Edit: Tiểu Dung
Beta: Ụt Ác Từ Pé
“Không có khả năng!”
Huyền Kha kinh hãi, lập tức từ trên long ỷ đứng lên, không thể tin nhìn đám cung thủ kia, hai mắt mở to nhìn khiếp sợ, tơ hồng ở giữa con ngươi đen nhè nhẹ hiện lên, sát khí phát ra kịch liệt!
“Không có gì là không có khả năng, Huyền Kha, hiện tại ta có thể nói cho ngươi biết, quân cờ mà ngươi đặt cược đã bị người của chúng ta nhổ cỏ tận gốc, người ngươi bố trí ở chung quanh Hoàng cung, đều bị người của ta thay thế, liền ngay cả quần thần trong triều, trừ bỏ vài cựu thần kia, đều là người của ta.
Hiện giờ di chiếu vừa ra, ta tin tưởng vài vị cựu thần nhất định sẽ tuân thủ theo di chiếu phụ hoàng, Huyền Kha, thực sự trở thành người đơn độc hẳn là ngươi mới đúng chứ!
Huyền Kha, nếu huynh lại không đầu hàng, ta đem huynh cùng người của huynh toàn bộ bắn chết, không chừa một mống, nếu huynh buông tay chịu trói, ta có thể lưu một mạng cho huynh, như thế nào, đại ca?”
Trong mắt hiện lên tia sáng phức tạp, Huyền Dạ ngữ khí biến đổi, ôn hòa rất nhiều, nhất là một tiếng đại ca kia, dư âm ngân nga, hình như có cảm khái vô hạn.
Huyền Kha lẳng lặng đứng đó, hung tợn nhìn chằm chằm Huyền Dạ, nắm tay cầm thanh kiếm, môi đỏ mọng bị nghiến cắn nát, sau một hồi lâu, từng chữ tững chữ trong kẽ răng rít ra một câu nói:
“Huyền Dạ, ngươi không có thông minh như vậy, nói cho ta, đây hết thảy là ai dạy cho ngươi?”
“Là chúng ta!”
Thanh âm quen thuộc truyền đến, cung tiễn thủ một bên cửa sổ hướng hai bên chợt lóe, Tư Đồ Viễn cùng Bạch Bằng Triển một thân trang phục, xuất hiện ở trước mắt mọi người.
“Là các ngươi???”
Huyền Kha kinh ngạc quát:
“Làm sao có thể? Các ngươi tại sao lại ở Huyền Vũ Quốc, không phải là ở Bạch Hổ Quốc sao?”
“Không có gì mà không có khả năng, Huyền Kha, thành thật nói cho ngươi biết, ngươi không cần trông cậy vào ai tới cứu ngươi, bởi vì mọi người trong trụ sở bí mật của ngươi đã bị người của chúng ta chém giết toàn bộ, mật đạo cũng bị chúng ta phong tỏa, mà Phong Tuyệt đã hoàn toàn nắm trong tay phủ minh chủ, cũng đem chuyện ngươi giết phụ đoạt vị bậc đại nghịch bất đạo này chiêu cáo toàn bộ võ lâm.
Người gian ngoan mất linh027 này, toàn bộ đều bị nhốt, ngươi vị minh chủ này, đã bị Phong Tuyệt thay thế, phủ Hoàng Tử của ngươi, đã bị chúng ta niêm phong, Huyền Kha, ngươi giờ cái gì cũng không có, còn không bỏ tay chịu trói?
Chư vị, chỉ cần các ngươi không ai trợ giúp người này, chúng ta cam đoan không ai tổn thương các ngươi, chúng ta chỉ cần bắt được Huyền Kha, buông binh khí trong tay, lui sang một bên, tha các ngươi tội chết!”
Con ngươi đen Bạch Bằng Triển hàm uy, cao giọng nói.
Còn dư lại mấy chục hắc y nhân hai mặt nhìn nhau, cương trực nửa ngày, đột nhiên:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...