C19: Ta chính là tham tiền, thì sao?

2.5K 93 2
                                    

Nếu Tần Ngạo đã cố tình thể hiện hắn sủng ái coi trọng mình, như vậy, mình cũng phải biểu hiện tốt một chút một sủng phi rụt rè hay kiêu ngạo nhỉ? Cho nên, đợi cho các cung nữ đem tất cả tin tức loan truyền đi, Vân Hiểu Nguyệt ra lệnh cưỡng chế mới với hai mươi cung nữ canh giữ ở bên ngoài cung điện. Phàm là phi phi tần tần phái người tới hỏi thăm tin tức, hoặc là đến mời đi đâu, đều nói Điệp phi nương nương bệnh chưa khỏi hẳn, cần tĩnh dưỡng, khi nào tốt hơn, sẽ đến chịu tội!

Về phần cuộc sống của mình, tự nhiên là dựa theo kế hoạch ban đầu, xem sách, luyện đàn, tập võ, tuy nhiên, đôi giày trượt băng, Vân Hiểu Nguyệt dấu đi, trò vui mới mẻ như vậy, không thể cho nam nhân chết tiệt kia thấy!

Ở Sắc Điệp Cung, Vân Hiểu Nguyệt nhàn nhã, khoái hoạt vô cùng! Không biết, Ỷ Nhu cung bên kia sắp ngất trời!

“Loảng xoảng... Loảng xoảng...” Từng đợt tiếng vang thanh thúy từ trong phòng ngủ truyền đến, cùng với từng trận tiếng mắng như bệnh tâm thần: “Tiện nhân! Tiện nhân! Tức chết ta! Cư nhiên dám dùng thủ đoạn, Vân Nhược Điệp, ta tuyệt đối không tha cho ngươi! Tiểu Yến đâu? Vào đây!” Nhu phi tóc tai bù xù đập các đồ sứ trong tẩm cung, tựa vào giường thở hồng hộc.

“Có nô tài! Nhu phi nương nương!” Một cung nữ trong lòng run sợ đi tới cửa, sợ hãi đáp lời, các cung nữ bên ngoài người người vẻ mặt hoảng sợ, sợ mình là người kế tiếp bị điểm đến, nhất định sẽ không hay ho!

“Vào đây, đứng xa như vậy làm gì, sợ ta ăn thịt ngươi à?!” Nhu phi nổi trận lôi đình, hất cả lao ấm trà trên bàn!

“Choang!” May là ném trật, nếu không, cung nữ xấu số này sẽ đầu rơi máu chảy!

“Dạ!” Tiểu nha đầu nơm nớp lo sợ đi đến, sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, cả người run run!

“Tiểu Hoàn đâu? Bản cung cho ngươi đi tìm nàng tới gặp ta, ả đâu?” Nhu phi hung tợn hỏi.

“Nương nương, nô tỳ... Nô tỳ không thấy được Tiểu Hoàn tỷ, rất nhiều cung nữ canh giữ ở cửa, đều bị chắn không cho vào! Nói là Điệp phi nương nương thân thể không khoẻ, không tiếp khách!” Tiểu Yến lắp bắp nói.

“Cái gì? Phế vật! Kéo ra ngoài đánh cho ta!” Nhu phi một cước đá tiểu Yến ngã xuống đất, lớn tiếng ra lệnh, những mảnh đồ sứ bén nhọn găm vào hai chân, máu tươi chảy ra ngoài!

Tiểu nha hoàn đau đến sắc mặt tái nhợt, mồ hôi như mưa, ngồi chồm hỗm trên mặt đất khóc cầu xin tha thứ: “Nương nương tha mạng, cho Tiểu Yến một cơ hội, ô ô...”

“Hừ! Đồ vô dụng, được, ngươi đi tìm, tìm không thấy Tiểu Hoàn thì đừng về! Nói cách khác, ngươi không cần hầu hạ bản cung nữa, lập tức cút! Bản cung cũng không tin, không trị được tiện nhân vô dụng kia! Vân Nhược Điệp, chúng ta chờ xem, dám tranh với ta? Hừ! Tiểu Thúy, chải đầu cho bản cung, bản cung muốn đi ra ngoài!” Nhu phi vặn vẹo nghiêm mặt, trong mắt tràn đầy ghen ghét cùng tính kế, sợ tới mức tất cả cung nữ cả người run lên, cúi đầu càng thấp!

_______________________________

“Tư Đồ, hôm nay trong cung có chuyện gì thú vị sao?” Miễn cưỡng tựa vào long ỷ ở Ngự thư phòng, Tần Ngạo yêu mị đạm cười, nhìn Tư Đồ Viễn khoanh tay đứng ở một bên hỏi.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ