C105: Nhìn thấy kẻ thù

651 16 0
                                    

“Con bà nó, lại ăn đến hơn nửa đêm, lão tử mệt chết đi được! Tô béo chó chết, lão bất tử, đại quan cái rắm, tiểu quan bé như hạt mè hạt đậu, dựa vào cái gì mà bắt chúng ta đến ăn thứ đồ hư này? Rõ ràng đây là công việc của bọn đội một, hừ, cũng bởi vì đội thứ nhất kia có Tiểu Cẩn là chất nhi của Tô Béo, liền khắp nơi chăm sóc bọn họ, tức chết lão tử, ngày khác ta sẽ bắt lấy bím tóc của hắn, hung hăng cáo trạng hắn đầu tiên, nhìn hắn còn dám bắt nạt người không? Phi…”

Chỉ chốc lát sau, liền nghe thấy thanh âm một nam tử hùng hùng hổ hổ từ phía sau trong rừng truyền đến, cùng thanh âm bánh xe nặng nề tiến gần đến, bọn họ theo đó mà đến.

“Hư… Trụ Tử ca, nhỏ giọng một chút, nếu để cho Tô lão đầu nghe thấy, liền thảm, hắn người này, yêu nhất là mang thù!”

Một cái thanh âm nam hài có chút non nớt hồi đáp.

“Đúng vậy, ta nói Trụ Tử, ai bảo chúng ta là cái đầu bếp đâu? Tuy rằng hung ba ba lão đầu mập này mọi người đều không thích, nhưng nói như thế nào hắn cũng là lão đầu chúng ta, nếu cho hắn biết, mỗi ngày làm cho chúng ta ăn nhiều món ăn như vậy, chúng ta còn không phải muốn ngoan ngoãn đổ thức ăn lên địa phương xa như vậy?

HAzz… Đều do Hoàng Thượng Bạch Hổ Quốc này, tại sao phải đem Điệp Hậu của chúng ta bắt đi chứ, hiện tại ngay cả Hộ quốc Vương gia của chúng ta cũng bị bắt luôn, thật là đáng chết! Ta nghe nói các tướng sĩ trong quân doanh người người tức giận đầy ngực, thề lúc này đây liền tính chết trận trên sa trường, cũng nhất định phải đem Điệp Hậu cùng Vương gia cứu trở về được!”

“Nói cho cùng! Dám chọc chúng ta đường đường là Thanh Long Quốc, sẽ làm cho bọn họ biết lợi hại Thanh Long Quốc chúng ta, chúng ta là cường quốc đầu tiên của đại lục đó, Bạch Hổ Quốc dám khi dễ chúng ta, tuyệt đối không thể đối với bọn họ khách khí!”

“Đúng thế, chúng ta Thanh Long Quốc binh hùng tướng mạnh, nhất định có thể đánh bại Bạch Hổ Quốc!”

“Đúng vậy, nói không sai!”

Tiếng thảo luận kịch liệt dần dần tới gần, Vân Hiểu Nguyệt nhăn đầu lông mày, cảm giác sự tình so với nàng tưởng tượng còn nghiêm trọng hơn! Cảm giác như bị toàn bộ mọi người dòm ngó, hiện tại, liền ngay cả một đám quân hoả nho nhỏ cũng cho rằng Bạch Hổ Quốc có ý định khiêu khích, người người đối với Bạch Hổ Quốc tức giận không thôi, hận không thể trực tiếp giết đi, huống chi các tướng sĩ này được huấn luyện hoàn mỹ?

Ở niên đại Hoàng quyền tối thượng này, lời Tần Ngạo nói liền là chân lý, hắn nói như thế nào người phía dưới liền tin, hiện giờ quân đội tiên phong Thanh Long Quốc toàn quân trên dưới cùng chung mối thù, đoàn kết một lòng, mà Bạch Hổ Quốc thấy thế nào đều giống như là đuối lý nhất phương, hơn nữa quân số chênh lệch, trận đánh nhau này nói Bạch Hổ Quốc chính xác là thua!

“Viễn, Phong Tuyệt, các chàng nghe thấy được đi, xem ra, quân doanh này, ta không thể không dò xét.

Viễn, ban đầu chàng là Thị vệ tổng quản, nếu lẫn đi vào, tính nguy hiểm rất cao, thật dễ dàng bị người nhận ra, chàng lập tức quay về ‘Bạch Uyên thành’, đem chuyện này nói cho Bạch Bằng Triển, làm cho chàng ấy phái người đến trong quân đội bác bỏ tin đồn, ủng hộ sĩ khí.

[FULL] Tuyệt Sắc Yêu Phi | Quân Tử NhanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ