C89: Lại là hắn

678 19 1
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ác Từ Pé

“Hu hu…… Tỷ tỷ cứu ta, tỷ tỷ, Vân tỷ tỷ……”

Mặt thống khổ tái nhợt nhíu chặt lại, môi không có huyết sắc run rẩy thoát ra tiếng nỉ non rên rỉ, nước mắt trong suốt dọc theo khóe mắt khép chặt không ngừng mà chảy, thân thể gầy yếu cuộn mình thành một đoàn, lạnh run.

Cho dù là hôn mê sâu, Bảo Bảo vẫn đè nén chỉ là sợ hãi, làm cho Vân Hiểu Nguyệt đau lòng vô cùng, kéo chăn bông ra, đem Bảo Bảo gắt gao ôm sát ở trong ngực của nàng, dùng nhiệt độ cơ thể bản thân, ấm áp ôm cả người lạnh lẽo của tiểu khả ái, Vân Hiểu Nguyệt đáy lòng phẫn nộ đến đỉnh điểm, hận không thể lập tức đem cái tên đầu sỏ gây nên xé thành mảnh nhỏ, để giải mối hận trong lòng nàng!

“Bảo Bảo, ta tới rồi, không nên sợ hãi, tỷ tỷ tới rồi, không ai có thể làm hại đệ, ta đã đem hai người xấu kia giết rồi, Bảo Bảo à, Bảo Bảo à…….”

Mặt cười dán trên trán lạnh lẽo của hắn, một bàn tay ở trong mền gấm, ôn nhu xoa bóp tay cùng chân lạnh lẽo của hắn, Vân Hiểu Nguyệt ôn nhu lần lượt an ủi, trong mắt, là tràn đầy sủng nịnh.

Nam hài đang nằm trong lòng này, cảm giác chính là đệ đệ của nàng, hoặc giống như hài tử của nàng nha, nàng có cơ hội đem tình thương của mẹ hết thảy cho hắn.

Ở trong lòng Vân Hiểu Nguyệt, nàng cũng không phải là mười bảy tuổi, rõ ràng Vân Hiểu Nguyệt nàng đã hai mươi bảy tuổi, cho nên Chu Lân mười tám tuổi đối với nàng mà nói, không phải là tiểu hài tử sao?

Có thể đan dược của Vân Hiểu Nguyệt đã có tác dụng, hơn nữa thanh âm quen thuộc Vân Hiểu Nguyệt ôn nhu như nước, nước mắt Bảo Bảo dần dần không chảy nữa, bên môi nổi lên tươi cười như một đóa hoa suy yếu lại an tâm mà lại yên tĩnh.

Ban đêm sơn động có chút rét lạnh, Vân Hiểu Nguyệt có võ công, nhưng Bảo Bảo không có, chậm rãi mà xoa bóp, đến khi tay chân lạnh lẽo Bảo Bảo dần dần bắt đầu có cảm giác ấm áp, Vân Hiểu Nguyệt mới kéo chăn gấm qua đắp xuống bao quấn hắn lại, nhăn nhíu mi, lườm một hắc y nhân giống như cọc gỗ đứng bên ngoài cái lồng này, lạnh lùng phân phó:

“Ta sẽ không đi ra cái lồng sắt này, lập tức phái người vào đem nơi này dọn sạch sẽ, đưa cái chậu than tiến vào!”

“Vâng!”

Nói thật, thủ đoạn Vân Hiểu Nguyệt, so với chủ tử của bọn hắn tuyệt đối không kém, nhất là người sống mà xé toác tay của người sống ra từng đoạn, quả thực chính là siêu cấp rung động, thủ pháp thật thành thạo, vẻ mặt tự nhiên trấn định, xong việc mà máu không dính y phục vẫn như tuyết bạch, rõ ràng là tùng xẻo không quá trăm ngàn người, đem bọn họ sợ tới mức kinh hồn táng đảm.

Nam tử người này lớn lên tuyệt mỹ vô song giống như thiên nhân nhưng lại là La Sát từ địa ngục trở về, quá kinh khủng, ở trong bọn họ tổng quản võ công được tính là cao thủ, nhưng ở trước mặt của hắn, giống như là tiểu hài tử, không có bất kỳ năng lực đánh trả.

Vậy nếu là làm thịt bọn họ, chẳng phải là đơn giản giống như cắt rễ dưa chuột sao? Cho nên, hắn chỉ không cần mang theo con tin đào tẩu, hắn muốn cái gì, liền cấp cái đó đi, chỉ hi vọng chủ tử của bọn hắn mau lại đây, đem tên sát tinh này sớm ngày mang đi, bọn họ liền tạ ơn a di đà Phật à!

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ