Giáo hội thị vệ cùng thái y bên người Huyền Kha dùng thủ pháp mát xa, phân phó Thái Y Viện phái tới vài vị ngự y bí mật thay phiên theo dõi bệnh tình của hắn, Vân Hiểu Nguyệt với mọi người cùng dùng bữa, liền dẫn Huyền Dạ, Tần Ngạo, Bạch Diệp, Chu Lân cùng nhau đi ngự thư phòng, bắt đầu làm chính sự.
Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước, Huyền Vũ tứ quốc tuy là thống nhất đại lục, nhưng vì vị trí địa lý bất đồng, cho nên nhân văn khí hậu tự nhiên cũng không giống nhau:
Thanh Long Quốc tài nguyên phong phú nhất, đại đô là bình nguyên, cho nên phát triển tốt nhất, lương thực thừa thãi.
Bạch Hổ khắp nơi là đồi núi, tuy rằng lớn, nhưng trừ khoáng sản tương đối có chút phong phú, cái khác, sẽ không bằng Thanh Long.
Trong tứ quốc, Chu Tước địa lý nhỏ nhất, hơn nữa khe núi khá nhiều, lại có hai mỏ vàng phong phú, cho nên không có biện pháp sinh sản gì đó, còn lại là nhập khẩu từ những quốc gia khác.
Mà cảnh sắc Huyền Vũ tuyệt đẹp nhất, phong cảnh hợp lòng người, khí hậu thích hợp, là nơi thích hợp để du ngoạn nhất trong tứ quốc, bởi vì khí hậu mát mẻ, cho nên hoa quả luôn là đặc sản của Huyền Vũ, trên đại lục hai phần ba hoa quả đều đến từ Huyền Vũ, đây là kinh tế thu vào quan trọng của Huyền Vũ Quốc.
Biết từ đó về sau, Vân Hiểu Nguyệt một lần nữa lập định điều ước nhập khẩu mậu dịch ra, cổ vũ tứ quốc thông thương với nhau, đem miệng các đại quan hoàn toàn mở ra, cũng tìm ra quan đạo tứ quốc quan trọng tiến hành xây dựng thêm, đem tứ quốc mậu dịch thành thị quan trọng chặt chẽ tương liên, nếu không có vực biển đảo cực nhỏ này, căn bản không thể tương liên, phỏng chừng Vân Hiểu Nguyệt còn muốn suy tính phát triển đường biển nữa!
Vài người ở trong ngự thư phòng thảo luận cực kỳ lâu, cho đến khi trăng lên đỉnh đầu vẫn còn kịch liệt thảo luận, bữa tối cũng là tùy ý ăn chút, lúc này đây, Vân Hiểu Nguyệt nhưng chính thật không có tàng tư, nàng đem cực kỳ nhiều từ hiện đại đến, phương án quản lý mà nàng nghiên cứu qua, ba người bọn hắn ai thích mượn đi dùng thì dùng.
Đương nhiên, còn muốn kết hợp tình hình trong nước quốc gia mình nữa, mà bởi vì quan hệ Vân Hiểu Nguyệt, Huyền Dạ cùng Tần Ngạo căn bản một chút giấu diếm cũng không có, chỉ cần Vân Hiểu Nguyệt muốn biết, cho dù là cơ mật quân sự đáng lẽ ra nên dấu. Nhất là Tần Ngạo, luôn có ý thức bản thân đem lấy tên một ít thần tử có tài trong triều lặp lại nhắc tới, làm cho trong lòng Vân Hiểu Nguyệt có chút kinh ngạc, bất quá bởi vì mọi người thảo luận thật sự hưng phấn, cũng không thế nào để ý, rốt cục, thời điểm làm cho tất cả mọi người cảm thấy hài lòng thì, đêm đã khuya lắm rồi.
“Huyền Dạ, Lưu Vân, Diệp, Lân Nhi, tuy rằng phương pháp này thật mới mẻ độc đáo, nhưng ta có thể cam đoan, nhất định sẽ là nhanh tìm biện pháp hữu hiệu, ủy thác cho các ngươi trở lại quốc gia của mình sau đó không ngại thử nhìn một chút, ta đối với ý nghĩ của chính mình, luôn luôn có tin tưởng!”
Thở dài một hơi, Vân Hiểu Nguyệt tựa lưng vào ghế ngồi, cười híp mắt nói.
“Nguyệt Nhi, nàng thật sự là bảo bối, lúc trước…”
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...