C57: Tức chết cũng xứng đáng

830 26 0
                                    

“Điện hạ, đây là thiếp tự tay nấu canh hạt sen, người nếm thử!”

Chu Chỉ Nhi ngồi ở ghế đệm bên giường, si mê nhìn khuôn mặt Bạch Diệp tuấn tú tuyệt mỹ mê người trước mắt, má phấn đỏ bừng, nũng nịu nói.

Từ ngày đó nàng bị Vân Hiểu nam sủng kia làm hại rơi xuống nước xong, nàng tức giận đến phát điên, ba phen mấy bận muốn lao ra khỏi cái sân tìm Hoàng Hậu nương nương cáo trạng.

Không nghĩ tới tiện nhân đáng chết kia lại phái người đem các nàng giam lỏng, còn phái người giám thị hai nàng, liền ngay cả thư, cũng đưa đi không được, chỉ cần bồ câu đưa tin làm hại ” hắn ”, liền bị bắt rớt. Nỗi tức giận này làm nàng mang theo thị vệ rút kiếm xông ra, rồi dùng đủ loại phương pháp cũng đều không ra khỏi cửa bắc uyển, làm cho nàng hận không thể lập tức giết Vân Hiểu kia.

Cũng may có Tôn Như Yên khuyên nhủ, làm cho nàng tạm thời nhẫn nại, nàng mới dằn tính tình, chờ cơ hội.

Hoàn hảo, nàng không có chờ quá lâu, từ hôm qua, thị vệ canh giữ ở phía ngoài sân của nàng đột nhiên giảm bớt, sáng sớm hôm nay rời giường, đột nhiên liền phát hiện cao thủ lúc trước thủ ở trên cây không thấy nữa, thị vệ cũng chỉ còn mấy cái, vì thế nàng mang theo Tôn Như Yên xông đi ra ngoài, trực tiếp đi tìm Bạch Diệp, mới biết Vân Hiểu cứu người, mà Bạch Diệp cũng chạy qua đó.

Vạn bất đắc dĩ, nàng tiến cung đi tìm Hoàng Hậu nương nương cáo trạng, Hoàng Hậu nương nương nói cho nàng biết, Hoàng Thượng hạ chỉ. Lập tức để Bạch Diệp quay lại Phủ Hoàng Tử, không cho phép ra phủ, mà Vân Hiểu kia, cũng không dùng cơ hội quay về Phủ Hoàng Tử, làm cho nàng hảo hảo nắm chắc, nghĩ biện pháp đả động tâm Bạch Diệp, tốt nhất là thành người của hắn.

Trong cung cho nàng bí chế xuân dược cùng Phượng bài, làm cho nàng vui mừng quá đỗi, vội vàng hồi phủ rửa tay nấu canh này, suy nghĩ này làm nàng vui mừng biết bao, chờ thân thể hắn hồi phục.

Quả nhiên, ban đêm, Bạch Diệp hồi phủ, cho nên nàng bưng thuốc bổ tự nấu, mang theo Tôn Như Yên cứng rắn xông vào.

“Chu cô nương, ta không đói bụng, ta mệt chết đi, muốn nghỉ ngơi, mời ngươi trở về đi!”

Bạch Diệp dựa vào trên giường, miễn cưỡng đè nén tức giận xuống, từ từ nhắm hai mắt, lạnh lùng nói, nếu không phải nữ nhân này trong tay có Phượng bài của Hoàng Hậu, hắn đã sớm cho thị vệ trong phủ đem nàng vứt đi ra ngoài, để nàng ở chỗ này lúc ẩn lúc hiện thật chướng mắt.

“Điện hạ, gọi thiếp là Chỉ nhi, Chỉ nhi là Trắc Phi của Điện hạ, hơn nữa là phụng chỉ tới chiếu cố Điện hạ, theo lý đây là chuyện nên làm, chén canh hạt sen này Chỉ nhi đã nấu vẻn vẹn hai canh giờ, người nếm thử, có được hay không vậy?”

Quấn quýt si mê thật lâu sau Chu Chỉ Nhi thấy Bạch Diệp vẫn còn biểu tình người ngoài ngàn dặm, một tia chật vật từ trong mắt lóe lên, cười đến càng ngọt, đứng dậy ngồi vào bên giường Bạch Diệp, hướng Tôn Như Yên nháy mắt.

Tôn Như Yên ngẩn ra, bước sen khẽ dời đến bên giường, mềm mại yếu ớt khuyên nhủ:

“Điện hạ, người bị thương, Hoàng Thượng cho Yên nhi cùng Chỉ nhi tỷ tỷ tới chiếu cố người, Yên nhi cùng tỷ tỷ không dám kháng chỉ, cho nên tới, nếu người không đồng ý hảo hảo phối hợp, sao có thể hồi phục vết thương đây?

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ