C16: Xuân dược phong ba

1.7K 55 0
                                    

Đêm nay đại sảnh nhốn nháo, thị nữ rất nhiều, tại bàn tròn đặt ở chính giữa, bày lên rất nhiều thức ăn tinh xảo, Phong Tú Nhi trang điểm đẹp động lòng người, sớm đi tới đại sảnh, tỉ mỉ kiểm tra các món ăn, rượu, đến mỗi chung rượu, bầu rượu cũng kiềm tra, khiến tát cả thị nữ đối với Phong Tú Nhi có chút kinh ngạc, nhưng là không ai dám dị nghị.

Đợi sắp xếp mọi thứ thật tốt Phong Tuyệt mới tới.

” Đại ca ”

Thấy Phong Tuyệt, Phong Tú Nhi có chút khẩn chương.

” Ân ”

Gật gật đầu, Phong Tuyệt mặt lạnh đi tới chủ vị.

” Tú nhi, bọn Vân Hiểu đâu?”

” Tình nhi  sớm đi mời, chắc cũng sắp đến. ”

” Ân ”

Gật đầu, Phong Tuyệt k thèm nhắc lại, tiếp nhận chén trà thơm, thưởng thức bắt đầu lẳng lặng chờ.

Khoảng nữa chung trà, Vân Hiểu Nguyệt  dẫn Tình nhi, phía sau Tư Đồ Viễn ba người đi tới.

” Vân đại phu mời ngồi ”

Phong Tú Nhi vội vàng đứng lên, ân cần kéo chỗ bên cạnh mình, Vân Hiểu Nguyệt  dừng một chút, vuốt cằm ngồi xuống.

Khoé miệng Phong Tú Nhi cùng khuôn mặt tràn ra vẻ vui mừng, tựa vào Vân Hiểu Nguyệt  đang ngồi xuống, mà bên kia Tư Đồ Viễn buồn bực đành phải ngồi xuống bên kia.

Nhìn biểu tình của Phong Tú Nhi cùng Tình nhi, trong con ngươi đen của Phong Tuyệt lướt qua tia hứng thú lườm Vân Hiểu Nguyệt  một cái giơ chung rượu lên:

” Vân đại phu, cám ơn ngươi đã hỗ trợ Phong Vân Trại chúng ta, ta kính ngươi.”

” Chỉ là một cái nhấc tay, không đáng nhắc đến! ”

Vân Hiểu Nguyệt  ngừa đầu uống cạn li rượu.

” Hảo, đủ hào sảng, cạn! ”

Phong Tuyệt nhìn Vân Hiểu Nguyệt  tán thưởng một hơi cạn sạch.

” Vân đại phu, lần trước ngươi cứu giúp ta, còn chưa kịp nói lời cảm tạ, hôm nay để cho Tú nhi ta giúp ngươi rót rượu, cảm tạ ân tình của ngươi, được không? ”

Đứng lên tiếp nhận bình rượu trong tay tỳ nữ, Phong Tú Nhi ngượng ngùng nói.

” Hả? Chuyện này … Cám ơn! ”

Vân Hiểu Nguyệt  ngẩn ra nhìn Phong Tú Nhi ánh mắt kỳ vọng, nghĩ lại mai rời đi nên gật đầu.

Phong Tú Nhi cao hứng cực kỳ, tay ngọc khẽ động, liền rót đây một ly.

” Phong trại chủ, quấy rầy nhiều ngày, hôm nay yến tiệc, coi như là tạ yến, cũng là tiễn biệt yến, bởi vì sáng mai chúng ta sẽ rời đi, tại hạ mang theo Viễn rời Phong Vân Trại, các vị, cảm tạ thịnh tình của mọi người trong những ngày gần đây! ”

Vân Hiểu Nguyệt  nâng chén rượu tươi cười nói rồi lại một hơi uống sạch.

” Người rời đi?

Vân ca ca, người không đi có được hay không?

Nếu không ngươi mang ta đi theo, lần trước ngươi nói muốn ta học thuộc hết tên dược thảo cùng nhận biết, mấy ngày nay ta luôn ngây ngốc trong phòng, nhưng là nghĩ không ra.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ