C25: Một mực khăng khăng

1.3K 41 7
                                    

Tại bên ngoài ngự thư phòng tại Hoàng cung Thanh Long quốc.

Tần Vũ sau khi chạy chết hơn mười con ngựa liền tiến cung. Dừng chân tại dong suối chảy cùng đàn cá cẩm sặc sỡ, trong đầu hắn hiện lên mâu thuẫn ” nói, hay không nói?”

Nhớ lại cuộc sống ngày trước của Điệp Nhi tại Hoàng cung, hắn thật sự không muốn nói cho Tần Ngạo biết rằng Vân Hiểu Nguyệt  này có khả năng chính là Vân Nhược Điệp.

Tuy rằng chỉ nhìn thấy nàng trong giây lát, tuy rằng chỉ thấy nàng trong cơn thịnh nộ, nhưng trên người của Vân Hiểu Nguyệt  nàng lại có bóng dáng của Vân Nhược Điệp, nhưng là không nói cho Hoàng huynh có được không?

Từ sau khi Điệp Nhi hoả thiêu tẩm cung, Hoàng huynh liền bệnh nặng triền miên mấy tháng. Đau của hắn, hối hận của hắn đều được thể hiện rõ ra bên ngoài. Trong tẩm cung của hắn tràn ngập tranh của nàng, Hoàng huynh triền miên tưởng niệm nàng.

Chiếc giường trong thư phòng chính là chiếc giường Hoàng huynh thích nhất, hắn tình nguyện ngủ ở thư phòng chứ không muốn để bản thân ngủ thoái mái ở Long sàng, đơn giản là vì chiếc giường này là nơi Điệp Nhi làm bạn cùng hắn.

Trận đại hoả kia đã làm cho Sắc Điệp cung bụi tan khói diệt. Cho dù chỉ là một mảnh nhỏ cũng không có để lại. Điệp Nhi hận hắn như thế không lưu lại cho hắn dù chỉ là một ấn ký, một góc áo nhỏ của nàng.

Điệp Nhi quyết tuyệt như vậy càng tương tự Vân Hiểu Nguyệt  kinh người kia. Tần Vũ càng ngày càng xác định Vân Hiểu Nguyệt  kia chính là Vân Nhược Điệp sau khi rời cung.

Hắn không ngủ ngốc, từ khi đó hắn đã nhìn ra được thái độ của Vân Hiểu Nguyệt  đối với Tư Đồ Viễn. Trong khoảng thời gian Tư Đồ Viễn cùng nàng, khẳng định giữa hai người đã có một đoạn tình cảm sâu sắc. Mà Phong Tuyệt kia chắc chắn là cũng thương Vân Hiểu Nguyệt  .

Nghĩ đến đây, trái tim của Tần Vũ tràn đầy chua xót.

Không đến một năm thời gian, không chỉ duy có Hoàng huynh tưởng niệm nàng mà ngay cả bản thân hắn cũng là ngày nhớ đêm mong nàng. Chẳng qua là Hoàng huynh bệnh không dậy nổi khiến hắn không có thời gian thương tâm, hắn phải giúp Hoàng huynh yên ổn triều đình.

Quả nhiên, một chữ tình lại thương tổn đến không ít người, như một lưỡi dao đâm thật  sâu.

” Vũ đệ, đệ không phải đi tham gia điển lễ đại hôn của nghĩa muội Minh chủ võ lâm sao? Thế nào lại về nhanh như vậy? ”

Nhìn tấu chương đến mỏi mắt, Tần Ngạo nghĩ đi ra ngoài hít thở không khí lại thấy Tần Vũ đứng bên hồ nhỏ nên hắn kinh ngạc hỏi.

” Hoàng huynh … ”

Quay đầu nhìn Tần Ngạo càng ngày càng gầy yếu. Ánh mắt Tần Vũ phức tạp, nhẹ than thở:

” Huynh tại sao lại khiến bản thân mình mệt đến như vậy? Phải tự mình điều dưỡng nghỉ ngơi thật tốt mới đúng! ”

” Mệt? ”

Tần Ngạo không tự chủ nhẹ sờ sờ gò má gầy yếu của mình buồn bã than:

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ