“Không được nhìn, ăn đồ ăn sáng!”
Câu Hồn đứng một bên ghen tỵ mọc tràn lan, hung hăng chắn Vân Hiểu Nguyệt liếc mắt một cái, thở phì phì đem một cái bánh bao nhét vào trong tay Vân Hiểu Nguyệt.
Hồ yêu này, thật sự là thích ăn dấm chua a!
Bất đắc dĩ lắc đầu, Vân Hiểu Nguyệt không nói gì, bốn người rất nhanh ăn xong đồ ăn sáng, phân phó thị vệ mang Phong Tuyệt đi sương phòng tắm rửa nghỉ ngơi, lưu lại Tư Đồ Viễn ở trong phòng nghỉ ngơi, nàng mang theo Câu Hồn hướng phòng Huyền Dạ.
Huyền Dạ vẫn như thường ngày, lẳng lặng nằm ở trên giường, bất quá, nhiều ngày trị liệu như vậy, độc của hắn đã hoàn toàn giải, khôi phục màu da trắng nõn, chẳng qua, hồi lâu chưa từng hảo hảo ăn cơm, nên có chút tái nhợt hơi hơi giống quỷ.
“Nguyệt Nhi, nàng sao phải cứu hắn, người giống như hắn, tàn bạo háo sắc, còn làm hại nàng cùng Viễn hiểu lầm trùng trùng, cứu hắn chỉ do lãng phí khí lực thôi!”
Nhìn Vân Hiểu Nguyệt cho lui tất cả thị vệ, Câu Hồn thở phì phì nói.
” Ta còn cần dùng hắn nha, tự nhiên phải cứu sống hắn!”
Vân Hiểu Nguyệt cười nhẹ, đi qua bắt đầu bắt mạch cho hắn.
“Dùng hắn? Là vì Huyền Kha sao, nàng lo lắng trải qua chuyện tối ngày hôm qua xong, hắn sẽ trả thù nàng? Nguyệt Nhi, không cần lo lắng, muốn mạng nhỏ của Huyền Kha còn không khó đến vậy đâu, dựa vào thủ đoạn của ta, chỉ cần ta nguyện ý, vô luận hắn trốn đến chỗ nào, ta đều có thể giết hắn, tại sao phải phí khí lực lớn như vậy?”
Câu Hồn oang oang nói, miễn cưỡng dựa vào giường êm, không chút để ý nói.
“Nhưng là, muốn dùng rất nhiều mạng người đi đổi mạng của hắn, ta cảm thấy không đáng giá! Chờ hắn mất đi tất cả, biến thành chó nhà có tang, đến lúc đó hắn tự ta kết thúc, chẳng phải là càng hay sao? Câu Hồn, trong chốc lát chúng ta đến thư phòng đi, nói cho ta một chút tình huống những người ta cho chàng huấn luyện, được không?”
Vừa bắt mạch, Vân Hiểu Nguyệt cũng không ngẩng đầu lên nói.
” Được!”
Đáy mắt hiện lên một tia ý cười giảo hoạt, trong mắt xinh đẹp của Câu Hồn nhấp nháy tia sáng, về phần đang suy nghĩ cái gì sao, hắc hắc…, thực ra thì dục vọng của hồ ly, nhưng là rất mạnh a!
….
” Yêu hồ đáng chết, sắc yêu hồ, ta là tìm chàng đến thương nghị công việc, đừng như vậy, ưm …”
Trong thư phòng sau ghế lớn trên bàn học, Vân Hiểu Nguyệt bị Câu Hồn gắt gao ôm ở trong lòng, có chút bất đắc dĩ, có chút thở hổn hển, ai nha nha, sớm biết thế này sẽ không đến thư phòng, nàng giờ như là dê vào miệng cọp, trốn không thoát!
“Ta rất nhớ nàng đấy! Nguyệt Nhi, Nguyệt Nhi…”
Hương thơm quen thuộc khiến Câu Hồn nháy mắt động tình, bàn tay to nhanh chóng đưa vào trong ngực nàng, nhẹ nhàng sờ nắn, cẩm lụa buộc ngực nháy mắt bị tháo ra, mềm mại lập tức bị nắm trong tay, xúc cảm trắng mịn khiến Câu Hồn thoải mái mà hừ nhẹ một tiếng, hôn lên cánh môi Vân Hiểu Nguyệt hé mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...