Edit: Tiểu Dung
Beta: Ụt Ác Từ Pé
“Tỷ tỷ, tỷ tỷ, trời đã sáng rồi, nên rời giường thôi!”
Trong mơ màng, một thân thể mềm yếu lại gần, hơi thở quen thuộc làm Vân Hiểu Nguyệt tỉnh lại trong cơn ngủ mê, mở mắt mệt mỏi ra, vòng eo bủn rủn làm cho nàng chợt nhớ tới tình cảm mãnh liệt tối hôm qua, khuôn mặt cười quét qua một chút ửng đỏ, chạy nhanh kéo chăn gấm chui vào, trong chốc lát nữa đỡ phải bị Bảo Bảo bắt được, thấy vết hôn trên người nàng, nàng không biết nên trả lời hắn ra sao.
“Tỷ tỷ, ngươi rất nóng sao, mặt rất đỏ nha, Bảo Bảo giúp ngươi đem chăn kéo ra một ít được không?”
Thấy Vân Hiểu Nguyệt mặt thêm hồng, tay Bảo Bảo thật nhiệt tình hỗ trợ.
“Không cần, Bảo Bảo, tỷ tỷ có chút hơi mệt, muốn ngủ tiếp, đệ trước rời giường dùng bữa sáng, được không hả?”
Lúng túng đè tay hắn lại, Vân Hiểu Nguyệt cười híp mắt trả lời.
“Tỷ tỷ không thoải mái sao? Xuân nhi tỷ tỷ, Xuân nhi tỷ tỷ, Vân tỷ tỷ bị bệnh, nhanh đi mời đại phu!”
Bảo Bảo quá sợ hãi, lo lắng hô to.
Trời, Bảo Bảo à đệ đây không phải là mang thêm phiền sao. Nàng muốn ngất!
Bất đắc dĩ nhìn bốn nữ tử xông tới với vẻ mặt thất kinh, Vân Hiểu Nguyệt cười khổ mà nói:
“Ta không sao, đi chuẩn bị một chút nước ấm, ta muốn tắm rửa!”
” Hả, Vân cô nương, người thật sự không có chuyện gì sao?”
Xuân nhi khẩn trương truy vấn.
“Thật sự không có việc gì, Xuân nhi, ta chỉ là không có ngủ ngon thôi, đi giúp Bảo Bảo chuẩn bị bữa sáng!”
“Vâng!”
“Tỷ tỷ, là Bảo Bảo không tốt, đánh thức tỷ tỷ, thực xin lỗi, tỷ tỷ lại ngủ một lúc nữa đi, Bảo Bảo không sao, được không?”
Mắt to quang đãng tràn đầy hối hận, Bảo Bảo lầm bầm nói.
” Đợi lát nữa tỷ tý tắm xong rồi cùng đệ ăn sáng, sau đó tỷ tỷ lại nghỉ ngơi một chút, được không?”
Sủng nịnh sờ sờ mặt của hắn, Vân Hiểu Nguyệt ôn nhu nở nụ cười.
” Được ạ, Bảo Bảo tự mặc quần áo, không cần tỷ tỷ hỗ trợ, tỷ tỷ nghỉ ngơi đi!”
Gật gật đầu, tiểu tử kia lại cao hứng, vui vẻ nhảy dựng lên, rất nhanh mặc quần áo xong.
Bởi vì biết xưa nay Vân Hiểu Nguyệt thích sạch sẻ, cho nên trong phòng bếp đều luôn có chuẩn bị nước ấm, trong chớp mắt, thùng tắm đã chuẩn bị xong.
“Vân cô nương, Xuân nhi hầu hạ người tắm!”
“Không cần, ngươi hầu hạ Thái Tử rửa mặt đi!”
Lắc đầu, Vân Hiểu Nguyệt cười nhẹ.
“Vâng!”
Xem thấy bọn họ vội vàng lui ra, Vân Hiểu Nguyệt ngồi dậy, cảm giác được một cỗ chất lỏng ấm áp từ hạ thể chảy mạnh ra ngoài, mặt Vân Hiểu Nguyệt càng đỏ hơn, đi nhanh đến mặt sau tấm bình phong, bỏ quần áo đi, chui vào trong nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...