” Vân ca ca, con bướm kia thật đẹp, đúng không? “
” Woa, hoa nhỏ này đẹp quá, Vân ca ca lấy một hoa cho ta được không? ”
” Haha, chuột Tiểu Tùng thật đáng yêu, Vân ca ca, bắt lấy nó, nhanh một chút, huhu, nó trốn mất rồi, Hoả Nhi thật thương tâm! ”
…………………………..
Câu Hồn đáng chết, giả thành nam hài theo dọc đường đi khóc lóc kể lể đủ chuyện. Lại còn cố ý giả ngốc nói lung tung kiến mọi người xung quanh đều cảm thấy hắn là tiểu hài tử chưa nhìn thấu đời.
Vân Hiểu Nguyệt nghe được mà đầu đầy hắc tuyết, hận không thể liền đâm chết hắn. Nhưng mà nàng sẽ không làm như vậy, nàng biết võ công của Câu Hồn rất cao, hơn nữa trước đây Phong Tuyệt từng nói cách làm việc của hắn rất quỷ dị.
Là một người vừa chính vừa tà khiến người ta nhìn không thấu được hắn. Cho dù nàng không sợ hắn nhưng nàng cũng không muốn vì nàng mà hại đến bọn người Bạch Bằng Triển a!
Hơn nữa những người này ngoại trừ nàng ra, đều không phải là đối thủ của hắn. Nhưng vì lần trước bị thương nên mạch nhâm đốc bị tắc nghẽn, phải từ từ mới khai thông được.
Đã vậy Tư Đồ Viễn lại còn đang ở trong tay hắn. Nhiều nguyên nhân như vậy nên nàng đành phải —- Nhẫn!
” Vân ca ca, người làm sao lại không nói chuyện với ta? Hoả Nhi lẩm bẩm một mình mệt chết đi được.
Vân ca ca, người lớn lên xinh đẹp như vậy, chắc là có rất nhiều người thích ngươi a, nam tử? nữ tử? Mà Vân ca ca có thích bọn họ không? Cũng tại người như ca ca khiến mọi người xung quanh ai cũng thích.
Vân ca ca, Hoả Nhi thật thích người, chờ ta trưởng thành, ta liền cưới người, được không? Vân ca ca …. ”
” Ngươi dám nói thêm một chữ nữa ta liền làm thịt ngươi! ”
Cuối cùng không thể chịu nổi tiếng ” vo ve ” bên tai nên Vân Hiểu Nguyệt bóp cổ hắn, chuỷ thủ sắt bén trong nhẫn trượt ra, để lên cổ hắn. Mặt lạnh lùng giận giữ mắng.
” Vân đệ, đừng làm như vậy, chỉ là một tiểu nam hài, lúc trước bị hoảng sợ, hiên tại được cứu nên không tránh khỏi có chút hưng phấn, thôi nào, đừng nóng giận nữa. ”
Bạch Bằng Triển thấy thế vội ngăn cản.
” Đúng vậy a, Vân đại phu, Tiểu Hoả Nhi cũng rất đang yêu mà, bằng tuổi với nhi tử nhà ta, nhìn thấy hắn làm ta rất nhớ nhi tử ở nhà! Đừng làm vậy, ta đau lòng ”
” Đúng vậy, Vân đại phu, cất chuỷ thủ đi, đừng doạ hắn! ”
…………………….
Đáng chết, đám người ngu ngốc này lại còn xin tha cho hắn. Vân Hiểu Nguyệt nổi giận:
” Ai thích hắn thì liền mang hắn theo đi, ta miễn! ”
” Oa ….”
Câu Hồn nghe thấy vậy liền lập tức khóc rống lên, khóc lặng đi chỉ trích nói:
” Vân ca ca không thích Hoả Nhi, Hoả Nhi phải về nhà, huhu,… mẫu thân, phụ thân … huhu ”
Stop, lại còn giả vờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...