113 - 114

781 16 0
                                    

CHƯƠNG 113: PHO TƯỢNG PHƯỢNG HOÀNG

Sáng sớm hôm sau, Tần Ngạo mang theo đại quân lặng yên rút khỏi, "Bạch Uyên thành" cao thấp tiếng hoan hô như sấm động, từng nhà giăng đèn kết hoa, so với năm mới còn muốn náo nhiệt hơn, dân chúng chạy nạn cũng bắt đầu ào ào quay về nhà mình, mà việc này công thần lớn nhất là của Vân Hiểu Nguyệt, sau khi Phong Tuyệt đi, mọi người như cũ vẫn ở trong phủ Tướng quân, nhàn nhã tự đắc hưởng thụ mọi người yêu sủng nịnh, chờ đợi Bạch Diệp đến, sau cùng mọi người cùng nhau xuất phát đưa Bảo Bảo quay về Chu Tước quốc, ngay cả buổi tối tổ chức công yến tiệc, nàng cũng không có tham dự, chỉ phái Bạch Bằng Triển đi lộ cái mặt, cho có ý thôi.

Nguyên nhân là: vừa ứng phó quan viên rủ nhau nịnh nọt nên rất phiền, một lý do khác chính là một bí mật nhỏ của nàng, cho đến tận giờ này nàng ai cũng không có nói cho, ngay cả Bạch Diệp cũng không biết, tuy rằng tửu lượng của nàng cũng không tệ, nhưng mà không thể uống say, một khi uống say, liền sẽ làm ra một ít kỳ kỳ quái quái, hành động không thể tưởng tượng.

Còn nhớ được lúc ban đầu còn làm "Sát thủ ", có một lần sinh nhật, một đám soái ca vội tới sinh nhật nàng, mọi người ồn ào thay nhau tìm nàng cụng rượu, uống uống, đã bị quá chén, chờ lúc nàng tỉnh lại mới phát hiện, phòng khách trên sàn khắp nơi là quần áo bị xé nát mảnh nhỏ, đem nàng giật nảy mình, sau rồi tiểu Huyên nói cho nàng biết, nàng uống say xong sẽ biến thành một nữ sắc lang, bắt lấy ai đó dung mạo xinh đẹp trong sáng nhất, nhanh và gọn đem người đó đặt dưới váy, thiếu chút nữa đem người ta ăn, liền ngay cả đến hai đứa em gái ngăn cản thì cũng chịu khổ móng vuốt của sói, một đám người sợ ngây người, choáng váng nha! Từ nay về sau, không còn có người dám tìm nàng uống rượu.

Vì thế, Vân Hiểu Nguyệt còn buồn bực thật lâu, vì lúc trước nàng sẽ chủ yếu ăn chút đậu hũ của em gái, mà không phải muốn ăn một đống soái ca lớn kia chứ? Chẳng lẽ nàng có khuynh hướng less? HAiZ... Khó giải à!

Dù sao từ đó về sau, nhóm em gái thấy nàng cứ đường vòng mà đi, đây cũng chính là nguyên nhân vì sao trước kia nàng chỉ có tiểu Huyên Huyên là nữ bằng hữu duy nhất như vậy, tuy rằng hiện tại nàng là linh hồn sống lại ở tinh cầu này, nhưng không biết tật xấu kỳ quái này có thể cũng mang theo lại đây hay không, cho nên, Vân Hiểu Nguyệt tuyệt đối không dám đi tham gia yến tiệc thế này, nếu làm xấu mặt, thế không phải thảm sao?

Bất quá, người khác cũng không biết nàng có loại băn khoăn này. Chỉ xem nàng như không muốn kể công, điệu thấp làm việc, trong lòng đối với nàng càng thêm khâm phục, trong khoảng thời gian ngắn, danh hào thần y Vân Hiểu Nguyệt nàng, càng ngày càng vang lên, điểm này nàng về sau niềm tin căn bản của quần chúng dành cho nàng, là điều nàng chưa từng lường trước được!

Qua hai ngày như thế, Bạch Diệp rốt cục chạy tới, xa lâu như vậy, hai người lại là tình ý triền miên, đêm xuân một lần, thỏa nhiều ngày nỗi khổ tương tư.

Hôm sau, Bạch Diệp bị Vân Hiểu Nguyệt ra lệnh cưỡng chế ở trên giường tu dưỡng, bởi vì khẩn trương nhiều ngày đến, hơn nữa vô cùng lo lắng, làm Bạch Diệp nhìn qua gầy yếu rất nhiều, đem Vân Hiểu Nguyệt đau lòng muốn chết, lập tức viết phương thuốc muốn hắn hảo hảo bồi bổ, đương nhiên, thuận tiện, cũng cho bọn Viễn cùng nhau bồi bổ, dù sao là dưỡng sinh thôi, cũng có thể.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ