C96: Bị ép buộc

694 25 2
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ác Từ Pé

Quả thực từ đêm đó về sau, Huyền Kha thật không có xuất hiện trước mắt nàng cũng không có ở trong tiểu lâu nghỉ qua đêm.

Về phần Viên nhi kia, cũng không có xuất hiện lần nữa, Vân Hiểu Nguyệt cái gì cũng không hỏi, lại mang theo Bảo Bảo, ở trong tiểu lâu chơi đùa, có đôi khi chạy đến hồ sen bên ngoài lấy mồi cho cá ăn, ngày qua thật sự nhàn nhã.

Đương nhiên, đây là trong mắt một đống trạm gác ngầm lớn đang hoạt động kia, nàng là nhàn nhã tự đắc, chỉ có trong lòng Vân Hiểu Nguyệt rõ ràng, trong lòng nàng rất sốt ruột.

Không biết tình huống bên ngoài thực chất thế nào, đã ở nơi này năm ngày, bọn họ đi gặp Huyền Dạ ra sao, Câu Hồn cùng Diệp trở lại Bạch Hổ Quốc sao rồi, còn Tư Đồ Viễn đã có giải dược chưa, chắc là đã sớm làm xong đi, nhưng mà nàng bị canh phòng nghiêm mật như vậy, nên làm thế nào đưa vào đến đây nha?

Còn có tin tức nàng đã rời chỗ kia Viễn có biết hay không? Không có giải dược, nàng sẽ không có cách nào rời tiểu lâu này, như thế nào trợ giúp bọn họ một tay? Thật sự là gấp chết người!

“Tỷ tỷ, Bảo Bảo thật nhàm chán nha, nơi này buồn chết được, một chút đồ chơi cũng đều không có, nếu chúng ta có thể bay ra ngoài thật tốt à, rất muốn đi chợ xem nha!”

Vừa suy nghĩ sâu xa ở trong lòng Vân Hiểu Nguyệt, Bảo Bảo vừa đếm đầu ngón tay, thật không mạnh mẽ mà than thở.

“Bay ra ngoài?”

Vân Hiểu Nguyệt trong đầu linh quang chợt lóe, lập tức ôm Bảo Bảo, cao hứng thưởng hắn một cái hôn thật to:

“Bảo bối thật sự là thông minh, đi, tỷ tỷ cùng chơi thả diều với đệ!”

Đúng vậy, nàng dắt Bảo Bảo đi mà nghĩ, nên dùng giấy làm diều đến truyền tình báo, nàng dám khẳng định, cho dù bọn Tư Đồ Viễn không có được tin tức nàng đã vào Hoàng Tử phủ thì khi nàng làm con diều này bay lên trời, chỉ cần làm cho thám tử giám thị ở phía ngoài Hoàng Tử phủ thấy, bọn họ lập tức sẽ hiểu. Hơn nữa có thể đoán được đại khái vị trí của nàng, như vậy, ngày nàng thoát ra sẽ không xa!

Nói làm là làm liền, Vân Hiểu Nguyệt gọi nha hoàn tới, muốn một ít nguyên vật liệu, lôi kéo Bảo Bảo mặt đầy hưng phấn mà đi, bắt tay vào làm.

Trước tiên ở trên tơ lụa cực mỏng vẽ một cái hình mặt trăng giống lần trước nàng đã khắc ở trên vách núi cheo leo kia tựa như tên Nguyệt Nhi của nàng, đẽo gọt trúc đi, đem dây nhỏ buộc lại, một canh giờ sau, con diều được rồi!

“Bảo Bảo, tỷ tỷ dẫn đệ đi chơi, đi nào!”

Lôi kéo Bảo Bảo, Vân Hiểu Nguyệt cười hì hì đi xuống lầu, đi đến trên cầu nhỏ trước tiểu lâu.

“Vân cô nương, người đây là…”

Bọn thị nữ canh giữ ở cửa kinh ngạc không thôi, nha hoàn lúc trước nàng chỉ định hầu hạ Hồng nhi vừa vặn thấy, nghi ngờ hỏi.

” Chủ tử các ngươi chỉ nói muốn chúng ta không cần đi ra khỏi cái nhà này, có hay không nói không cho chúng ta chơi?”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ