Edit: Tiểu Dung
Beta: Ụt Ác Từ Pé
Một lần, hai lần, rồi ba lần…
Vân Hiểu Nguyệt cắn cánh môi, kìm ở trước ngực của hắn, mồ hôi, theo trán thấm ra, chờ đợi bên cạnh Bảo Bảo tay mắt lanh lẹ lau đi, trong con ngươi đen tràn đầy thần sắc lo lắng, Bảo Bảo nhìn vẻ mặt nghiêm túc Vân Hiểu Nguyệt, ánh mắt lo lắng, tuy rằng hắn rất kỳ quái vì sao luôn luôn lặp lại động tác kỳ quái này, nhưng mà hắn không dám mở miệng nói cho tỷ tỷ, tên đại bại hoại này, hình như là thật đã chết rồi!
Trước mắt tâm tỷ tỷ rất đau đớn, rất khổ sở, hắn cũng rất khổ sở, tên đại bại hoại rất hư này, nhưng mà hắn không tính qua làm cho hắn ta chết, nhất là hôm nay hắn ta nói được những lời này, làm cho trong lòng hắn ê ẩm, tên đại bại hoại này, thật là thật thích tỷ tỷ nha, tỷ tỷ cũng thích nữa, mẹ nó chứ?
Nếu không, vì sao tên đại bại hoại này đã tắt thở lâu như vậy, tỷ tỷ không buông tay mà vẫn cứu hắn như thế?
“Huyền Kha, ngươi nghe cho ta, ngươi muốn đòi ta tha thứ cho ngươi, nhất định phải sống cho ta, nếu không, đừng nói tha thứ cho ngươi, bổn cô nương không đánh cho ngươi mất hồn mất vía thì không còn là ta nữa, ngươi có nghe thấy không?”
Thanh âm ẩn chứa tức giận tại trong đại điện vang lên, Vân Hiểu Nguyệt vừa châm cứu, vừa hung tợn uy hiếp, nàng cũng không biết vì sao, rõ ràng vô cùng hận hắn, nhưng khi hắn vừa mới nói mỗi một chữ, đều giống như một tảng đá, ép tới trong lòng nàng rất khó chịu, khóe mắt hắn lệ rơi, hắn tuyệt mỹ cười, hắn quật cường đòi lấy kiếp sau của nàng, đáy mắt hắn nóng cháy thâm tình, làm cho Vân Hiểu Nguyệt thế nào cũng làm không được trơ mắt nhìn hắn chết ở trong ngực của nàng.
Haizz… hiện tại nàng, càng ngày càng không giống tên sát thủ, nam nhân kia đã từng như không có gì với Vân Hiểu Nguyệt, sớm cũng không biết đến người nào vậy, xem ra, nàng nhất định là bị thâm tình bọn Viễn mang đi cải tạo hoàn toàn, tâm địa trở nên rất mềm yếu, tiếp tục như vậy thật không hay, haizz…
“Tỷ tỷ, tỷ tỷ, tỷ mau nhìn, hắn hắn hắn…”
Cảm giác qua thật lâu, nhưng cái đại phôi đản kia nằm vẫn không có phản ứng, Bảo Bảo đau lòng giúp Vân Hiểu Nguyệt lau mồ hôi, vừa quay đầu, thấy trong miệng của hắn đột nhiên mồm to lại trào ra máu đen, kinh ngạc hô lên.
“Ta biết, xú tiểu tử này, tạm thời khí tới chậm quá, Bảo Bảo đi bảo động tác bọn họ mau chút!”
Tâm tình lập tức buông lỏng xuống, Vân Hiểu Nguyệt khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười:
‘ Huyền Kha, ta nói rồi, không có lệnh của ta, Diêm Vương gia cũng không lấy nổi mạng của ngươi, chờ ngươi tỉnh ta sẽ tìm ngươi tính sổ, hừ! ‘
Trong chốc lát, mấy người Viễn cùng Bằng Triển liền vọt vào, sau lưng thị vệ đi theo một đống lớn, đem theo thứ Vân Hiểu Nguyệt mà tiến vào, theo sau, tất cả cung nữ người hầu đều thối lui đến ở ngoài đại điện, cửa điện rất nặng bị đóng lại.
Mãi cho đến khi mặt trời chiều ngã về tây, người ở bên trong không có bất cứ động tĩnh gì, thì ngược lại bọn họ đang nhận thấy tân Hoàng Thượng Huyền Dạ, phía trước bữa tối vội vàng chạy đến, nghe nói bọn họ còn chưa có dùng bữa, phân phó tất cả đại trù ngự thiện phòng, ai cũng không được nghỉ ngơi, hết thảy chờ, mà chính hắn lại lo lắng trùng trùng chờ ở cửa, ai ngờ một lần chờ liền chờ đến sáng ngày hôm sau. Hôm đó, khi tia sáng đầu tiên xuất hiện, cửa lớn được mở ra, mà tân hoàng bọn họ là người đầu tiên vọt vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử Nhan
RandomThể loại: Xuyên không, ngôn tình, đa phu nhất thê, nữ tôn, HE Tình hình là vào một ngày đẹp trời, khi Vân Hiểu Nguyệt mở cửa, lập tức hứng ngay một ám khí, chiếc tất khá là bốc mùi đó khiến nàng ngửa cổ ngã xuống cầu thang, và xuyên không rất "kinh...