Đêm lại buông xuống, một thân một mình ngủ ở trên giường gỗ khắc hoa to như vậy, Vân Hiểu Nguyệt từ từ nhắm hai mắt, lẳng lặng đợi.
Cách lần Hoàng Hậu giận dữ rời đi đã hai ngày, còn không có bất cứ động tĩnh gì, bất quá, Vân Hiểu Nguyệt một chút cũng không nóng nảy, nàng biết, nếu muốn ở nội viện Hoàng cung được bảo vệ nghiêm ngặt mà giết một người là cần thật nhiều thời giờ chuẩn bị, hơn nữa vì phối hợp với bọn họ, Vân Hiểu Nguyệt mỗi đêm đều ngủ một mình, còn điều thị vệ chung quanh đi rất xa.
Về phần Tư Đồ Viễn cùng Câu Hồn, bởi vì ở Hoàng cung này quan niệm tôn ti cực kỳ nghiêm cẩn, từ lúc tiến cung tới nay, liền không có cùng Vân Hiểu Nguyệt ngủ chung, càng không có khả năng ở bên cạnh nàng.
Thời gian trôi qua cực nhanh, Vân Hiểu Nguyệt nằm ở trên giường dần dần ngủ, tiếng hít thở đều đều chậm rãi truyền ra màn gấm, truyền vào trong không khí.
Đột nhiên, trên nóc nhà truyền đến động tĩnh không dễ nghe, tiếp theo, một thân ảnh hắc y, như gió nhẹ nhàng đáp xuống dưới, nhanh chóng ẩn thân ở phía sau cửa sổ như bóng ma, nghiêng người lắng nghe động tĩnh phòng trong. Thật lâu sau, chỉ thấy hắn lấy ra một cái ống trúc, xuyên qua vào cửa gỗ, thổi nhẹ, một làn khói nhẹ nhẹ nhàng tiến vào, nhanh chóng khuếch tán ở trong không khí.
Nằm trên giường, lông mi Vân Hiểu Nguyệt khẽ run lên, khóe miệng tràn ra vẻ tươi cười, cổ tay trắng noãn vừa chuyển, một viên giải độc hoàn ngậm vào trong miệng, tiếp tục an tường ngủ say.
Bóng đen rất có kiên nhẫn ở bên ngoài cửa sổ lẳng lặng chờ, thẳng đến tiếng trống canh lại vang lên, mới nhẹ nhàng mở cửa. Cửa gỗ “Cùm cụp” một tiếng, mở, ngay sau đó, bóng đen im hơi lặng tiếng tiến vào, chậm rãi hướng bên giường tới gần, trong lúc bất chợt giật màn gấm, một thanh kiếm lóe hàn quang, hướng người trên giường ngủ say đâm tới.
Cảm giác được kiếm khí sắc bén, Vân Hiểu Nguyệt mở mắt ra, hướng hắn cười cười, nhẹ nhàng di chuyển, phi thân tránh bảo kiếm này, tràn ra một cái nụ cười xinh đẹp:
“Các hạ đây là muốn giết ta sao? Đáng tiếc, tại hạ vẫn chưa muốn chết đâu!”
Nói xong, trong tay giơ lên kiếm vừa mới lấy ra, cùng hắn đánh nhau.
Bóng đen hiển nhiên không có nghĩ đến Vân Hiểu Nguyệt sớm có phòng bị, nao nao, tấn công càng mãnh liệt, nhiều chiêu nhắm ngay tử huyệt, muốn hạ một đòn sát thủ.
Đáng tiếc, hắn đụng tới chính là Vân Hiểu Nguyệt, cho nên, nhất định hắn là thất bại, vén lên mấy đóa hoa kiếm, Vân Hiểu Nguyệt không có tình cùng hắn dây dưa nhiều, kiếm khí bắn qua, “Xuy xuy” mấy tiếng vang nhỏ, đem hắc quần áo trên người y nhân cắt ra, máu tươi chậm rãi rỉ ra, hắc y nhân thấy Vân Hiểu Nguyệt võ công cao cường, trong mắt hiện lên kinh ngạc, động tác càng thấy sắc bén, sau đó thừa dịp Vân Hiểu Nguyệt không chú ý, phi thân theo cửa sổ trốn đi.
Buồn cười lắc đầu, Vân Hiểu Nguyệt thu hồi bảo kiếm, mặc vào hắc y mà nàng sớm chuẩn bị, cũng bay vút đi ra ngoài, mục tiêu: tẩm cung Hoàng Hậu.
Kỳ thực, vừa mới nàng hoàn toàn có thể đem hắc Ảnh Sát, nhưng là nếu là hắn đã chết, ai cấp Hoàng Hậu mật báo, nàng còn thế nào đi biết rõ Sở Hoàng sau kế hoạch kế tiếp đâu? Sở dĩ, nàng thả người áo đen kia, hơn nữa nàng dám khẳng định, hắc y nhân nhất định đã đi Hoàng Hậu tẩm cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...