Sáng hôm sau, Vân Hiểu Nguyệt rời giường nhìn qua Tư Đồ Viễn rồi theo Câu Hồn đến thư phòng.
Thư phòng đã khôi phục nguyên dạng, Vân Hiểu Nguyệt ngồi trước bàn sách, định ra kế hoạch huấn luyện.
Là một sát thủ, từng trải qua khoá huấn luyện sát thủ tại hiện đại, lại tốt nghiệp loại tốt nên đối với trình tự huấn luyện nàng quen thuộc.
Nhưng vì quá kinh thế hãi tục, càng quan trọng hơn là nàng chưa hoàn toàn tin tưởng Câu Hồn, cho nên có rất nhiều kỹ xảo huấn luyện nàng không có viết ra.
Chỉ là đem những thứ đơn giản nhất, trụ cột nhất viết ra huấn trình thật kỹ càng. Sau một canh giờ, nàng xác định không có vấn đề gì liền buông bút.
” Câu Hồn, tuyển người từ 18 – 25 tuổi, tốt nhất là cô nhi, nam nữ đều được, có bao nhiêu thu bấy nhiêu. Sau huấn luyện vòng một, loại bỏ những người không có năng lực, vòng hai đợi ta về rồi tiếp tục.
Đây là ngân lượng, chàng tìm giúp ta một cùng núi hiểm trở, xây dựng một trạch viện, đem mọi người an bày ở đó, được không? ”
Sau khi viết xong, nàng đưa chồng giấy đưa cho Câu Hồn đang ngồi bên cạnh thưởng thức trà, rồi lại từ trong lòng lấy ra một xấp ngân phiếu dày đặt lên bàn.
Nụ cười trên mặt Câu Hồn cứng đờ, nhìn thoáng qua xấp ngân phiến, mắt đào hoa khẽ nheo, có chút ảo não nhận chồng giấy, lườm nàng một cái.
Vân Hiểu Nguyệt cười nhẹ, tuy nàng biết rằng Câu Hồn rất nhiều tiền nhưng mà hiện tại nàng chưa muốn tuỳ ý sử dụng, cho nên không có chút nào thấy bất ổn.
Thổi thổi ly trà lạnh thơm bên cạnh, uống một ngụm, nhìn ánh mắt Câu Hồn từ kinh ngạc đến khiếp sợ cuối cùng là biểu tình mắt chữ A mồm chữ O, buồn cười hỏi:
” Sao vậy? Có gì không ổn sao? ”
” Nguyệt, nàng là nữ tử thật đáng tiếc a!
Ta nhìn trong thiên hạ này, huấn trình này chắc cũng chỉ có nàng mới nghĩ ra được. Nguyệt, nàng thật sự là Điệp Hậu từ trong cung ra sao?
Nếu quân đội một quốc gia cũng dùng tới huấn trình này, thì chắc chắn ba nước còn lại căn bản không thể là đối thủ a.
Cái đầu này của nàng, tại sao lại có nhiều ý tưởng kỳ diệu như vậy? ”
Thật lâu sau, hai mắt Câu Hồn phóng ra tia sáng kỳ dị chăm chú nhìn Vân Hiểu Nguyệt đang cười nhạt, thở dài nói.
Ha ha, nói nhảm, năm ngàn năm văn hoá tích góp từng tí một mới ra được, làm sao có thể cùi bắp được?
” Ta từ nhỏ đã thích xem binh thư, từ nhỏ tới lớn đều như vậy. Câu Hồn, những thứ khác đều không quan trọng, quan trọng là càng chịu giúp ta sao? ”
Chậm rãi đứng dậy đến gần Câu Hồn, Vân Hiểu Nguyệt mìm cười hỏi.
” Tất nhiên, ta tồn tại là vì giúp nàng! ”
Câu Hồn nắm lấy tay Vân Hiểu Nguyệt kéo vào trong lòng thâm tình nói.
” Vậy là được rồi, Câu Hồn, chuyện này mong chàng chú ý tiến hành trong bí mật? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...