C62: Bắt tại trận

839 23 0
                                    

“Cốc cốc cốc…”

Nhẹ nhàng tiếng đập cửa truyền vào trong tai, đánh thức Vân Hiểu Nguyệt đang ngủ say, chậm rãi mở mắt ra, Bạch Diệp đã tỉnh lại, chính ôn nhu vuốt sợi tóc tán loạn của nàng, miệng nhàn nhạt phân phó:

“Đi chuẩn bị nước súc miệng đi!”

“Vâng!”

“Diệp tỉnh thật sự sớm vậy, tối hôm qua ngủ không ngon?”

Khẽ vuốt vuốt mặt Bạch Diệp xinh đẹp quá đáng, Vân Hiểu Nguyệt mê say nói.

“Không có, chính là… Có chút ầm ĩ, cho nên…”

Mặt Bạch Diệp hơi đỏ lên, ánh mắt có chút né tránh.

Ách, ầm ĩ?

Ngẩn người, Vân Hiểu Nguyệt nháy mắt hiểu, cười lên ha hả:

“Diệp, chàng thật sự là rất đáng yêu nha, nói,vì sao ta không có cảm giác ồn nhỉ? Hắc hắc …”

“Ta ôm nàng, bàn tay che kín lỗ tai của nàng, nàng đương nhiên nghe không được. Mà phải nói, xuân dược kia … thật sự rất lợi hại, giằng co hơn nửa đêm luôn, được rồi, mau đứng lên đi, nàng không phải là đã tìm rất nhiều người đến xem trò vui sao?”

Xoa cái mũi Vân Hiểu Nguyệt, Bạch Diệp sủng nịnh nói.

“Đúng nga, tuy rằng trước mắt bọn họ là tỉnh không được. Bất quá, trong chốc lát rất nhiều người sẽ đến, thấy hai ta ngủ cùng một chỗ mà nói, diễn liền hát không xong.

Hì hì, chàng nói, Tướng quân cùng Thừa tướng kia, nếu nghe nói các tiểu thư được nuông chiều ở nhà bọn họ lại bò lên giường Nhị Hoàng tử, thì như thế nào đây?”

” Cũng là do nàng ranh ma, vậy nếu là bọn họ không tin thì sao?”

” Chàng quên rồi sao, ta không phải là thỉnh Hoàng Thượng sáng sớm ngày mai cùng nhau tới thôi? Hoàng Thượng mà nói thì đen cũng thành trắng, ta khiến cho Hoàng Thượng phối hợp một chút, hắc hắc …”

“Đợi một chút, phụ hoàng tại sao phải giúp nàng chớ?”

Bạch Diệp sửng sốt, không hiểu hỏi.

“Bí mật! Diệp, ta nói rồi, ta có thể giúp chàng, là ngươi nghĩ cũng không nghĩ tới, chờ ta cho chàng một cái kinh hỉ thật to đi, mau đứng lên!”

Vân Hiểu Nguyệt lập tức từ trên giường nhảy dựng lên, nhanh nhẹn mặc quần áo, giúp Bạch Diệp mặc, bọn thị nữ ào ào đi đến, rất nhanh, hai người súc miệng xong, thông suốt phóng khoáng ăn điểm tâm, Vương Bình báo lại, Chu Tướng quân cùng tôn Thừa tướng đến!

Trải qua khoảng thời gian tu dưỡng này, thương thế Bạch Diệp rõ ràng chuyển biến tốt lên, vết thương trên vai cơ bản kết vảy, tay năng động, chính là vết thương trên chân tương đối nghiêm trọng, vẫn không thể đi đường, vì thế Vân Hiểu Nguyệt để Vương Bình ôm hắn đến chính sảnh, Vân Hiểu Nguyệt theo đuôi sau đó.

“Điện hạ, Chu Tướng quân cùng tôn Thừa tướng cầu kiến!”

Chỉ chốc lát sau, thị vệ bẩm báo nói.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ