C80: Kinh tâm động phách

724 22 0
                                    

Giống như “thể hồ quán đỉnh”021, Huyền Kha cả người chấn động, do mắt đỏ nên cố nháy mắt thanh tỉnh, hít một hơi thật sâu, hung hăng trừng mắt nhìn Vân Hiểu Nguyệt một cái, nhìn về phía ngoài cửa.

Vân Hiểu Nguyệt tuy rằng không chút để ý hận ý của hắn, bởi vì thử hỏi, bị người thiết kế đem cho bọn đàn ông ăn, nếu mà không hận người khởi xướng kia, thì chắc không phải là người! Bất quá, Vân Hiểu Nguyệt không cho Huyền Kha còn có cơ hội hại người của nàng, vì thế, nàng mỉm cười nhìn về phía cửa.

Ở trong khoảng thời gian này Vân Hiểu Nguyệt tỉ mỉ điều trị nên sắc mặt Bạch Nghiêu có nhiều chuyển biến tốt đẹp, một thân long bào vừa vặn, hắn thoạt nhìn có chút khí thế, bên cạnh hắn, là Bạch Diệp phiêu nhiên như tiên, Bạch Nhật Tưởng bởi vì vết thương còn chưa có khỏi hẳn cho nên chỉ có thể trước lúc tiến vào đã ở bên Hoàng Hậu trang điểm chút ít.

“Tham kiến Hoàng Thượng!”

Bắt đầu từ lúc Bạch Nghiêu bước vào cửa cung, mọi người cùng đứng lên thỉnh an.

“Ha ha… Các vị ái khanh không cần đa lễ, hôm nay là thiết yến chiêu đãi chư vị sứ thần, ngồi xuống đi!”

Bạch Nghiêu tâm tình vô cùng tốt, thanh giọng cười nói.

“Tạ Hoàng Thượng!”

Trong khoảng thời gian này, thân thể Trẫm vì mắc bệnh nhẹ, đã làm chậm trễ với chư vị sứ thần, Trẫm kính trước!”

Bưng chén rượu lên, Bạch Nghiêu sảng khoái nói.

“Không dám! Hoàng Thượng, mời!”

Tần Vũ, Huyền Dã, Huyền Kha cùng Chu Lân vội vàng đứng lên, bưng chén rượu cũng uống một hơi cạn sạch, nhất là Chu Lân, lại làm được bộ dáng trông rất có phong cách của một Thái Tử, làm cho Vân Hiểu Nguyệt rất là kinh hỉ.

“Huyền Dạ hiện giờ cảm giác như thế nào?”

Mọi người ngồi vào chỗ của mình, Bạch Nghiêu quan tâm hỏi.

“Tạ ơn hồng phúc Hoàng Thượng, độc của Huyền Dạ đã được thanh trừ, thân thể cũng tốt hơn nhiều, đã không còn gì đáng ngại!”

Cung kính hơi hơi thi lễ, Huyền Dạ hồi đáp.

“Ha ha… Như thế rất tốt, mọi người đến nâng chén cụng ly vì Huyền Dạ bình phục!”

“Vâng!”

Quần thần ào ào nâng chén chúc ở xa, Huyền Dạ vẻ mặt mỉm cười đáp lễ, nhất thời trên đại điện không khí sinh động hẳn lên.

“Hoàng Thượng, độc Hoàng đệ tuy rằng đã giải, nhưng hung thủ mưu hại Hoàng đệ, còn chưa bắt được, phụ hoàng vài lần gửi thư đến, lệnh cho tại hạ truy bắt đem hung thủ về quy án, vì Hoàng đệ báo thù, Huyền Kha cũng không biết nên trả lời như thế nào mới tốt, cho nên hôm nay Huyền Kha cả gan hỏi Hoàng Thượng một tiếng, khi nào thì bắt được hung phạm vậy?”

Đột nhiên, một đạo thanh âm lạnh như băng vang lên trong đại điện, nhất thời, tất cả mọi người chợt ngẩn ra.

“Thái Tử Điện Hạ xin yên tâm, Hộ quốc Tướng quân Bạch Hổ ta đang dốc toàn lực lùng bắt, tin tưởng ít ngày nữa có thể bắt lấy hung phạm, Huyền Dạ Điện Hạ vừa vặn thân thể chưa hoàn toàn phục hồi như cũ, sợ không thích hợp ngồi xe để tránh mệt nhọc, không bằng Đại Điện Hạ ở Hoàng thành lưu lại thêm mấy ngày, ổn thỏa Bạch Diệp đem hết toàn lực, cho các vị công đạo, được không?”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ