn tay của ta, người của ta đã đem Hoàng cung này bao vây, ngươi đã thành người trong vòng vây, vốn ta nghĩ đợi cho quốc yến tan sau đó mới động thủ, không nghĩ tới xảy ra biến cố, như vậy cũng tốt, đỡ phải phiền toái, Hồng Vũ, động thủ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...