C50: Vu oan giá họa

970 29 2
                                    

Phóng ngựa chạy như bay, chỉ chốc lát sau, liền trở về phủ Đại Hoàng tử.

“Vân công tử, người rốt cục đã trở lại, điện hạ gấp vô cùng, tùy tùng của người cũng thế, người mau chút đi xem đi!”

Còn chưa xuống ngựa, mặt Vương Bình như trút được gánh nặng xông lại, lo lắng nói.

Hai đứa ngốc này!

Vân Hiểu Nguyệt gật gật đầu, xuống ngựa bước nhanh đi vào phía trong, trong lòng tràn đầy ngọt ngào ấm áp, cảm giác được người lo lắng, thật tốt!

“Chủ tử, người trở về là tốt rồi!”

Vừa mới đẩy cửa đi vào gian phòng, đã nhìn thấy Tư Đồ Viễn như một trận gió xông lại, vội vàng hỏi.

Nhìn xem thị nữ mọi nơi, Vân Hiểu Nguyệt nhàn nhạt phân phó:

“Đều lui ra đi!”

“Vâng!”

“Nguyệt Nhi, làm ta sợ muốn chết, lần sau nàng nếu tiến cung, mang theo ta đi!

Vừa mới nghe nói nàng một mình tiến cung gặp nữ nhân kia, ta sắp điên lên mất!”

Cung nữ vừa đi xong, Tư Đồ Viễn một tay gắt gao ôm lấy Vân Hiểu Nguyệt sát trong lòng, ngay cả thanh âm đều đang run run.

“Đứa ngốc, trừ bỏ thành viên Hoàng thất, bất luận kẻ nào tiến cung cũng không thể mang thị vệ của mình, chàng không tin năng lực của ta sao? Ta sẽ bảo vệ tốt bản thân, ân?”

Nâng mặt hắn lên vô cùng thân thiết hôn một chút, Vân Hiểu Nguyệt khẽ cười.

“Vào đi thôi!”

“Hảo!”

Nới tay mình ra, Tư Đồ Viễn theo Vân Hiểu Nguyệt đi vào nội thất, nằm trên giường Bạch Diệp hiển nhiên đã nghe thấy được thanh âm Vân Hiểu Nguyệt, ngồi dựa vào ở đầu giường, trên mặt mang nụ cười nhẹ nhõm, ôn nhu nhìn Vân Hiểu Nguyệt đi tới, Vân Hiểu Nguyệt bước nhanh tiến lên ôm lấy hắn, mỉm cười nói:

“Diệp, ta đã trở về!”

“Hoàng hậu làm khó dễ nàng sao?”

Nhẹ nhàng sờ sờ đầu Vân Hiểu Nguyệt, Bạch Diệp ôn hòa hỏi.

“Nàng nha!”

Vân Hiểu Nguyệt tựa vào trên người hắn, đem chuyện vừa mới phát sinh thành thực nói một lần, chẳng qua, che giấu chuyện Hoàng Thượng trúng cổ. Chuyện này, nàng cảm thấy vẫn là chờ Bạch Diệp khôi phục khỏe mạnh sau nói cho hắn biết là tốt hơn!

“Đáng chết, ta lập tức phái người đưa các nàng trở về!”

Nghe xong lời Vân Hiểu Nguyệt nói, Bạch Diệp xanh mặt, nổi giận nói.

“Thôi, chàng bị thương, các nàng tới chiếu cố chàng, người ở bên ngoài nhìn thấy là chuyện danh chính ngôn thuận, vẫn là lưu các nàng đi, đưa trở về mà nói, Bạch Nhật Tưởng cùng Hoàng hậu không chừng muốn mượn đề tài để nói chuyện của mình, đối với chàng bất lợi, chàng yên tâm, ta tự có biện pháp đối phó các nàng, chàng an tâm dưỡng bệnh, được không?”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ