Ở Điện Phi Vân, Tinh Điện cùng Cầm Vân Điện sáng rực là cung điện xa hoa nhất Chu Tước quốc dùng để chiêu đãi khách quý, tam điện tự thành một viện, lối nhỏ vào trống vắng, gốc cột chạm trổ thật là tinh xảo hoa mỹ, Vân Hiểu Nguyệt cùng Bạch Diệp hạ long liễn, cùng nhau đi vào thư phòng Điện Phi Vân, Bạch Nghiêu mặc cẩm bào màu vàng nhạt, lại ở trên bàn viết gì đó, thấy hai người đi tới, buông bút lông trong tay ra, mỉm cười ôn hòa nói:
“Ngồi đi!”
“Phụ hoàng!”
Vân Hiểu Nguyệt cùng Bạch Diệp song song thi lễ, ngồi xuống bên cạnh, cung nữ chạy nhanh dâng trà thơm, lui xuống, khép cửa phòng lại.
Vân Hiểu Nguyệt nâng chung trà lên khẽ nhấp một cái, lẳng lặng nhìn khuôn mặt tươi cười của Bạch Nghiêu trước mắt, trong lòng hiện lên những lời Bạch Diệp vừa mới nói, nhất thời không biết nói cái gì mới tốt.
“Nguyệt Nhi, con mặc nam y đều giống như đúc, ta cùng con ở chung lâu như vậy, lại một chút sơ hở cũng không có lộ ra, thời gian nếu sớm biết con là thân nữ nhi, không chừng đã thành Thái Tử Phi của Diệp Nhi, thế sự khó liệu a…”
Nhìn sâu Vân Hiểu Nguyệt một cái, Bạch Nghiêu mỉm cười nói, nhưng giọng nói kia buồn bã cùng thương cảm nồng liệt làm cho người khác cũng đau lòng.
Vân Hiểu Nguyệt cả người chấn động, cắn cắn môi, buông tách trà trong tay ra, nhẹ nhàng trả lời:
“Thực xin lỗi, lúc trước giấu diếm cũng là bất đắc dĩ, chỉ nghĩ đến thân nữ nhi không có biện pháp vào triều, vì giúp Diệp, phụ hoàng, thật xin lỗi!”
“Đứa ngốc, con cùng Diệp Nhi trai tài gái sắc, tình cảm thâm sâu, lúc con làm nam tử phụ hoàng còn có thể không thành toàn sao, nữ tử thì càng tốt hơn!
Nguyệt Nhi, hiện thời con là Nữ Hoàng một quốc gia, phụ hoàng đem quan hệ ngoại giao Bạch Hổ giao cho con, một mặt là vì ta có thể nghỉ ngơi thật tốt, phụ hoàng già rồi, cũng mệt mỏi, từ lúc bắt đầu sinh ra, liền không có vì mình sống qua, hiện giờ thừa dịp thời điểm còn có thể sống được, hảo hảo du sơn ngoạn thủy thôi, cũng không uổng đời người một lần tới thế giới này a.
Về phương diện khác, cũng vì Diệp Nhi, Nguyệt Nhi, hiện giờ con là Nữ Hoàng một quốc gia, cho dù con không đồng ý, các đại thần tất nhiên cũng sẽ thỉnh tấu, giống như nam đế vậy, sẽ dâng nam phi cho con, đây cũng thật bình thường, mà Diệp Nhi nếu không có Bạch Hổ hậu thuẫn cho hắn, ở trong hậu cung rất khó lập uy.
Lại nói Diệp Nhi là người thông minh kiệt xuất như thế, sao có thể mỗi ngày cứ ở trong thâm cung mà không có việc gì làm sao được? Cho nên, ta mới có thể đem Bạch Hổ Quốc tặng cho con, ta biết, chắc chắn Nguyệt Nhi muốn Diệp Nhi trở về xử lý Bạch Hổ Quốc, ta cũng yên lòng.
Về phần người thừa kế, phụ hoàng không bàn nữa, nhưng mà không còn cách nào khác cho các con thêm một người đệ đệ nữa, cũng là nhóm con nỗ lực một chút, sớm ngày sinh ra bảo bảo, như thế nào?”
Bạch Nghiêu mỉm cười, nhẹ nhàng nói xong.
Mà còn lại Vân Hiểu Nguyệt nghe được trong lòng chua xót không thôi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...