Tuy rằng đầu óc Bảo Bảo phát triển có chút thong thả, nhưng là cử chỉ lời nói của hắn khi đối mặt những người khác đúng lễ nghi, giơ tay nhấc chân đều toát ra khí độ hoàng gia một cách tự nhiên, nhìn ra được phương diện này hắn học vô cùng tốt.
Chẳng qua lúc đối mặt với Vân Hiểu Nguyệt, tính cách cáu kỉnh như tiểu hài tử của hắn khiến cho người khác có chút nhức đầu, nhất là công phu bám người của hắn, càng làm cho Vân Hiểu Nguyệt là dở khóc dở cười!
Từ ngày đó dưới sự hướng dẫn của Thiết Tranh tìm được Vân Hiểu Nguyệt, tên đáng yêu này thành khách quen của tây viện luôn.Trời mới vừa sáng, ba người cao hứng phấn chấn cùng nhau ăn điểm tâm, sau đó liền quấn quít lấy Vân Hiểu Nguyệt chơi cờ, nếu không thì là nhìn chằm chằm Vân Hiểu Nguyệt bắt dẫn hắn đi chơi.
Nói thật, mấy ngày này Huyền Dạ có thể sẽ tỉnh, lại nói Huyền Kha từ sau đêm đó không có lại xuất hiện ở tây viện, giám thị phái đi chỉ nói là hắn đem bản thân nhốt ở trong phòng không đi ra, ăn uống cũng ở trong phòng, khiến lòng Vân Hiểu Nguyệt sinh cảnh giác, e sợ hắn lại phái người đối với Câu Hồn hoặc là Tư Đồ Viễn gây bất lợi, tự nhiên không có thời gian bồi hắn đi dạo phố, đành phải bồi hắn chơi cờ, nhưng là…
Aizz, kỳ nghệ của Bảo Bảo a, thật sự là vô cùng thê thảm, thua liền muốn khóc nhè, mỗi lần cùng hắn chơi cờ, cũng làm cho Vân Hiểu Nguyệt cảm thấy so với đánh giặc còn mệt hơn, bởi vì nàng phải suy nghĩ cách để thua hắn, nếu không thua hắn, hắn liền rớt nước mắt, mắt mở to ướt sũng, sáng trong suốt, lông mi dày nồng đậm cuốn kiều dài, giống cây quạt, chớp chớp, ai oán nhìn nàng, giống một con chó nhỏ bị người vứt bỏ, bộ dáng đáng thương, làm cho người ta không đành lòng a!
Vạn bất đắc dĩ, Vân Hiểu Nguyệt đành phải dạy hắn cờ năm quân linh tinh, còn giúp hắn làm một bàn cờ cờ nhảy, quân cờ tự nhiên là ngọc nàng từ trong nhẫn lấy ra.
Đây đơn giản chỉ là trò chơi giải trí, nhưng lại đem Bảo Bảo hoàn toàn bắt được, vốn là Bảo Bảo lấy dán nàng, dần dần đem mục tiêu chuyển hướng Câu Hồn cùng Tư Đồ Viễn, kỳ quái là, cũng chỉ có hai người bọn họ mà thôi, thị vệ của hắn hoặc là Thiết Tranh, hắn chính là không cần. Xem ra, duyên phận như vậy, thật đúng cực kỳ kỳ diệu a!
Có Tư Đồ Viễn cùng Câu Hồn hỗ trợ, Vân Hiểu Nguyệt rốt cục có không gian riêng, ban ngày, có thể chuồn êm quay về phủ Đại Hoàng Tử nhìn Bạch Diệp, có đôi khi Bạch Bằng Triển lại đây, nàng cũng có thể bớt thời giờ cùng hắn trò chuyện, bồi dưỡng một chút cảm tình, qua ba ngày cuộc sống náo nhiệt khoái hoạt như thế, chiều hôm đó, Vân Hiểu Nguyệt cũng như thường ngày, cùng bọn Bảo Bảo ăn xong bữa trưa, Tư Đồ Viễn cùng Câu Hồn bị Đại Bảo đưa đi thư phòng, còn lại nàng là đi vào phòng Huyền Dạ.
“Vân đại phu, người đã tới, chủ tử vẫn là giống như trước đây, giữ cả đêm, đều không có thức tỉnh.”
Thấy Vân Hiểu Nguyệt đi đến, Huyền Nhất cung kính bẩm báo.
” Giúp hắn ăn uống đầy đủ chứ?”
“Vâng!”
” Được rồi, ngươi đi xuống nghỉ ngơi đi, trong chốc lát cho người khác đến thay ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...