Thời gian nhanh chóng trôi qua trong cảnh yên tĩnh hòa hợp, đến khi Vân Hiểu Nguyệt đã đọc xong cuốn sách kể về phong thổ Thanh Long quốc cầm trong tay, đã gần hoàng hôn.
Quay người nhìn Tần Ngạo một bên đang cẩn thận phê duyệt tấu chương, ánh dương vàng rực xuyên qua cửa sổ chiếu vào trên người hắn, thành một quầng sáng màu vàng, khiến khuôn mặt yêu mị thêm vài phần thánh khiết trang nghiêm, quả thật là cảnh tượng đẹp tuyệt!
Yêu nghiệt quả là yêu nghiệt, trách không được có nhiều nữ nhân vì muốn cùng hắn có muột đêm hoan lạc, đấu tranh đến ngươi chết ta sống. Xem ra, nếu hắn nguyện ý, ngay cả nam nhân, cũng sẽ bị hắn mê hoặc! Chậc chậc, không biết quốc chủ ba nước còn lại, có phải cũng toàn soái ca mĩ nam hay không? Nếu có cơ hội, nhất định phải đi xem!
“Tiểu Điệp nhi, nàng nhìn chằm chằm Trẫm như vậy, có phải nàng có chút thích Trẫm rồi hay không?” Đang lúc Vân Hiểu Nguyệt miên man suy nghĩ, một giọng nói mang theo ý cười kéo lại suy nghĩ của nàng.
“Ách?” Nháy mắt mấy cái, nhìn chằm chằm khuôn mặt phóng đại trước mắt, Vân Hiểu Nguyệt theo phản xạ đẩy hắn ra, mỉm cười nói: “Hoàng thượng, nô tì là bị mỹ mạo kinh người của người khiến cho kinh sợ! Nô tì nghĩ rằng, mẫu hậu của người, đương triều Thái Hậu nương nương, nhất định là mỹ nhân!”
“Mẫu hậu của Trẫm?” Ánh mắt Tần Ngạo buồn bã, ngồi xuống bên người Vân Hiểu Nguyệt, ôm nàng khẽ thở dài: “Đúng vậy! Mẫu hậu của Trẫm, năm đó là đệ nhất mỹ nhân Thanh Long quốc! Đáng tiếc, hồng nhan bạc mệnh, sinh Trẫm không bao lâu, đã qua đời, Thái Hậu hiện tại đã một tay nuôi Trẫm lớn, Thái Hậu đối với Trẫm vô cùng tốt, Điệp nhi, nàng tiến cung lâu như vậy, còn không gặp qua Thái Hậu sao, Trẫm hôm nay đưa nàng đi gặp Thái Hậu, thế nào?”
Lẳng lặng tựa vào trong lòng hắn, nghe giọng nói trầm thấp của hắn kể ra, Vân Hiểu Nguyệt có chút mê hoặc: nam nhân này, rốt cuộc muốn làm gì? Yếu đuối, yêu mị, giả dối, vô tình, rốt cuộc người nào mới là hắn, mới là thật sự? Hay là, tất cả những con người ấy đều là dối trá? Cho ta gặp Thái Hậu, mục đích của hắn là gì?
“Điệp nhi, vì sao không nói lời nào?” Tần Ngạo nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lên, dịu dàng hỏi.
Nhìn sâu vào đôi mắt của nam nhân trước mắt, thật sâu đau đớn nơi đáy mắt khiến Vân Hiểu Nguyệt căng thẳng, thốt ra: “Được!”
“Ngoan lắm!” Xúc cảm mịn màng trong lòng bàn tay, hơi thở thơm thơm, cánh môi kiều diễm ướt át khiến Tần Ngạo rung động, không nhịn được bèn cúi đầu, hôn nhanh một cái trên môi Vân Hiểu Nguyệt, rồi cười ha ha ôm lấy Vân Hiểu Nguyệt đi đến trước cửa!
Yêu nghiệt chết tiệt, đại sắc quỷ! Trong sợ sệt, Vân Hiểu Nguyệt phản ứng lại, chạm vào môi mình, tức giận đến trừng mắt nhìn hắn, trong lòng hối hận muốn chết: Người kia, hắn lại diễn trò, tức chết ta! Dám chiếm tiện nghi của ta, đợi lát nữa buổi tối, ta nhất định sẽ đạp ngươi xuống giường!
Biểu tình thở phì phì của Vân Hiểu Nguyệt khiến Tần Ngạo thấy tâm tình tốt lên, ánh mắt nhìn Vân Hiểu Nguyệt cũng trở nên sủng nịch, kéo nàng ngồi lên kiệu rồng của mình, đi đến tẩm cung Thái Hậu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...