Hôm nay Thần Điện thay đổi yên tĩnh vốn có, các cung nữ mặc quần lụa mỏng màu hồng, vẻ mặt không khí vui mừng, tiến tiến xuất xuất bận rộn, các nàng hầu hạ Nữ Hoàng bệ hạ cùng mười vị Hoàng phu cùng nhau ăn bữa tối.
Từ lúc Đại Tế Ti Gia Cát Phụng Thiên hiến thân phụng dưỡng thiên thần đi, thần điện là nơi tẩm cung của Nữ Hoàng, mà tẩm cung nhóm Hoàng phu, được an bày ở chung quanh thần điện, dễ dàng cho Nữ Hoàng bệ hạ tùy thời chiêu ngủ.
Hôm nay là đêm tân hôn của Nữ Hoàng, dựa theo lệ thường tục lệ, đêm tân hôn, Hoàng Thượng cùng phi tử hẳn là ở tẩm cung Hoàng đế ngủ qua, nhưng mà Nữ Hoàng bệ hạ đã đem mười vị mỹ nam tử ưu tú nhất toàn bộ đại lục một hơi toàn bộ cưới, như vậy… đêm tân hôn này, nên thế nào vượt qua đây?
Chỉ sợ vấn đề này, là bọn họ thậm chí người toàn bộ trên đại lục đều chặt chẽ chú ý, tất nhiên, cũng là vấn đề Vân Hiểu Nguyệt đau đầu.
Ở một đám người phục vụ, Vân Hiểu Nguyệt cùng mười vị Hoàng phu uống rượu giao bôi lên, bớt đi cái lễ tiết vụn vặt khác, cho mọi người lui, đến dùng bữa cơm.
Bởi vì viên kim đan đó có thể tăng cường thân thể quan hệ, Vân Hiểu Nguyệt cũng không biết đói, ăn vài miếng, nghĩ đến vấn đề động phòng như thế, bắt đầu nhức đầu:
Tuy rằng lúc trước Huyền Dạ, Huyền Kha, Phong Tuyệt, Tần Ngạo cùng Tần Vũ chính miệng hứa hẹn chỉ cần có thể làm bạn kèm ở bên người nàng là được rồi, tuyệt đối không bắt buộc cùng nàng có cái quan hệ thân thiết da thịt gì, nhưng từ lúc nhận bọn họ trong khoảng thời gian này, sớm chiều ở chung, bọn họ thâm tình cùng ôn nhu, đã chậm rãi tiến vào lòng của nàng, cho nên một chút cũng không muốn ủy khuất bọn họ, cũng không muốn tin tức của bọn họ ở đêm tân hôn của mình bị vắng vẻ được truyền khắp Hoàng cung đâu, thậm chí đến tứ quốc.
Dù sao nơi này là tinh cầu cực kỳ phong kiến, nếu nàng đăng cơ làm Nữ Hoàng, như vậy ở trong mắt dân chúng, bọn họ chính là phi tử của nàng, từ xưa đến nay, chuyện tình bí mật Hoàng cung luôn bị mọi người chú ý, nhưng mà… Không muốn làm cho bọn họ thương tâm kết quả chính là bản thân muốn đả thương.
Nam nhân mười người huyết khí sôi trào ôi, trời ạ, cho dù tên thiên thần cho nàng ăn kim đan có thể tăng cường thể chất, có vẻ còn nói đêm ăn mười nam có thể làm cho công lực của nàng càng tiến một bước, nhưng nàng có thể chịu được sao?
Không được, chuyện này rất khoa trương, cho dù có thể thừa nhận nàng cũng không cần, nhiều người như vậy, không đến sáng sớm ngày mai, nàng đừng muốn nghỉ ngơi, về sau nàng nhất định sẽ mệt đến không dậy giường được, thật dọa người nha! Nếu không… Dứt khoát đại bị đồng miên, mọi người nằm ở trên giường tinh khiết nói chuyện phiếm thôi! Dù sao cái giường này siêu cấp lớn, đi lên vài người nữa cũng dư dả, ha…
‘Ta quả nhiên là cực thông minh!’
Mắt nước đi liếc về phía mười vị mĩ nam ngồi ở xung quanh mình tao nhã mà nghiêm túc dùng bữa tối, bên môi Vân Hiểu Nguyệt ý cười cao hứng, tâm tình đột nhiên khá hơn, giơ chén rượu trước mặt lên, ưu nhã hớp một ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...