C42: Nói hết tình yêu

1.3K 40 1
                                    

Trong phòng không có cầm đèn, bất quá, ánh trăng từ cửa sổ chiếu vào, khiến cho bên trong thật sáng ngời.

Trên đất, nằm ngổn ngang một đống lớn bầu rượu trống trơn, Bạch Bằng Triển ngồi dựa vào ở trên bệ cửa sổ, vừa mạnh miệng uống rượu, vừa nhìn Nguyệt Nhi bên ngoài sững sờ.

Trên bàn, còn bày rất nhiều bầu rượu, xem tư thế kia, những rượu này, phỏng chừng hắn đều muốn uống hết!

Stop, có cần phản ứng lớn như vậy sao?

Hắc hắc, Tướng quân đại ca đáng yêu, không phải là bộ dáng ta nam trang mê hồn hắn rồi chứ, ha ha!

Vân Hiểu Nguyệt bên môi giảo hoạt tươi cười, bước chân lặng lẽ tới gần, không nói câu nào một phen đoạt lấy bình rượu của hắn, cười hì hì nói:

“Bạch đại ca, huynh uống một mình là không tốt, sao không gọi ta tới?”

“Vân đệ!!!”

Bạch Bằng Triển hoảng sợ, nghiêng đầu vừa thấy Vân Hiểu Nguyệt, kinh hỉ kêu một tiếng, lập tức ánh mắt nhanh chóng ảm đạm, lầm bầm nói:

“Ngươi chưa cùng điện hạ quay về Hoàng Tử phủ sao?”

“Ta tại sao phải cùng hắn trở về? Chẳng lẽ đại ca không hi vọng ta lưu lại sao?”

Vân Hiểu Nguyệt cười gian trứ tới gần hắn, lạc lạc lạc lạc hỏi.

“Ta…

Ta đương nhiên hi vọng đệ lưu lại a, ngươi là đệ đệ của ta, nhà đại ca, không phải là nhà của đệ sao?

Chẳng qua, đệ cùng điện hạ tiêu tan hiềm khích lúc trước, chung quy là phải rời khỏi nơi này, không phải sao?”

Bạch Bằng Triển cười khổ một tiếng, trong mắt tràn đầy đau đớn, tùy tay lấy ra một bình rượu, lại trút lên mà uống.

“Đại ca, huynh …

Có phải không thích ta?”

Lại đoạt được bầu rượu trong tay hắn, Vân Hiểu Nguyệt cười hề hề tới gần hắn, thật tối hỏi.

“A?

Chuyện này …

Vân đệ a, ngươi là của ta đệ đệ, ta tự nhiên là thích!”

Bạch Bằng Triển ngẩn ngơ, mặt “chải quét” lập tức đỏ, ánh mắt né tránh trả lời.

“Không thành thực! Ta nói là loại tình cảm kia kìa, thành thật khai báo, có hay không, ân?”

Vân Hiểu Nguyệt tự nhiên sẽ không dễ dàng buông tha hắn, càng thấu càng gần, bắt đầu bức cung!

“Ách? Vân…

Vân đệ, đệ là nam tử, ta cũng là nam tử, vậy làm sao có thể?

Đệ đệ đệ …

Vân đệ, không cần dựa vào gần như vậy, Vân đệ, đệ…”

Bạch Bằng Triển gắt gao dán bên cửa sổ, ánh mắt bối rối nhìn Vân Hiểu Nguyệt mặt cười càng ngày càng gần, nắm chặt bệ cửa sổ bên cạnh, lắp bắp, không biết như thế nào cho phải!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ