C7: Đến Phong Vân trại

1.9K 64 0
                                    

Đối với Vân Hiểu Nguyệt mà nói, chuyện cứu Hồng Phi nàng căn bản không để ý! Vốn cho rằng giải độc cho Hồng Phi, sau đó đuổi hắn đi, trở lại phòng khách, Tư Đồ Viễn thấy chỉ có Vân Hiểu Nguyệt  trở về, biết Hồng Phi đã rời đi, cũng không hỏi gì, đi thẳng ra chuẩn bị xe ngựa.

Nhưng Tình nhi lại quan tâm tới hắn, nghe nói Hồng Phi đã rời đi, cười xán lạn hơn cả hoa! Vân Hiểu Nguyệt  biết rằng trên đường đi nha đầu này đã động tâm với Hồng Phi!

Không có việc gì thì luôn khiêu khích hắn, cũng may Hồng Phi tính tình lãnh khốc, không nói nhiều, còn nếu không, chắc trên đường đi sẽ ầm ĩ chết mất.

” Tình nhi, ta đoán còn vài ngày nữa là có thể đến biên cảnh Thanh Long quốc và Huyền Vũ quốc. Rất nhanh là có thể đến nhà ngươi, sau khi đưa ngươi về nhà, chúng ta liền sẽ rời đi, về sau ngươi cũng không nên chạy loạn khắp nơi! ”

Bước xuống lầu, Vân Hiểu Nguyệt  mỉm cười căn dặn.

” Vân ca ca, ngươi đến trại của chúng ta lưu lại vài ngày đi, người trong trại chúng ta rất xinh đẹp, phong cảnh cũng đẹp, ngươi nhất định sẽ thích, được không? ”

Nghe Vân Hiểu Nguyệt  nói vậy, Tình nhi nóng nảy mở to mắt chuẩn bị rơi lệ, lôi kéo cánh tay Vân Hiểu Nguyệt  khẩn cầu.

” Nha đầu ngốc này, ca ca của ngươi có việc phải làm, sao có thể lưu lại tại nhà của ngươi? ”

Vân Hiểu Nguyệt  buồn cười vỗ vỗ đầu của Tình nhi.

” Mặc kệ, ta mặc kệ! Vân ca ca, dù sao người cũng chưa quyết định đi nơi nào, công phu của người tốt như vậy, không bằng đến Phong Vân Trại của chúng ta, ta sẽ bảo Tuyệt ca ca để ngươi làm Nhị trại chủ, được không? ”

” Hả? Tiểu nha đầu này, ngươi đang mê sảng cái gì vậy? ”

Vân Hiểu Nguyệt  bật cười, lôi kéo Tình nhi lên xe ngựa, lấy ra khăn gấm xoa xoa hàng nước mắt của Tình nhi, cười híp mắt nói:

” Nha đầu này, khóc cái gì, ca ca chưa phải là chưa rời ngươi đi sao? Ngoan nào, ngoan nào, đừng khóc, đến nơi đã rồi tính sau, được không? ”

” Vân ca ca, ta rất là thích ngươi, ngươi lưu lại sơn trại đi, được không? ”

Tình nhi ánh mắt nháy lên kinh hỉ, có chút thẹn thùng nhận lấy khăn tay của Vân Hiểu Nguyệt , nhẹ nhàng nói.

” Ha ha, ca ca cũng thích ngươi, Tình nhi ngoan, ngồi xuống đi, xuất phát thôi! ”

Vân Hiểu Nguyệt  cười cười an ủi, Vân Hiểu Nguyệt  buông màn xe rồi nhảy lên xe của mình.

” Nguyệt nhi, nàng có chuyện gì mà lại cao hứng như thế? ”

Suốt quãng thời gian ở chung, thái độ của Vân Hiểu Nguyệt  đối với Tư Đồ Viễn dần dần chuyến biến tốt lên, mối quan hệ của hai người hiện tại đang là bằng hữu, đang trên đà phát triển theo hướng lữ tình.

Tư Đồ Viễn tính tình thanh lạnh, nhưng chỉ cần là những lúc một mình bên cạnh Vân Hiểu Nguyệt  thì sẽ nhiệt tình thật nhiều!

Thấy Vân Hiểu Nguyệt  cười híp mắt, liền không tự chủ mở miệng hỏi.

” À, Tình nhi muốn chúng ta đến nhà nàng rồi còn nói cái gì mà Tuyệt ca ca của nàng phong ta làm nhị tại chủ …

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ