“Ngươi… Ngươi này tên nghịch tử, tức chết Trẫm, người đâu, bắt tên nghịch tử này giải vào thiên lao!”
Bạch Nghiêu hét to.
“Ta ta ta…”
Bạch Nhật Tưởng vội vội vàng vàng xả quá một bên chăn gấm che khuất thân thể, không biết nên nói như thế nào cho đúng, khuôn mặt thất kinh, mà trên đất Hoàng Hậu quỳ nước mắt ròng ròng, ôm đùi Bạch Nghiêu, kêu khóc nói:
“Hoàng Thượng, thỉnh người làm rõ, Hoàng nhi là oan uổng, hu hu… Hoàng Thượng…”
“Phụ hoàng, nhi thần… Nhi thần… Nhi thần không biết tại sao lại ở nơi này, nhi thần đêm qua rõ ràng là…”
Bạch Nhật Tưởng phản ứng lại, vội vàng biện giải.
“Im miệng! Trẫm tận mắt nhìn thấy, há lại cho ngươi nói sạo? Nghịch tử, chính ngươi nhìn xem, hai người nha đầu bị ngươi đạp hư thành bộ dáng gì nữa, Vân Hiểu, còn không qua xem đi!”
Bạch Nghiêu tức giận đến cả người phát run, không thèm để ý trên đất khóc rống trứ Hoàng Hậu.
“Vâng!”
Vân Hiểu Nguyệt bước nhanh về phía trước, bước lên sàng đan bao lại hai nữ nhân trần truồng, thân thủ khoát lên các nàng mạch đập thượng, nao nao: hãn tử, Bạch Nhật Tưởng này thật đúng cường, hai nữ nhân này, bị hắn chỉnh chỉ còn một hơi, lợi hại nha!
“Hồi bẩm Hoàng Thượng, nhị vị tiểu thư bị thương rất nặng, phải lập tức tắm lau, hảo hảo tu dưỡng, bằng không…”
Hơi hơi thi lễ, Vân Hiểu Nguyệt trả lời lớn tiếng.
“Chỉ nhi …”
“Yên nhi …”
Chu Tướng quân cùng Tôn Thừa tướng lập tức lão lệ tung hoành, thương tâm mà khóc, Bạch Nghiêu hơi hơi nhếch mắt, trong mắt hiện lên khiển trách cùng ngạc nhiên, nhìn nhìn Vân Hiểu Nguyệt, Vân Hiểu Nguyệt chớp chớp mắt, nàng mới không đồng tình với hai nữ nhân này đâu, diệt cỏ phải trừ tận gốc, đạo lý này, nàng biết, về phần hai vị cựu thần, nhà bọn họ thê thiếp thành đàn, tử nữ phần đông, thiếu một người, nhiều lắm thương tâm một trận lại thôi, mà đúng ra, nàng đã cho các nàng cơ hội, các nàng muốn tìm chết, thế nào không thành toàn đâu?
” Mặc quần áo cho hắn, lôi ra đây!”
Bạch Nghiêu nổi trận lôi đình, xanh mặt xoay người mà ra, Hoàng Hậu khóc đến mặt đầy nước mắt, lăn lông lốc đứng lên, hướng Bạch Nhật Tưởng đang ngơ ngác nháy mắt, đi theo ra ngoài, hai ông già thương tâm một bên gạt lệ một bên theo đuôi, mà hai Ngự Lâm quân đi vội vội vàng vàng cầm lấy quần áo, giúp Bạch Nhật Tưởng khoác lên, ánh mắt bọn họ khinh bỉ, làm Vân Hiểu Nguyệt muốn cười.
Xem ra, lúc này đây, hoá ra lại là nhất tiễn song điêu, không chỉ có trừ bỏ này hai nữ nhân đáng ghét, còn làm Bạch Nhật Tưởng này ở trong mắt đại gia ấn tượng kém hơn, hắc hắc, hay a!
Chỉ chốc lát sau, Bạch Nhật Tưởng đã bị thị vệ ôm đi ra ngoài, Vân Hiểu Nguyệt là đại phu, tự nhiên lưu tại bên trong cứu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...