C79: Cho ngươi tức

848 22 1
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ủn Ỉn Béo Ú nhà ta:3 ~

“Nguyệt Nhi, làm sao rồi? Bảo Bảo đi đâu rồi?”

Bước vào cửa, Bạch Diệp thấy Vân Hiểu Nguyệt ngồi ở trên ghế, gương mặt buồn bực, thân thiết hỏi.

“Bảo Bảo phải đi về, Câu Hồn đưa hắn đi rồi.”

“Thế nào, thương tâm tiểu tử kia?”

“Diệp…”

Nhịn không được quăng cho hắn một cái liếc mắt.

“Chàng cười ta, ta không biết chuyện này sẽ biến thành cái dạng này, ta thật thích Bảo Bảo, nhưng đó không phải là yêu, Diệp, bộ dáng Bảo Bảo lúc rời đi giống như bị đả kích rất lớn, hắn sẽ không sao chứ!”

“Yên tâm, có Câu Hồn ở đó, hắn nhất định sẽ có biện pháp trấn an Bảo Bảo, hiện tại thế cục khẩn trương như vậy, chuyện này lại không thể nói cho phụ hoàng, để tránh đả thảo kinh xà, chúng ta nhất định phải bố trí thật tốt mới được, đợi cho đem đám gian nịnh 019 kia một lưới bắt hết, chúng ta mới cùng Bảo Bảo nói chuyện, được không?”

Ngồi vào bên người Vân Hiểu Nguyệt, Bạch Diệp khuyên.

“Ừm, đành phải như vậy, Diệp, dùng bữa đi!”

“Được!”

Rất nhanh ăn xong đồ ăn sáng, Bạch Diệp vào lâm triều, Vân Hiểu Nguyệt suy nghĩ hay là đi nhìn Bảo Bảo một chút, nàng thật lo lắng cho hắn, không dự đoán được vừa mới ra tới cửa liền thấy Câu Hồn đang trở lại.

“Bảo Bảo như thế nào?”

“Nguyệt Nhi, nàng thật đúng là yêu tinh, đứa nhỏ đơn thuần như vậy mà cũng bị nàng bắt sống, xem ra, về sau ta phải đem nàng quản lý chặt chẽ nhỉ?”

Câu Hồn một tay kéo lấy Vân Hiểu Nguyệt trở về phòng, ôm lấy nàng giọng chua nói.

“Chàng lại đang ăn dấm chua à?”

Lắc đầu bật cười, Vân Hiểu Nguyệt trả lời.

“Hừ hừ hừ, thừa dịp chúng ta không ở đây, nàng liền đem Bạch Diệp ăn sạch sẽ, còn bắt lấy Bảo Bảo, nàng nói ta ghen cái gì, ta đang muốn chua chết được, không được, nàng bồi thường ta!”

Nói xong, ôm Vân Hiểu Nguyệt bay vào nội thất, đè nàng ở trên giường, hôn nhiệt tình như lửa.

Ôm Câu Hồn, đáp lại nụ hôn của hắn, đối với yêu hồ thích ăn dấm chua này, lòng Vân Hiểu Nguyệt tràn đầy ngọt ngào, bởi vì để ý, mới có thể ghen, nàng thích hắn ngẫu nhiên ăn dấm chua như vậy, nàng biết, hồ ly của nàng, rất có chừng mực.

Thật lâu sau, cố sức từ trên môi mê người của Vân Hiểu Nguyệt rời đi, Câu Hồn thở khẽ nói:

“Tối hôm qua nàng nhất định mệt muốn chết rồi, nàng xem, đôi mắt cũng thâm đen, hôm nay nghỉ ngơi thật tốt, không được lại cùng bọn họ khanh khanh ta ta!”

“Ha ha, đã biết, ta cam đoan, được chưa?”

Chân mày cùng khóe mắt Vân Hiểu Nguyệt đầy ý cười, đều là hạnh phúc, quả nhiên, hồ ly của nàng, thật cảm thông cho nàng.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ