” Tức chết ta, tức chết ta, a …. ”
Một thanh âm tức tối chửi bậy cùng tiếng đồ sứ đổ vỡ vang lên trong phòng ngủ tại “ Ẩn Kiều Các ”.
Bởi vì Ẩn Kiều Các là chỗ hẻo lánh nhất Phong Vân Trại cơ hồ không có người ra vào, bên ngoài có một hoa viên thật to, cho nên cho dù nháo đến lật trời cũng không có ai biết được, cho nên Phí Kiều Kiều tận tình mà đập phá trong phòng, phát tiết loạn cả lên tràn ngập tức giận.
Thật lâu sau, vì mệt mỏi, mà cũng vì trong phòng đã không còn thứ gì có thể đập mới dừng tay, ngồi trên giường, Phí Kiều Kiều khuôn mặt hung ác thở hổn hển, khăn gấm trong tay cũng sớm bị nàng kéo đến rách nát.
Buổi sáng hôm nay, Phong Tú Nhi tìm đến nàng than trời trách đất, nói là thích Vân Hiểu Nguyệt nhưng là cái thị vệ kia luôn một tấc không rời khiến cho nàng ta buồn rầu nên muốn cùng Phí Kiều Kiều nghĩ biện pháp.
Phí Kiều Kiều ngẫm nghĩ thấy thị vệ kia lớn lên cũng anh tuấn, võ công cao cường, thân thể tràn đầy lực lượng, Phí Kiều Kiều liền nói với Phong Tú Nhi là thích thị vệ kia, khiến Phong Tú Nhi thật cao hứng, liền hiến kế để lưu lại hai người bọn họ.
Viễn thì thuộc về nàng còn Vân Hiểu Nguyệt thì tất nhiên là của Phong Tú Nhi.
Nói thật thì Vân Hiểu Nguyệt kia so với Viễn đẹp hơn gấp trăm lần, nhưng nàng là Phí Kiều Kiều, cho tới bây giờ đều thích nam nhân cường tráng, cái loại tiểu bạch kiểm so với nữ nhân còn muốn đẹp hơn vừa nhìn liền khiến nàng cảm thấy giống ma quỷ, mặc dù bản thân có võ công, nhưng là so sánh với tên ma quỷ kia còn kém nàng quá xa, cho nên nàng một thân võ nghệ cao cường, chỉ thích cường kiện nam nhân để trợ giúp nàng.
Mà Viễn, hoàn toàn phù hợp với điều kiện này, cho nên nàng cố ý hướng dẫn Phong Tú Nhi làm cho nàng biến nàng thành “ mỹ nhân kế ”.
Tất nhiên nàng liền tự chuẩn bị tất cả đạo cụ, khiến bản thân ởm ờ, nói lên kế hoạch của mình.
Nàng cho rằng với tuyệt thế dung mạo của bản thân, cùng với thủ đoạn câu hồn, liền có thể khiến tiểu ma quỷ kia không buông tay, cho nên tên thị vệ ngây ngốc kia chắc chắn sẽ mắc câu, không nghĩ tới hắn lại “ bất vi sở động ”(14) .
Đem bản thân ném về thùng tắm rồi theo đường cửa sổ trốn đi.
Sắc dục có thể nhẫn như vậy, còn gì có thể khiến hắn có thể không nhẫn.
Càng như vậy, càng nhìn ra được nam tử này là người thiên lương khó gặp, Phí Kiều Kiều vội đem bản thân xử lí cẩn thận, tìm lí do qua loa nói Phong Tú Nhi tắc trách.
Liền trực tiếp đến Trúc Hiên tìm người, không nghĩ tới, nàng vừa đi tới Trúc Hiên liền phát hiện hai nam nhân này ngay ban ngày cũng điên loan đảo phương, trách không được thị vệ kia không thèm nhìn nàng lấy một lần.
Làm nửa ngày, hoá ra người trong lòng hắn lại là chủ tử của hắn “ Vân Hiểu ”.
” Hừ, yêu thích nam phong thì sao?
Cái tiểu ma quỷ kia, khi đó chẳng phải nam nữ đều yêu sao?
Viễn, ngươi trốn không thoát khỏi bàn tay của ta đâu, nhìn Vân Hiểu kia cũng không có bộ dạng võ công cao cường gì, bộ dáng lại xinh đẹp đến mê người như vậy, lại có bộ dạng đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...