CHƯƠNG 117: MỘT MÌNH ĐẤU BÁCH QUAN
“Chư vị đại nhân nói xong rồi sao?”
Giọng nữ trong sáng mà lạnh như băng vang vọng toàn bộ đại điện, đè lên tất cả tiếng gầm kịch liệt, văn võ bá quan đồng loạt sửng sốt, nhìn về phía nữ tữ cười đến lãnh diễm tuyệt mỹ kia, đại điện tức thì yên tĩnh lại.
“Hoàng Thượng, nếu việc này cùng Hiểu Nguyệt có liên quan, Hiểu Nguyệt có thể nói mấy câu hay không?”
Đối với Chu Tước Hoàng hơi hơi thi lễ, Vân Hiểu Nguyệt cung kính hỏi, dù sao đây là đang trên đại điện, nên có lễ tiết, ắt không thể thiếu, nàng tính muốn giáo huấn bọn họ, không lẽ cũng muốn tranh luôn cả sự cho phép của người thống trị cao nhất hay sao?
“Cứ nói đừng ngại, hôm nay chuyện này, Trẫm giao cho ngươi toàn quyền xử lý, không cần có bất cứ băn khoăn.”
Chu Tước Hoàng cười đến mặt mày cong cong, cao giọng trả lời.
Trong lòng Vân Hiểu Nguyệt đột nhiên sinh ra một loại cảm giác bị lừa gạt mắc mưu nhưng cụ thể là cái gì, nàng không kịp suy nghĩ, hơi hơi thi lễ, cười nhạt đáp tạ:
“Tạ Hoàng Thượng!”
Nói xong quay người lại, ngẩng đầu ưỡn ngực, mắt đẹp tràn đầy khinh thường, nhìn bách quan, mở miệng giáo huấn không khách khí chút nào:
“Cái gì gọi là nữ tử không thể làm quan? Không có nữ tử, ở đâu ra các ngươi?
Trong mắt của ta, nam tử các ngươi có thể làm được chuyện đó sao, nữ tử chúng ta giống nhau đều có thể làm, mà nữ tử chúng ta có thể làm được mọi chuyện, các ngươi căn bản làm không được, thử hỏi, các ngươi dựa vào cái gì phán đoán nữ tử không bằng nam nhân?
Mặc trên thân các ngươi, một cây kim một sợi chỉ nữ tữ may mà thành, các ngươi mỗi ngày ăn thức ăn, là nữ tử tự mình nấu, mà các ngươi thì sao?
Trừ bỏ miệng động động, còn biết cái gì? Rời khỏi nữ tử, chư vị chỉ sợ bữa ăn no cũng làm không được đi, nhưng chỉ cần đem nữ tử chúng ta đãi ngộ ngang nhau, ta có thể nói, nữ tử tuyệt đối không thể so với nam tử kém hơn, thậm chí so với nam tử làm còn tốt hơn.
Chư vị luôn miệng nói ta một người nữ tử không có tư cách làm Thái Phó, được, hôm nay Vân Hiểu Nguyệt ta liền đứng ở chỗ này nhận khiêu chiến của các ngươi, cầm kỳ thư họa, văn thao vũ lược, chỉ cần đánh bại ta, ta liền lập tức thu thập gói chạy lấy người, các ngươi có dám so hay không?”
Lời vừa nói ra, toàn trường rung động, tất cả mọi người ánh mắt trừng thẳng, bị nàng chặn nói không ra lời, chỉ ngơ ngác nhìn nữ tữ độc nhất vô nhị trước mắt cả gan làm loạn này, nữ tử tuyên bố muốn một mình đấu với bách quan.
Tự tin cường đại cùng ngạo khí bức người từ quanh thân Hiểu Nguyệt phát ra, giống như mặt trời chói chang bắn ra ánh sáng rọi loá mắt, tuyệt đại tao nhã cùng khí phách uy nghiêm đó, làm cho cả đại điện đều sáng lên, thật thâm trầm lạc vào lòng người.
Trong đại điện, lặng ngắt như tờ.
Đứng bên cạnh đôi con ngươi của Gia Cát Phụng Thiên toát ra thần thái vừa lòng tán thưởng, sắc mặt dưới khăn che mặt chất đầy ý cười, nhàn nhạt mở miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...