CHƯƠNG 129: CƯỜNG HÔN TÊN THẦN NÀO ĐÓ
Toàn bộ Hoàng thành Chu Tước một mảnh yên lặng, người của cả đại lục, đều không tự chủ được quỳ lạy trên mặt đất, ngơ ngác nhìn chùm tia sáng màu vàng chậm rãi khuếch đại hướng thẳng lên trời.
Cho đến khi đem trọn đàn tế bao quanh, từng đợt tiên nhạc từ phía chân trời truyền đến, mờ ảo êm tai, lập tức chùm tia sáng bên trong âm dương bát quái trận xuất hiện một vị thần bí, hai bóng người đứng ở trên bát quái đồ bị bay đến giữa không trung, mơ hồ có thể thấy được, một là nữ tữ mặc hồng y, một là nam tử mặc kim y, lẳng lặng đứng ở đàng kia, cũng không nhúc nhích.
Sau đó giữa không trung đột nhiên xuất hiện nhiều thất thải lưu vân080, từ chân trời nhanh chóng lan tràn ra khắp nơi. Trong chớp mắt, liền tập trung trên tế đàn Hoàng cung Chu Tước, một thanh âm ôn hòa mà uy nghiêm từ phía chân trời truyền đến:
“Con dân của ta, sứ giả của ta sử dụng lực huyết tế kêu gọi ta, hắn nói cho ta hắn đã tìm được người thiên định.
Chu Duệ, từ giờ trở đi, nàng, Vân Hiểu Nguyệt, sẽ thay thế Đế vị của ngươi, trở thành Nữ Hoàng đầu tiên của mảnh đại lục này, vì bù lại cho ngươi, bản thần sẽ ban thưởng cho ngươi hai viên thần đan, ăn nó vào hai vợ chồng các ngươi tăng thọ thêm mười năm, cả đời không bệnh không tai họa.
Về phần Chu Lân con của ngươi, bản thần cũng tuyển định là một trong những vị hôn phu của nàng.
Con dân của ta, nàng sẽ mang lại cho các ngươi ôn hòa cùng phồn vinh chân chính, lực Phượng Hoàng, dung hợp đi…”
Từ từ thanh âm thiên thần biến mất, một luồng tia sáng vàng đột nhiên bắn tới trên tay Chu Duệ đang quỳ. Mà Chu Lân đang ở bên trong chùm tia sáng thì ánh sáng vàng bao quanh người càng mãnh liệt, một con Phượng Hoàng khổng lồ từ trong cơ thể hắn bay ra, thẳng tắp bay đến hình Phượng Hoàng điêu khắc trong hồ bên cạnh. Mà Chu Lân thì chậm rãi bị đẩy ra khỏi chùm tia sáng vàng bay đến trong lòng Bạch Diêp đang còn ngây ngốc đứng nhìn.
Ngay sau đó, một tiếng chim Phượng Hoàng lảnh lót từ trong hồ truyền đến, tất cả mọi người nhìn chăm chú giữa hồ tế đó, Phượng Hoàng điêu khắc kia sống lại rồi, biến thành một con chim Phượng Hoàng chân chính vung cánh khổng lồ, vạch nước mà ra, khoan khoái vòng quanh chùm tia sáng mà bay lượn.
Sau đó một đầu chui vào giữa chùm tia sáng trong thân thể Vân Hiểu Nguyệt đang hôn mê, có một trận cường quang phát ra, phía sau Vân Hiểu Nguyệt xuất hiện hư ảnh Phượng Hoàng, dần dần thu nhỏ lại, biến thành mũ phượng trên đỉnh đầu trông rất sống động, vững vàng rơi trên đỉnh đầu của Vân Hiểu Nguyệt.
Đột nhiên, cả người Vân Hiểu Nguyệt nhanh chóng xoay tròn, cẩm bào đỏ thẫm bay ra khỏi chùm tia sáng bay xuống tế đàn, mà giữa chùm tia sáng trên người Vân Hiểu Nguyệt đột nhiên xuất hiện một y kiện hoàng bào, sau đó từ lưng nàng lộ ra tia sáng rọi mãnh liệt, mà cả hoàng bào đều trở nên trong suốt, mọi người rõ ràng thấy, một con chim Kim Phượng giương cánh bay cao, chiếm cứ toàn bộ phía sau lưng nàng, đây, đúng là bằng chứng Phượng Đế thiên định!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...