C5: Hóa ra ta không được sủng!

3.5K 91 1
                                    

"Nương nương, người sao vậy? Mau tỉnh lại! Nương nương, người đừng dọa Huyên Nhi! Ô ô..."

Tiếng khóc lo lắng vang lên ở bên tai, là Huyên nhi! Vân Hiểu Nguyệt cả kinh, mở mắt! Ôi? Sao đã trở lại rồi? Nếu không phải trong tay vẫn còn nắm hộp gỗ nhỏ kia, nàng còn tưởng rằng đây là mộng Nam Kha (1)!

"Huyên nhi? Em sao vậy?"

Vân Hiểu Nguyệt nháy mắt mấy cái, phát hiện bên ngoài trời đã sáng!

"Huyên nhi gọi người rất lâu, người đều không phản ứng, Huyên nhi sợ hãi, cho nên mới khóc!"

Lau lau nước mắt, tiểu nha hoàn ngượng ngùng nói.

"Ngốc, ta chỉ là ngủ rất say mà thôi! Ta cảm giác tốt hơn nhiều rồi, giúp ta đứng lên đi!"

Đem hộp gỗ đặt trong áo ngủ bằng gấm, vươn tay, đó là thói quen của Vân Hiểu Nguyệt.

"Dạ!" Tiểu nha hoàn vui vẻ đi tới, giúp đỡ Vân Hiểu Nguyệt đứng lên!

"Nương nương, từ sau khi người mất trí, sáng sủa hơn nhiều! Trước kia, ngươi chưa bao giờ để cho người khác chạm vào người, ngay cả Huyên nhi cũng không được!"

"Vậy sao? Ta trước kia rất khó ở chung sao?"

Vân Hiểu Nguyệt kỳ quái hỏi.

Trong tiềm thức vừa trải qua, Vân Nhược Điệp đã hồn phi phách tán ấy, mảnh mai tinh tế, tâm địa thiện lương, không giống loại tiểu thư điêu ngoa!

"Không phải! Nương nương trước kia từ nhỏ đã không ra khỏi khuê phòng, tâm thiện lương, trong phủ từ trên xuống dưới đều thực thích nương nương! Chỉ là, người rất thiện lương, cho nên..."

Có chút chần chừ, Huyên Nhi há mồm, cũng không dám nói tiếp.

"Nói đi, ta sẽ không trách em!" Vân Hiểu Nguyệt một bên rửa mặt, một bên mỉm cười nói.

"Là vì... Nương nương, người từ nhỏ đã thích biểu tiểu thư, chính là Nhu phi nương nương, cái gì cũng nói cho nàng, ngay cả chuyện người yêu Hoàng Thượng, người cũng kể cho nàng biết! Nhu phi nương nương, ỷ vào mình lớn hơn người hai tuổi, nhanh chân đi trước, đoạt lấy Hoàng Thượng! Sau đó đến người, Hoàng Thượng bị nàng kích động, vốn không muốn nạp người làm phi, là người khóc cầu xin lão gia, lão gia mới tiến cung buộc Hoàng Thượng lấy người! Cho nên, từ sau khi người vào cung, nơi ở cũng là tẩm cung hẻo lánh nhất, ngay bên cạnh lãnh cung, ngay cả tên cung, cũng là lão gia cầu Hoàng Thượng, Hoàng Thượng mới miễn cưỡng nói ra 'Sắc Điệp Cung' cho người! Người bị thương, Hoàng Thượng ngay lập tức phái người đem người trở về, đến bây giờ, cũng không có sai người tới hỏi thăm, thật sự là rất bất công! Nương nương, khi người mê man, Nhu phi nương nương đưa thuốc tới, nhưng chỉ là muốn đến chê cười người! Cho nên Huyên nhi mới cầu người đừng quá tin tưởng Nhu phi, nàng nhất định sẽ hại người!"

Tiểu nha đầu khóc sướt mướt, lời nói thấm thía, nghe xong, Vân Hiểu Nguyệt đầu cháng váng! Bất quá, có một chút, nàng nghe cũng hiểu được, chính là Vân Hiểu Nguyệt nàng hiện tại, là một phi tử không được sủng! Oa, được! Không được sủng cũng tốt, nếu được sủng ái, khó tránh khỏi chuyện lần sau hắn muốn OOXX ta, khi đó ta tức giận sẽ đem hắn PK (2), hoặc là 'cắt' hắn, khi đó còn thảm hơn! He he, hiện tại, vẫn là trước thám thính tình báo quan trọng hơn!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ