C88: Bảo Bảo đáng thương

664 18 0
                                    

Edit: Tiểu Dung

Beta: Ụt Ác Từ Pé

Thông đạo rất rộng, liền tính một chiếc xe ngựa chạy cũng không thành vấn đề, đỉnh thông đạo là những tảng đá ôn nhuận màu trắng, hai bên trên vách tường, đèn cung đình lộ vẻ tinh xảo, trong không khí tràn ngập nhàn nhạt mùi đàn hương, bốn tỳ nữ vây quanh Vân Hiểu Nguyệt, chậm rãi hướng bên trong đi đến.

Vân Hiểu Nguyệt đi được một chút cũng không vội, làm sát thủ, đến một địa phương xa lạ, việc đầu tiên phải làm là quan sát địa hình, lấy tĩnh chế động, có thể biết được cuối cùng thành công không.

Thấy bộ dáng Vân Hiểu Nguyệt không chút hoang mang, trong mắt Xuân nhi hiện lên một tia kinh ngạc, bước nhanh hơn, đi ước chừng thời gian một chung trà, xuất hiện trước mắt một cánh cửa bằng gỗ lim, hoa văn điêu khắc phức tạp mà tinh xảo, Xuân nhi đi lên phía trước, nhẹ nhàng gõ ba cái, cung kính nói:

“Chủ tử, người đến!”

” Đưa tiến vào!”

Bên trong truyền đến thanh âm bình thản trầm ổn, thật xa lạ, Vân Hiểu Nguyệt xác định bản thân chưa từng nghe qua.

“Vâng!”

Xuân nhi đẩy cửa rất nặng ra, Vân Hiểu Nguyệt không do dự, tiến vào, cửa phía sau nháy mắt bị đóng lại.

Phòng rất lớn, lại rất thoải mái, giường tầng trên chứa thảm mềm mại, một bộ đàn để trên cái bàn ở chính giữa, một nam tử trung niên mặc cẩm bào màu lam đậm ngồi ở trên ghế, mỉm cười nhìn nàng, ngũ quan đoan chính, ánh mắt tinh quang bắn ra bốn phía, võ công nhất định không kém. Phía sau hắn, đứng gần mười hắc y nam tử, nhìn bọn hắn cố nâng cao huyệt thái dương, quần áo nịt xuống cơ bắp phồng lên, hiển nhiên là cao thủ.

Bất quá, những người này, Vân Hiểu Nguyệt căn bản không để vào mắt, vẻ mặt tự nhiên ngồi vào trước mặt của hắn, lạnh lùng nhìn chằm chằm gương mặt xa lạ này, nhàn nhạt hỏi:

“Hao hết tâm tư đem ta đưa tới, muốn làm gì? Chu Lân đâu, ta muốn thấy hắn!”

“Vân công tử quả nhiên ăn mau nói mau, không khí trong lành, ta đây sẽ không che giấu, Chu Lân đích xác ở trong tay ta, chỉ cần ngươi đáp ứng điều kiện của ta, ta liền lập tức dẫn ngươi đi gặp hắn, như thế nào?”

“Điều kiện? Hừ, không thấy được Chu Lân, hết thảy không bàn nữa!”

Hai tay bắt chéo trước ngực, Vân Hiểu Nguyệt đạm mạc nói.

“Vân công tử, hiện tại Chu Lân ở trong tay ta, nếu ngươi không hợp tác, ta cũng không thể cam đoan tiểu Thái Tử kia an toàn hay không đâu, mặc khác, ngươi đã đến địa bàn của ta, tại sao có thể cho ngươi làm chủ, Bạch Hổ Quốc Nhị Điện Hạ?”

Nam tử trung niên đắc ý cười uy hiếp.

“Ha, buồn cười, Vân Hiểu ta khi nào thì để cho người khác uy hiếp thế? Đừng nói là mấy người các ngươi này, liền tính là nhiều gấp bội, ta cũng sẽ không thể để vào mắt, muốn thử xem sao hay không?”

Khiêu khích nâng lên hạ xuống chủy thủ Vân Hiểu Nguyệt vừa trượt ra, vừa thưởng thức, vừa chậm rãi trả lời.

“Ngươi…”

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ