C30: Gặp lại Tư Đồ Viễn

1.6K 46 2
                                    

Sau khi Câu Hồn đi, đám người Bạch Bằng Triển có hút buồn bã, nhưng nhiều hơn là vui sướng vì tiểu nam hài mà mọi người thích cuối cùng cũng đã tìm được người thân. Vê sau chắc chắn người nhà sẽ hảo hảo mà bảo hộ nên sẽ không bị khổ.

Chỉ có mình Vân Hiểu Nguyệt  là cảm thấy khác biệt, đối với đám cổ nhân tư duy đơn thuần này, nàng thật sự là không còn gì để nói.

Cũng may là sau vài ngày mọi người dần quên đi hắn. Vân Hiểu Nguyệt  cũng bắt đầu không có việc gì làm nên lại trêu chọc Bạch soái ca.

Mỗi lần thấy hắn bất đắc dĩ xấu hổ bộ dạng hết sức khả ái làm cho lòng nàng rất là khoái trá. Chẳng qua là ở đáy lòng Vân Hiểu Nguyệt  lại bị phiền muộn quấn lấy.

Nàng biết, mặc dù ngoài miệng nói không để ý nhưng dù sao cũng đặt tình cảm quá nhiều cho hắn nên nàng cũng không dễ dàng gì quên sạch sẽ.

Nhưng là nàng không hề thấy có bất cứ lý do nào để tha thứ cho Tư Đồ Viễn, mà hắn cũng không đáng để nàng tha thứ!

Trong đầu lại nhớ về ánh mắt nữ tử mặc giá y đỏ thẫm khiêu khích nói:

” Ta mang hài tử của hắn, đã có một tháng, ngươi không có quyên khiến hài từ của ta chưa sinh ra đã mất đi phụ thân! ”

Bảo bảo sao? Nhớ về đoạn ký ức làm nàng đau đớn tận xương tuỷ, nàng cũng từng có một bảo bảo, đáng tiếc là nó không có phúc khí.

Tâm lại một lần nữa đau đớn. Nhớ lại thủ đoạn toàn nhẫn mà Tần Ngạo dùng với nàng khiến hận ý trong nàng lại nổi lên, mặt trở nên trắng bệch.

” Vân đệ, đệ sao vậy? Chỗ nào không thoải mái sao? ”

Bạch Bằng Triển thuỷ chung kèm bên người nàng thấy vậy có chút bận tâm hỏi.

Mấy ngày qua, hắn cảm giác Vân Hiểu Nguyệt trở nên trầm mặc, tuy rằng vẫn thường hay trêu chọc hắn nhưng là ý cười trong mắt dần biến mất, ẩn trong đó là đượm buồn, đôi khi còn có cả hàn ý.

Nhìn ” hắn ” như vậy khiến cho lòng hắn không hiểu sao lại trở nên khủng hoảng, loại cảm giác này làm cho hắn bất an.

Cho nên không cần Vân Hiểu Nguyệt  quấn quít lấy hắn thì chính hắn lại chủ động bám dính lấy nàng. Tâm tình kỳ quái này hắn cũng không hiểu là cái gì nhưng hắn cũng không tìm tòi nghiên cứu.

Nhớ tới quá khứ bi thảm của tuyệt mỹ đệ đệ, hắn không hiểu sao liền đau lòng.

” không có gì, Bạch đại ca, sắp tới Hoàng thảnh rồi! ”

Vân Hiểu Nguyệt  cười nhẹ xoay người hỏi.

” Đúng vậy, chúng ta đi cũng sắp hơn tháng, nửa tháng nữa là đến Hoàng thành. Nói thật, cũng đã hai năm ta chưa về, thời gian qua thật nhanh! ”

Bạch Bằng Triển thấy Vân Hiểu Nguyệt  không muốn nói nên hắn cũng không hỏi, cùng nàng sóng vai cưỡi ngựa chậm rãi mà đi, nhìn về đường phía trước mà thở dài.

” Đúng vậy a, thời gian trôi qua thật mau, cực kỳ mau! ”

Vân Hiểu Nguyệt  thở dài, bỗng nhiên nhớ tới Yêu Hồ rời đi cũng đã hơn mười ngày, giống như biết mất triệt để, nàng không thấy hắn, đoán chừng hắn cũng đã suy nghĩ kỹ, như vậy cũng tốt, nàng đỡ phải phiền lòng.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ