“Hắn tỉnh rồi sao?”
Nhảy vào nội thất, Tần Ngạo đã đổi lại quần áo sạch sẽ nằm ở trên giường mê man, Vân Hiểu Nguyệt nhảy vào.
Ngồi trong phòng Huyền Dạ, Phong Tuyệt cùng Tần Vũ đều đứng lên, Vân Hiểu Nguyệt hơi hơi vuốt cằm, dò hỏi.
“Không có, Nguyệt Nhi, ta thay đại ca của ta thật xin lỗi nàng, hắn bị Câu Hồn giáo huấn đủ rồi, nhưng đại ca yêu nàng như vậy, hiện thời cũng như vậy, nàng liền tha thứ hắn đi, được không?”
Tần Vũ khổ sở nói.
“Ta đêm qua liền nói cho hắn biết ta đã tha thứ hắn, không hận hắn, mà hắn muốn tuân thủ hứa hẹn vội tới làm thiếp hầu của ta, canh giữ ở cửa, hôm nay lại bị Câu Hồn đả thương, hẳn là ta thật có lỗi mới đúng, Tần Vũ, để hắn nghỉ ngơi thật tốt, đúng hạn uống thuốc, không cần tùy ý hoạt động thương tổn chân là được rồi, chúng ta không được ở chỗ này quấy rầy hắn tu dưỡng, các ngươi vừa mới tìm ta có chuyện gì sao, chúng ta đi ra ngoài nói đi!”
Đi đến bên giường, bộ dạng Tần Ngạo tái nhợt suy yếu làm cho trong lòng Vân Hiểu Nguyệt có chút chua xót, nhịn không được đưa tay sờ sờ cái trán lạnh lẽo của hắn, thuận tay đem chăn gấm đắp lên chút, đứng thẳng nói, về phần những chuyện khác, chờ hắn tỉnh lại nói cũng không muộn!
“Nguyệt Nhi, chớ đi, Nguyệt Nhi, Nguyệt Nhi…”
Cúi đầu nỉ non vang lên ở bên tai, tay đột nhiên bị giữ chặt, Vân Hiểu Nguyệt vừa quay đầu, thấy ánh mắt Tần Ngạo cầu khẩn.
Nao nao, thở dài, không có tránh thoát tay hắn, mà ngồi ở cạnh giường, ngoái đầu nhìn lại cười xin lỗi:
“Tần Vũ, phân phó phía dưới mau đem thuốc đưa lên, Huyền Dạ, Phong Tuyệt, thật ngại quá, ta muốn cùng hắn nói chuyện, được không?”
“Được, chúng ta ở bên ngoài chờ nàng”
Huyền Dạ hơi hơi vuốt cằm, cùng đám người Phong Tuyệt đi ra ngoài, thuận tay khép cửa phòng lại.
Người đều đi hết sạch, trong phòng yên tĩnh lại, Vân Hiểu Nguyệt không nói gì, lại nhìn Tần Ngạo thật sâu, sau một lúc lâu, ánh mắt Tần Ngạo lóe lên, suy sụp thở dài:
“Thực xin lỗi....”
“Vì sao xin lỗi, ngươi có chỗ nào làm sai, ta thế nào không biết, hử?”
Chẳng biết tại sao, thấy bộ dạng oán phu của hắn, Vân Hiểu Nguyệt còn chút tức giận, ngữ khí cũng hướng dậy lên.
“Ta… Nguyệt Nhi, thông minh như nàng, tâm nhãn nhất định hiểu ta hôm nay đùa bỡn, đúng vậy, ta chính là cố ý khơi mào cho Câu Hồn ghen tỵ, làm hắn đả thương ta, nhân cơ hội lại ở chỗ này không đi, bởi vì ta biết nàng thật không đồng ý thấy ta đứng ở ngoài cửa, mà nói thật, chuyện tối ngày hôm qua, ta trải qua một lần liền đau đến như là muốn đã chết vậy đó.
Nếu mỗi ngày nếu ta đứng ở cửa, ta nhất định sẽ điên mất, cho nên hôm nay sau khi ta tỉnh mới nghĩ ra biện pháp này, Nguyệt Nhi, nàng không nên tức giận, dù sao Câu Hồn đã sớm muốn đánh ta một trận báo thù cho nàng rồi, coi như là nhất cử lưỡng tiện đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...